JUBILE ชวนช็อปเพชรเป็นของขวัญวันแม่ จัดแคมเปญ ช้อปเพชร แจกเพชร ทดแทนคุณแม่

พฤหัส ๑๑ สิงหาคม ๒๐๑๖ ๑๘:๕๑
JUBILE เผยเครื่องประดับเพชรเป็นหนึ่งในของขวัญสุดฮิตที่ลูกมอบให้แม่จัดแคมเปญใหญ่ร่วมโรบินสันทุกสาขา มอบสิทธิพิเศษ ช้อปเพชรให้แม่ในราคาสุดคุ้มลดสูงสุด 50% ผ่อน 0% พร้อมของสมนาคุณเพียบ พร้อมรับสิทธิ์ลุ้นรางวัลใหญ่ ชุดเครื่องประดับเพชร และ แหวนเพชร มูลค่ารวม 2.4 ล้านบาท ถึง 14 สิงหาคมนี้

นางสาวอัญรัตน์ พรประกฤต ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ยูบิลลี่ เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) หรือJUBILE เปิดเผยว่า มีแนวโน้มในช่วงเดือนสิงหาคมนี้จะมีประชาชนจับจ่ายใช้สอยเพื่อเลือกซื้อสินค้าเพื่อบอกรักแม่มากขึ้น โดยหนึ่งในของขวัญยอดนิยมที่ลูกเลือกซื้อให้แม่คือ เครื่องประดับเพชร โดยบริษัทพร้อมสนับสนุนและได้ร่วมมือกับห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ดำเนินกิจกรรมดีๆ ในแคมเปญ "Jubilee loving Mom Celebration SALE ช้อปเพชร แจกเพชร ลุ้นเพชรแทนใจให้แม่" มูลค่ารวม 2.4 ล้านบาท ตั้งแต่วันนี้ ถึง 14 สิงหาคม 2559 ที่โรบินสันทุกสาขา เพื่อสนับสนุนให้ลูกค้าได้กตัญญูทดแทนพระคุณแม่ ด้วยเพชรและเครื่องประดับเพชรคุณภาพที่นำมาลดราคาสูงสุด 50%

พิเศษเฉพาะห้างโรบินสัน แหวนเพชรน้ำ 100 D Color สุดยอดการเจียระไน Triple Excellent พร้อมใบรับประกัน GIA ราคาเพียง 95,000 บาท ผ่อนชำระ 0% นาน 10 เดือน พร้อมรับฟรี โรบินสัน กิ๊ฟ การ์ด มูลค่า 4,750 บาท หรือแหวนเพชร E Color เพียวเลส เลิฟ (Purest Love) ซื้อ 1 แถม 1 ใส่ได้ทั้งคุณลูกและคุณแม่ ในราคา 34,900 บาท 3 สี 3 สไตล์ ผ่อนชำระ 0% นาน 10 เดือน

ทุกๆ การช้อปในเคาน์เตอร์ Jubilee 1,000 บาทลูกค้าจะได้รับถึง 5 สิทธิเพื่อลุ้นจับรางวัลเครื่องประดับเพชร โดยรางวัลที่ 1 คือTHE MASTERPIECE COLLECTION ประกอบไปด้วย สร้อยคอเพชร น้ำหนัก 5.43 กะรัต สร้อยข้อมือ น้ำหนัก 2.45 กะรัต ต่างหูเพชร น้ำหนัก 2.01 กะรัต มูลค่ารวม 1,300,000 บาท รางวัลที่ 2 แหวนเพชร Jubilee Heart E Color Diamonds น้ำหนัก 0.47กะรัต มูลค่า 110,000 บาท จำนวน 10 รางวัล

สำหรับลูกค้า Jubilee Diamond ที่ช้อปครบตั้งแต่ 30,000 บาทขึ้นไป รับฟรีของสมนาคุณกลับไปทันที โดยมีของสมนาคุณสูงสุดคือ แหวนเพชร น้ำ 99 E Color มูลค่า 71,000 บาท ส่วนผู้ที่ช้อปเกิน 250,000 บาท นอกจากจะได้รับแหวนเพชรฟรีทันทีแล้ว ยังได้รับคะแนนสะสมบัตรเดอะวันการ์ด 20,000 คะแนนและ L'Oreal Cannes Set มูลค่า 2,000 บาท

นอกจากนี้ยังได้ร่วมกับบัตรเครดิต SCB รับเงินคืนสูงสุด 5,000 บาท และการซื้อสินค้าทุกๆ วันพุธ จะได้รับคะแนนเดอะวันการ์ด 2 เท่าอีกด้วย

นางสาวอัญรัตน์ กล่าวด้วยว่า จากข้อมูลพบว่าประชาชนหันมาการซื้อเพชรให้แม่มากขึ้น ทั้งที่เป็นของขวัญวันแม่และของขวัญวันเกิด เนื่องจากเป็นของขวัญที่มีคุณค่า สามารถสร้างความประทับใจให้แม่ ประกอบกับมีตัวอย่างที่ดีจากบุคคลในสังคมที่ซื้อเพชรให้แม่มากขึ้น จึงมั่นใจว่า การจัดแคมเปญดังกล่าวจะช่วยเพิ่มยอดขายได้เป็นอย่างดี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ