สมาคมรักแม่ และ บูติคนิวซิตี้ฯ ชวนลูกเผยใจบอกรักแม่ “Me & My Mom”

พุธ ๑๐ สิงหาคม ๒๐๑๖ ๑๐:๔๘
เดือนของแม่ปีนี้ ประวรา เอครพานิช ส่งตรงความรัก ด้วยแคมเปญสุดอบอุ่น "Me & My Mom" (มี แอนด์ มาย มัม) จัดโดย สมาคมรักแม่ และ บูติคนิวซิตี้ ซึ่งได้รับเกียรติจากแม่-ลูกกว่า 20 คู่ มาบอกต่อความรักระหว่างลูกสาวและคุณแม่ พร้อมแชร์ประสบการณ์ เพื่อเป็นแรงบันดาลใจให้แก่ลูกๆ ทั่วประเทศ และรณรงค์ส่งเสริมความผูกพัน ผ่านภาพถ่าย และคลิปเผยความในใจ อาทิ คุณดลิน ยังพิชิต และคุณหญิงชดช้อย โสภณพนิช น้องพราว และคุณแม่-พรพรรณ เตชรุ่งชัยกุล คุณอรรถวดี จิรมณีกุล และคุณแม่-สุชัญญา ธนาลงกรณ์ คุณชัชชมนต์ อนันตประยูร และคุณแม่-จรีพร จารุกรสกุล คุณศิริธิดา และคุณแม่-ศรินทร เมธีวัชรานนท์ ฯลฯ ติดตาม ได้ทางเฟสบุ๊คส์สมาคมรักแม่ และ C&D Guy Laroche BTNC GSP Jousse Paris และ Lofficiel BTNC

คุณดลิน ยังพิชิต เจ้าของธุรกิจ The Adjective

และ คุณแม่-คุณหญิงชดช้อย โสภณพนิช ผู้อำนวยการสำนักงานอุทยานการเรียนรู้ TK Park

"สบายหรือลำบากคุณแม่ลุยกับเราได้หมด"

"เราสองคนมีความคล้ายกันมาก ทั้งเรื่องบุคลิก รสนิยม นิสัย แต่คุณแม่จะเป็นคนที่เนี้ยบกว่า ท่านเหมือน Super Women ที่ทำงานด้านสังคม และดูแลครอบครัว ไปพร้อมๆ กัน เวลาเที่ยวหรือช้อปปิ้งก็สามารถลุยกับเราไปได้หมดทุกที่ อยากให้แม่รักษาสุขภาพ รักคุณแม่นะคะ" ด้านคุณหญิงชดช้อย "เราเป็นคู่แม่ลูก ที่ทำกิจกรรมด้วยกันเสมอ ไม่ว่าจะท่องเที่ยว หรือช้อปปิ้ง รู้สึกดีที่เรามีอะไรคล้ายกันในหลายอย่าง ภูมิใจในตัวเขามาก"

น้องพราว และ คุณแม่-พรพรรณ เตชรุ่งชัยกุล ผู้บริหารบริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน)

"แม่เป็นซุปเปอร์มัม"

คุณกุ้ง ซุปเปอร์มัมของน้องพราว "ลูกจะชอบเซอร์ไพรส์เราบ่อยๆ ด้วยการเขียนการ์ด น่ารักๆ ให้ ในวันเกิด วันแม่ หรือวันสำคัญ เราแค่ได้การ์ดอวยพรก็ดีใจมากแล้ว และในฐานะของแม่ ก็อยากให้เขามีความสุข เป็นเด็กดี แต่ต้องใจเย็นกว่านี้ มีระเบียบวินัย รู้หน้าที่ของตัวเอง นอกนั้นก็น่ารักหมดแล้วทุกอย่างสำหรับลูกสาวคนนี้"

คุณชัชชมนต์ อนันตประยูร

และ คุณแม่-จรีพร จารุกรสกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัท WHA Corporation PCL.

"ความสวยของคุณแม่ อยู่ที่ความเข้มแข็ง"

"อยากขอบคุณสำหรับทุกอย่างและทุกความเสียสละของคุณแม่ ท่านเป็นคนทำงานเก่งมาก และพร้อมดูแลทุกคน เวลาเกิดปัญหาอะไรก็ช่วยเหลือทุกอย่าง แม่เป็นผู้หญิงที่แข็งแกร่ง และความเข้มแข็งนี้เอง ที่ทำให้คุณแม่ยิ่งดูสวยมากกว่าใคร" โดยคุณจีรพร คุณแม่ที่พร้อมสนับสนุนลูกในทุกเรื่องกล่าวว่า "เราผ่านทุกอย่างมาด้วยกัน หลายคนอาจคิดว่าเรารักลูกมาก แต่เรากลับรู้สึกอยู่เสมอว่าลูกรักเรามากกว่ารักตัวเอง เขาเป็นเหมือนของขวัญจากสวรรค์ ไม่มีอะไรจะทดแทนได้เลย"

คุณศิริธิดา เมธีวัชรานนท์ รองกรรมการผู้จัดการ Showerking Manufacturing Co. Ltd.

และ คุณแม่-ศรินทร เมธีวัชรานนท์ ประธานกรรมการ Showerking Manufacturing Co. Ltd.

"แม่คือที่สุดของชีวิต"

"คุณแม่เหมือนเป็นซุปเปอร์ฮีโร่ส่วนตัว ที่เป็นได้ทุกสิ่งและทำเพื่อเราได้ทุกอย่างมาโดยตลอด ปกติเราสองคนจะบอกรักกันทุกวัน หอมแก้มแสดงความรักกันก่อนนอนทุกคืน รักคุณแม่มากนะคะ คุณแม่คือที่สุดของชีวิต" ซึ่งคุณศรินทรได้กล่าวถึงความพิเศษของลูกสาวคนเก่งว่า "บนโลกนี้ไม่มีอะไรเทียบเท่าเขาได้ เพราะเขาเป็นทุกอย่างสำหรับเรา ทั้งเลขาส่วนตัว ที่ปรึกษา พยาบาล และอีกมากมาย คือทุกสิ่ง เป็นทุกอย่างมากกว่าลูก เปรียบดั่งชีวิตและลมหายใจ ความสำเร็จของลูก คือความสำเร็จของแม่"

คุณณิชยา จันทร์เรือง แอร์โฮสเตส บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน)

และ คุณแม่-พรรณวดี จันทร์เรือง ภรรยาอดีตรองผู้บัญชาการทหารอากาศ

"เรามีรอยยิ้มและความดื้อเหมือนกัน"

"เราเป็นคู่แม่ลูกที่มีรอยยิ้มและความดื้อเหมือนๆ กัน แต่ถึงตั๊กจะดื้อและไม่ค่อยได้บอกรักแม่ ก็อยากให้รู้ว่ารักแม่ เพราะคุณแม่เป็นคนที่ปกป้อง อยู่เบื้องหลังช่วยเหลือ และคอยส่งพลังให้เราอยู่เสมอ" ด้านคุณแม่พรรณวดีก็ได้เผยถึงความรู้สึกที่มีต่อลูกสาวว่า "เรารู้ว่าเขารักเรา และด้วยความเป็นแม่ เราเต็มใจพร้อมดูแลเขาไปตลอดชีวิต"

คุณอรรถวดี จิรมณีกุล ผู้บริหารบริษัท ไมเนอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) และศิลปิน

และ คุณแม่-สุชัญญา ธนาลงกรณ์ นักธุรกิจ

"คุณแม่เป็น WONDER WOMEN"

"หลายคนบอกว่าเราสองคนหน้าตาคล้ายกัน แต่ในด้านนิสัยเราต่างกันมาก คุณแม่จะเป็นคนคล่องแคล่ว ส่วนมิ้นท์จะไม่รีบร้อน และท่านเป็นผู้หญิงที่สตรองมาก สามารถทำได้ทุกอย่างจริงๆ ดีใจที่ได้เกิดมาเป็นลูกคุณแม่ และภูมิใจในตัวคุณแม่มากๆ และอยากให้คุณแม่ภูมิใจในตัวมิ้นท์ด้วยเหมือนกัน" โดยคุณสุชัญญาซึ่งเปรียบเสมือน Wonder Women ของคุณมิ้นท์ ได้กล่าวถึงลูกสาวคนสวยว่า "ที่ผ่านมาเขาไม่เคยทำให้เราผิดหวังเลย รู้สึกภูมิใจและรักในตัวลูกคนนี้อยู่เสมอ"

คุณภูริชญา เจนจบจริง นางแบบและผู้เข้ารอบ 10 คนสุดท้ายบนเวทีมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2016

และ คุณแม่-อรทัย เจนจบจริง

"ยิ่งแม่ดุมาก คือรักมาก"

"คุณแม่สามารถทำได้ทุกอย่าง คอยปกป้องคุ้มครองเราได้ตลอดเวลา ดีใจที่ได้เกิดมาเป็นลูกของแม่ เพราะแม่คือที่สุดในชีวิต ถึงบางครั้งอาจจะดุบ้าง แต่ทุกครั้งที่ดุ เพราะอยากให้เราได้ดี มีระเบียบวินัย นั่นก็หมายความว่ายิ่งดุมาก ก็ยิ่งรักมาก" ส่วนคุณแม่อรทัย แม้จะเป็นห่วงลูกที่เป็นคนขี้ลืม แต่ก็มั่นใจว่าลูกสาวคนนี้เป็นเด็กดี และไม่ทำให้ท่านผิดหวังแน่นอน

คุณชญาดา อินทรนิมิตร ดีไซเนอร์แบรนด์ 41 Degree

และ คุณแม่-ศิริลักษณ์ อินทรนิมิตร อดีตรองผู้อำนวยการฝ่ายสนับสนุนงานสาขา สำนักงานใหญ่ ธนาคารกรุงไทย

"แม่คือ SPIDERMAN ที่มีเยื่อใยให้ลูกเสมอ"

"คุณแม่ยังสวยอยู่เสมอ เพราะท่านเป็นคนคิดบวก อารมณ์ดี อยู่ด้วยแล้วรู้สึกสบายใจ เราเลยเป็นคู่แม่ลูกที่เหมือนเพื่อนกันมากกว่า พูดคุยกันได้ทุกเรื่อง ทั้งเรื่องงาน ชีวิตส่วนตัว แม่พร้อมจะรับฟังและอยู่เคียงข้าง สำหรับเราท่านเหมือน Spider Man คือ มีความห่วงใยและเยื่อใยให้กันตลอด" โดยวันแม่ปีนี้ คุณแม่ศิริลักษณ์ บอกว่าไม่ได้อยากได้อะไรเป็นพิเศษ เพียงได้อยู่พร้อมหน้ากันเป็นครอบครัวก็พอแล้ว รวมถึงอยากให้ลูกสาวคนเก่งคนนี้ขยันทำงาน และเป็นคนดีของสังคมเสมอ

คุณกัลยา คุณานันทกุล Managing Director บริษัท Siam Eastern Industrial Park Ltd.

และ คุณแม่-อุไร คุณานันทกุล Vice Chairman บริษัท Siam Eastern Industrial Park Ltd.

"รักแท้ไม่มีเงื่อนไข คือรักจากแม่"

"ท่านคือต้นแบบในการดำเนินชีวิตของเรา เป็นผู้ให้อย่างแท้จริง ทั้งด้านสังคม ที่ทุ่มเททำงานหนักมาโดยตลอด และด้านครอบครัว ที่ให้ความรักแท้ แบบไม่มีเงื่อนไข พร้อมดูแลเรากับครอบครัวอยู่เสมอ รักคุณแม่มาก และอยากจะดูแลท่านตลอดไป เหมือนที่ท่านเคยดูแลเราตลอดมา" ซึ่งคุณอุไรก็มีความในใจที่อยากจะบอกลูกสาวคนนี้เช่นกัน "อยากให้เขามีความสุขและก้าวหน้าในชีวิตทุกด้าน สำหรับคนเป็นแม่ไม่เคยอยากได้อะไรกลับคืนมา ขอแค่ความรักอย่างเดียวก็เพียงพอแล้ว"

คุณปิยนุช มะภิโกสิ Assistant Vice President and Manager (Social Media) ธนาคารกรุงไทย

และ คุณแม่-คนึงนิจ มะภิโกสิ ผู้พิพากษาสมทบ ศาลเยาวชนและครอบครัว จ.นครสวรรค์

"คนรอบข้างมีความสุข เราก็มีความสุข"

"จอยกับแม่เป็นคนที่อารมณ์ดีเหมือนๆ กันค่ะ คุณแม่จะชอบทำให้คนรอบข้างมีความสุขอยู่เสมอ ตั้งแต่เล็กจนโต คุณแม่คอยสอน คอยให้กำลังใจ เป็นที่ปรึกษาในทุกด้าน รวมถึงเป็นต้นแบบที่ดีให้เราในทุกเรื่อง และแม้จะสนิทกันมาก แต่ก็ไม่ค่อยได้บอกรักกัน แต่เราแสดงความรักให้กันอยู่ตลอด ด้วยการดูแลกันและกันในทุกๆ วัน" ด้านคุณคนึงนิจ "เขาเป็นลูกสาวคนเดียวในบ้าน เป็นหนึ่งในดวงใจของทั้งพ่อและแม่ รักเขามาก อยากให้เขาประสบความสำเร็จในทุกๆ ด้านของชีวิต"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๐:๕๓ เซ็นทารา เปิดตัว โคซี่ เวียงจันทน์ น้ำพุ โรงแรมไลฟ์สไตล์สมัยใหม่ ใจกลางเมือง พร้อมอิสระแห่งการเดินทาง
๑๐:๐๙ THE GAIN ยกขบวนวิทยากรระดับประเทศ มุ่งสู่งานสัมมนา การเทรดและลงทุนปี 2024
๑๐:๒๗ W เผย IFA หนุนเพิ่มทุน 2.5 พันล้านหุ้นขาย PP รับแผนเข้าถือหุ้นฟรุตต้าฯ 51% พร้อมปลดล็อก CBC
๑๐:๓๐ ผถห.TFG โหวตหนุนแจก TFG-W4 ฟรี! อัตรา 10 : 1 ราคาใช้สิทธิ 3.80 บ.พร้อมจ่ายปันผลเงินสด 0.01 บ./หุ้น ปักธงปี 67 รายได้โต 10%
๑๐:๑๙ ASIA เตรียมขายหุ้นกู้มีหลักประกัน มูลค่า 300 ลบ. อายุ 2 ปี อัตราดอกเบี้ย 7 - 7.20% มูลค่าหลักประกันเฉียด 1,600 ลบ. คาดเปิดจองซื้อวันที่ 27 - 29 พ.ค.
๑๐:๓๘ ไมเนอร์ โฮเทลส์ ประกาศรวมอัตลักษณ์องค์กรในระดับโลก ด้วยการรีแบรนด์ เอ็นเอช โฮเทล กรุ๊ป เป็น ไมเนอร์ โฮเทลส์ ยุโรป แอนด์
๑๐:๕๔ ยูนิโคล่ร่วมกับมารีเมกโกะ เปิดตัว UNIQLO x Marimekko คอลเลคชันลิมิเต็ดเอดิชันประจำฤดูร้อน 2024 เติมเต็มความสดใสให้ซัมเมอร์ ในธีม Joyful Summer
๑๐:๔๒ TERA ฟอร์มเจ๋ง! เปิดเทรดวันแรกเหนือจอง 122.86% ลุยให้บริการ T.Cloud รับอนาคตธุรกิจคึกคัก ปักหมุดผลงาน 3 ปีเติบโตเฉลี่ยเกิน
๑๐:๐๙ โบรกฯ แสกน GFC ส่งซิก Q1/67 พุ่ง
๑๐:๐๐ ผถห. WINMED ไฟเขียวจ่ายปันผล 0.0295 บ./หุ้น-รับเงิน 21 พ.ค.นี้ รุกตรวจคัดกรอง มะเร็งปากมดลูก เพิ่มรายได้ประจำผถห. ตั้งเป้ารายได้ปี 67 โตเกิน 20%