9 ไอเดีย "ของขวัญบอกรักแม่" จาก Nationbooks

พฤหัส ๑๑ สิงหาคม ๒๐๑๖ ๑๔:๔๘
วันแม่ปีนี้มีของขวัญบอกรักแม่กันหรือยัง

หลายคนคงกำลังมองหาของขวัญให้คุณแม่กันอยู่ แต่ก็ไม่รู้ว่าจะซื้ออะไรให้โดนใจคุณแม่ใช่ไหม

ลองมาชม 9 ไอเดียดีๆ ที่จะทำให้คุณมอบความรักได้ด้วยการให้สิ่งที่มีคุณค่าผ่านตัวหนังสือกันนะครับ

1 หนังสือ 50 สูตรสมุนไพรเด็ด เคล็ดไม่ลับรักษาโรคได้ด้วยตัวเอง

รวม 50 สูตรสมุนไพรโบราณป้องกัน บำบัด รักษาสารพัดโรค เคล็ดไม่ลับที่ครูบาอาจารย์บอกต่อกันมา เพื่อป้องกันรักษาตัวเองจากโรคร้ายด้วยสมุนไพรใกล้ตัว หาง่าย ทำง่าย ราคาไม่แพง ปราศจากสารเคมี เป็นการรวบรวมข้อมูลจากแฟนเพจชีวอโรคยา แฟนเพจด้านสุขภาพที่ได้รับความนิยม อยากให้คุณแม่มีสุขภาพดี ไม่ต้องรอให้ป่วยไปเสียค่ารักษาพยาบาลแพงๆ การดูแลตัวเองวิถีธรรมชาติ โดยไม่พึ่งสารเคมี รับรองว่าได้ผลจริง

รายละเอียดเพิ่มเติม http://goo.gl/bAm3TW

2. คู่มือบำบัดโรค เล่ม 1

คู่มือที่จะช่วยให้คุณแม่ห่างหายจากโรคร้ายได้ไม่ยาก หากคุณแม่มีอาการของโรคอ้วน ออฟฟิศซินโดรม ไมเกรน เบาหวาน หรือความดัน ลองหาสาเหตุของการเกิดโรค แล้วค่อยๆ ปรับเปลี่ยนพฤติกรรมให้คืนสู่สภาวะสมดุล แล้วคุณแม่ก็จะไม่ป่วยอีกเลย

รายละเอียดเพิ่มเติม http://goo.gl/J0NMg8

3. หนังสือชุดถนอมอวัยวะทั้งห้า (ถนอมตับ, ถนอมม้าม, ถนอมปอด, ถนอมไต, ถนอมหัวใจ)

- ถนอมตับ ยับยั้งสารพัดโรค "ตับ" หนึ่งในอวัยวะทั้งห้า มีความสำคัญต่อร่างกายของคุณแม่มากเพียงใด เริ่มด้วยการรับรู้หน้าที่และการทำงานตามปรกติของตับ สาเหตุที่ทำให้เกิดโรคตับ การดูแลรักษา โรคเกี่ยวกับถุงน้ำดีคร่าวๆ โรคที่เกิดขึ้นกับเส้นลมปราณตับ แค่เพียงรู้การทำงานของตับสักนิด และหันมาดูแลตับสักหน่อย เท่านี้ก็ช่วยเพิ่มระยะห่างจากความเจ็บป่วยที่จะเกิดขึ้นได้

รายละเอียดเพิ่มเติม http://goo.gl/CuYbBx

- ถนอมม้าม ยับยั้งสารพัดโรค หากคุณแม่รู้จักดูแลรักษาม้ามให้ถูกวิธี เรียนรู้การบำรุงระบบภายในของร่างกาย และระบบย่อยก็ไม่ควรมองข้ามการดูแลม้าม "ถนอมม้าม ยับยั้งสารพัดโรค" จะทำให้คุณแม่รู้ข้อบกพร่องในร่างกาย กับอวัยวะที่คุณแม่ไม่เคยนึกถึงอย่างม้ามว่าจะมีผลเกี่ยวเนื่องกับอวัยวะย่อยของร่างกายได้อย่างไร หากคุณแม่ได้อ่านหนังสือเล่มนี้ คุณแม่ย่อมเข้าใจและดูแลม้ามของอย่างดี เพื่อปกป้องสารพัดโรคที่จะตามมา

รายละเอียดเพิ่มเติม http://goo.gl/9nKyGY

- ถนอมปอด ยับยั้งสารพัดโรค หน้าที่สำคัญของปอดคือแลกเปลี่ยนอากาศระหว่างร่างกายกับอากาศธรรมชาติ ร่างกายจะหยุดหายใจไม่ได้แม้แต่วินาทีเดียว มิฉะนั้นอาจทำให้เสียชีวิต หรือกลายเป็นเจ้าชายเจ้าหญิงนิทราได้ นอกจากนี้ปอดยังทำงานร่วมกับผิวหนัง รูขุมขน จมูก ลำคอ เรียกว่ามีอวัยวะที่ต้องทำงานร่วมกันมากมาย หากปอดแข็งแรง ย่อมไม่แปลกเลยที่ร่างกายจะแข็งแรงตามไปด้วย โรคหวัด ไอ จาม น้ำมูกไหล ไซนัส หลอดลมอักเสบ ก็จะไม่เข้ามากล้ำกลายร่างกายของเราได้ ปอดเป็นหนึ่งในอวัยวะทั้ง 5 ที่ตั้งอยู่บนสุดรองจากศีรษะและสมอง มีหน้าที่แลกเปลี่ยนอากาศระหว่างร่างกายกับอากาศธรรมชาติ เวลาหายใจเข้า จมูกทำหน้าที่รับออกซิเจนจากอากาศบริสุทธิ์ในธรรมชาติ

รายละเอียดเพิ่มเติม http://goo.gl/5bmGPV

- ถนอมไต ยับยั้งสารพัดโรค "ไต" ไม่เพียงเป็นอวัยวะที่ช่วยกรองปัสสาวะ ขับของเสียออกจากร่างกาย ปรับความสมดุลของแร่ธาตุในร่างกายเท่านั้น ไตยังทำหน้าที่เสริมพลังให้กับอวัยวะต่างๆ ในร่างกายหากขาดพลังบางอย่างไปก็จะมาดึงของในยุ้งฉางของไตไปใช้ ในศาสตร์การแพทย์แผนจีน "ไต" เป็นคลังเสบียงของร่างกาย หากคุณแม่รู้จักที่จะถนอมไตตั้งแต่วันนี้ ก็จะสามารถยับยั้งสารพัดโรคที่จะตามมาได้อีกมากมาย ป้องกันไว้ดีกว่าจะรักษาไม่ทันกาล มา "ถนอมไต ยับยั้งสารพัดโรค" กันเถอะเพื่อสุขภาพที่ดีและยาวนาน

รายละเอียดเพิ่มเติม http://goo.gl/b2YEqO

- ถนอมหัวใจ ยับยั้งสารพัดโรค จะทำาให้คุณแม่ได้รู้จักหัวใจของคุณแม่มากขึ้น หากมีความผิดปกติใดเกิดขึ้นกับอวัยวะที่เกี่ยวพันกับหัวใจ ก็จงดูแลร่างกายให้สมบูรณ์ทุกส่วน โรคหัวใจไม่ใช่เป็นได้เฉพาะคนที่อายุมาก และคนที่ออกกำาลังกายสม่ำาเสมอก็ไม่ใช่ว่าจะรอดจากโรคหัวใจ ทุกสิ่งทุกอย่าง ต่างเกี่ยวเนื่องกันทุกอวัยวะ มาดูแลและถนอมหัวใจกันตั้งแต่วันนี้เพื่อจะยืดอายุและมีชีวิตยืนยาวอย่างมีความสุข

รายละเอียดเพิ่มเติม http://goo.gl/gFs3Od

4. นวดกดจุด สวย ผอม สุขภาพดี

แนะนำให้คุณแม่รู้จักกับจุดต่างๆ ของร่างกายที่ควรรู้ เช่น จุดที่ช่วยผ่อนคลายความเจ็บปวด เมื่อยล้า กล้ามเนื้อตึง จุดที่ช่วยให้สวยขึ้น จุดที่ช่วยให้ผอมลง จุดที่ช่วยทำให้นอนหลับสบาย เป็นต้น เป็นเสมือนคู่มือช่วยให้คุณแม่สามารถหาจุดที่ต้องการได้ราวกับมองผ่านฟิล์มเอกซเรย์ อีกทั้งกดจุดได้อย่างแม่นยำและง่ายดาย การกดจุดอย่างถูกต้อง ร่วมกับการเข้านอนเร็วตื่นแต่เช้า รับประทานอาหารที่มีประโยชน์อย่างสมดุล อีกทั้งยังทำให้จิตใจเบิกบานยิ้มแย้มแจ่มใส จะช่วยให้คงความงามและความอ่อนเยาว์ไว้ได้อย่างแน่นอน

รายละเอียดเพิ่มเติม http://goo.gl/4x3eao

5. รวมชุดหนังสือระบายสี แต้มสีให้แมวสวย อัศจรรย์ธรรมชาติ จุดประกายระบายฝัน

"จุดประกายระบายฝัน, อัศจรรย์แห่งธรรมชาติ และ แต้มสีให้แมวสวย" จัดทำขึ้นในคอนเซ็ปต์ "ฉีกออกง่าย ใส่กรอบได้" จะทำให้คุณแม่ได้เก็บความทรงจำของคุณแม่ในกรอบรูปแสนสวย หรือจะมอบภาพที่ระบายให้กับคนพิเศษในโอกาสต่างๆ สมุดภาพระบายสีเหล่านี้จะช่วยปลุกความเป็นศิลปินของคุณแม่ขึ้นมาอีกครั้ง

รายละเอียดเพิ่มเติม http://goo.gl/8D7e21

6. ผอมสวยด้วยน้ำผักผลไม้

น้ำผักผลไม้มื้อเช้าที่ช่วยให้ผอมสวยได้อย่างมีสุขภาพดีหลากหลายเมนูง่าย ๆ ไม่ยุ่งยากไม่ว่าจะเป็น พร้อมภาพ 4 สีให้เห็นผักผลไม้ชัดเจนและทำตามได้ง่าย

– เมนูไดเอ็ตง่าย ๆ ที่ไม่ต้องใช้เครื่องปั่น

– เมนูเพื่อสุขภาพ

– เมนูเพื่อความงาม ฯลฯ

รายละเอียดเพิ่มเติม http://goo.gl/Bs5H88

7. บริหารสายตา สมองดีไม่มีเสื่อม

เมื่ออายุย่างเข้าสู่ช่วง 40 ปี สิ่งที่หลายๆ คนเป็นกังวลคือความเสื่อมถอยของร่างกาย ไม่ว่าจะสภาพร่างกายไม่เอื้อให้ทำอะไรได้เต็มที่เหมือนแต่ก่อน บางทีต้องนอนให้เพียงพอก็ยังไม่หายเหนื่อยล้า บางทีก็ลืมนู่นลืมนี่นึกชื่อคนหรือสิ่งของไม่ออก แถมยังมีผมหงอกหรือรอยตีนกาโผล่ออกมาให้เห็นเด่นชัดอีก อย่างไรก็ตาม หลายๆ คนคงอยากจะรู้สึกเป็นหนุ่มสาว สุขภาพแข็งแรงต่อไปเรื่อยๆ และพยายามดูแลตัวเองตั้งแต่หัวจรดเท้า "สายตายาว" เป็นหนึ่งในสัญญาณที่บ่งบอกถึงการเข้าสู่วัยชรา เพราะมีผลกระทบต่อการดำเนินชีวิตประจำวันและการทำงานมากขึ้น เช่น ทำให้มองตัวหนังสือไม่ค่อยชัด หรือสายตาล้าง่ายๆ การดูแลสายตานี่แหละคือสิ่งที่สำคัญที่ไม่ควรละเลย

รายละเอียดเพิ่มเติม http://goo.gl/PMF6Q1

8. 101 สมองดีไม่มีเสื่อม

เรามาเริ่มใช้ชีวิตอย่างไม่เลอะเลือนตั้งแต่วันนี้กันเลย หนังสือเล่มนี้จะช่วยแนะนำให้คุณปรับเปลี่ยนพฤติกรรมตั้งแต่การกิน เพราะการกินอะไรดีนี่แหละคือปัญหาสำคัญ การใช้ชีวิตประจำวันแบบไหนที่ช่วยชะลอการฝ่อของสมอง และสุดท้ายที่สำคัญไม่แพ้กันก็คือ การออกกำลังกายแบบไหนที่จะช่วยรักษาความทรงจำของคุณแม่ให้อยู่กับคุณอย่างยาวนาน กับ 101 เคล็บลับสมองดี ไม่มีเสื่อม ลองทำตามสักข้อ ถ้าเห็นผลดีขึ้น คุณจะไม่ลองทำอีก 100 ข้อที่เหลือให้รู้กันไป

รายละเอียดเพิ่มเติม http://goo.gl/jZGgbU

9. 21 วันหุ่นเป๊ะได้สไตล์เกาหลี เล่ม 1, 2

คำว่าหุ่นเป๊ะ กับสาววัย 49 ปี คิดว่าจะหุ่นแบบไหน ถ้าย้อนไปดูรูปหน้าปกแล้วจะตกใจ ใช่แล้ว เธอคือสาววัย 49 ที่หันมาฟิตหุ่นจากรูปร่างอ้วนเผละกลายเป็นคุณป้าหุ่นเป๊ะได้ ไม่มีคำว่าปาฏิหาริย์สำหรับการลดความอ้วน แต่จองดายอนได้มาสอนท่าบริหารหุ่น ซึ่งเป็นท่วงท่าที่ทำตามได้ไม่ยาก เพียง 21 วันชีวิตของคุณจะเปลี่ยนไปแน่นอน ถ้าลองบริหารตามหนังสือเล่มนี้ ไม่เชื่อก็ลองดู!!!

เล่ม 1 ไหล่และแขน / อกและหลัง http://goo.gl/ILXL4O

เล่ม 2 เอวและหน้าท้อง / บั้นท้ายและขา http://goo.gl/E9gF4Y

และมีหนังสือเล่มอื่นๆ อีกมากมายที่จะช่วยให้คุณเลือกหนังสือเพื่อมอบให้กับแม่ในวันแม่ปีนี้

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ร้านค้าออนไลน์เพื่อคนทันสมัยในเครือเนชั่น http://nstore.net/

ติดตามเรื่องราวน่าสนใจจาก Nationbooks ที่หน้าเพจ https://www.facebook.com/NationBooksFanPage

หรือข้อมูลหนังสือเพิ่มเติมได้ที่ https://wordpress.com/stats/insights/nationbooksblog.wordpress.com

คำขวัญวันแม่ 2559

"สอนให้ลูกทั้งหลายเดินสายกลางทำทุกอย่างพอดีมีเหตุผลประกอบด้วยคุณธรรมนำทางตนย่อมได้คนดีพอต่อบ้านเมือง"

สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ

พระราชทาน "คำขวัญวันแม่ ประจำปี 2559

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ
๒๐:๕๘ ร่วมแสดงความยินดีแก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
๒๐:๐๓ กทม. เดินหน้าจัดกิจกรรมริมคลองโอ่งอ่าง ส่งเสริมอัตลักษณ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยว
๒๐:๔๙ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก พาคุณไปสัมผัสการนวดเพื่อสุขภาพจาก 4 ภูมิภาคของไทย
๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา