ขาช้อปตอบรับ แคมเปญ “ช้อปปุ๊บ ส่งปั๊บรับสินค้าในวันเดียวกัน” กันล้นหลาม

พฤหัส ๑๑ สิงหาคม ๒๐๑๖ ๑๖:๔๐
Lalamove จับมือ Shopee ทดลองบริการส่งสินค้าถึงมือขาช้อปภายในวันเดียว เผยสินค้าแฟชั่นยังคงมาแรงเป็นอันดับหนึ่ง

วันที่ 11 สิงหาคม 2559 กรุงเทพมหานคร – Lalamove (ลาล่ามูฟ) แอพลิเคชั่นให้บริการขนส่งสินค้าล้ำสมัยจับมือ Shopee ผู้นำตลาดออนไลน์บนมือถือแบบผู้บริโภคสู่ผู้บริโภค โดยเมื่อเดือนที่ผ่านมาได้จัดงานแฟลชเซลล์เป็นเวลา 3 ชั่วโมง โดยลาล่ามูฟเป็นผู้จัดส่งสินค้าให้ถึงมือผู้ซื้อภายในวันเดียวกันกับที่สั่ง

ในวันที่ 27 กรกฎาคม ที่ผ่านมา Shopee ได้จัดงานเซลล์เป็นเวลาหนึ่งวัน ในช่วงระยะเวลา 9 โมงเช้าถึงเที่ยงวัน โดยจัดส่งสินค้าทั้งหมดถึงมือผู้รับภายใน 6 โมงเย็นของวันเดียวกัน ซึ่งได้รับผลตอบรับที่ดีมากจากนักช้อปในเขตกรุงเทพฯและปริมณฑลแม้ในเวลาเพียง 3 ชั่วโมง และสินค้าที่ลาล่ามูฟส่งให้ถึงมือผู้รับเร็วที่สุดคือภายใน 20 นาที

สินค้าที่มีผู้สั่งซื้อมากที่สุดในวันนั้นได้แก่ กระเป๋า ได้รับความนิยมจากสุภาพสตรีเป็นอย่างมาก ส่วนสินค้าขายดีอื่นๆ ได้แก่ เครื่องสำอางและเสื้อผ้า เผยให้เป็นพฤติกรรมของผู้บริโภคในยุคดิจิตัลว่า นอกจากความต้องการในการสั่งซื้อสินค้าได้ในทุกที่ ทุกเวลาผ่านสมาร์ทโฟนแล้ว ผู้บริโภคจำนวนมากยังมีความต้องการที่จะได้รับสินค้าดังกล่าวโดยเร็วที่สุด แสดงให้เห็นว่าการส่งไปรษณีย์แบบปกติซึ่งใช้เวลา 3- 5 วัน หรือแม้แต่ไปรษณีย์แบบด่วนซึ่งใช้เวลา 1-2 วัน อาจไม่ตอบโจทย์ผู้บริโภคในยุคอีคอมเมิร์ซเช่นนี้อีกต่อไป และในยุคที่ร้านค้าออนไลน์นั้นมีการแข่งขันที่สูง ร้านค้าบางส่วนอาจจะต้องมีการปรับตัวในส่วนนี้ เพื่อดึงดูดลูกค้าให้เข้ามาใช้บริการมากขึ้น

"เรารู้สึกยินดีมากที่ผู้ซื้อได้ให้การตอบรับกับแคมเปญนี้อย่างดีเยี่ยม" นายสันทิต จีรวงศ์ไกรสร ผู้ก่อตั้งร่วมและกรรมการผู้จัดการ ลาล่ามูฟประเทศไทย กล่าว "ในช่วงระยะเวลาไม่กี่ปีที่ผ่านมา เราได้เห็นการเติบโตของธุรกิจอีคอมเมิร์ซอย่างรวดเร็วในประเทศไทย หลายๆรายได้นำเสนอวิธีการชำระเงินและรับสินค้าที่หลากหลายมากขึ้น เราเล็งเห็นว่าการที่ผู้ซื้อได้รับสินค้าภายในวันหรือภายใน 2 ชม. จะเป็นอีกตัวเลือกที่ช่วยเพิ่มความสะดวกสบายและรวดเร็ว อีกทั้งยังเป็นอีกทางหนึ่งที่ช่วยสนับสนุนการเติบโตและการพัฒนาของธุรกิจคอมเมิร์ซและเศรษฐกิจยุคดิจิตัลได้อีกด้วย"

สำหรับโปรโมชั่นดังกล่าวจะมีอีกครั้งในวันที่ 17 ส.ค.นี้ ขาช้อปทั้งหลาย ห้ามพลาด

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ