SISC คว้ารางวัล CSR-DIW 2559 อย่างยิ่งใหญ่

พฤหัส ๑๑ สิงหาคม ๒๐๑๖ ๐๙:๕๕
บริษัทเหล็กสยาม (2001) จำกัด (SISC) ซึ่งเป็นบริษัทย่อยในเครือบริษัททาทาสตีล (ประเทศไทย) คว้ารางวัลส่งเสริมโรงงานอุตสาหกรรมให้มีความรับผิดชอบต่อสังคมและอยู่ร่วมกับได้อย่างยั่งยืน หรือ CSR-DIW ประจำปี พ.ศ.2559 (Corporate Social Responsibility, Department of Industrial Works : CSR-DIW) ได้อย่างยิ่งใหญ่ โดยมีคุณรุ่งโรจน์ เลิศอารมย์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ - โรงงานสระบุรี เป็นตัวแทนเข้ารับรางวัลนี้

โดยปีนี้ SISC รับรางวัลจากโครงการใน กลุ่มที่ 1 CSR-DIW กล่าวคือ เป็นโรงงานอุตสาหกรรมขนาดใหญ่ ที่สนใจและมีศักยภาพ ในการดำเนินตามมาตรฐาน CSR-DIW ทั้ง 7 หัวข้อหลัก (7 Core Subject) และมีคุณสมบัติ ตามเกณฑ์ที่กรมโรงงานอุตสาหกรรมกำหนด

โครงการส่งเสริมโรงงานอุตสาหกรรมให้มีความรับผิดชอบต่อสังคมและอยู่ร่วมกับได้อย่างยั่งยืน นี้ กรมโรงงานอุตสาหกรรมได้จัดให้กิจกรรมการส่งเสริมให้ภาคอุตสาหกรรมได้มีการแสดงความรับผิดชอบต่อสังคม โดยได้ดำเนินการจัดทำโครงการส่งเสริมให้ผู้ประกอบการอุตสาหกรรมมีความรับผิดชอบต่อสังคม (Corporate Social Responsibility, Department of Industrial Works : CSR-DIW) อย่างต่อเนื่องตั้งแต่ปี 2551 จนถึงปัจจุบัน โดยมีสถานประกอบการนำมาตรฐานไปประยุกต์ใช้มากกว่า 1,000 รายทั่วประเทศและได้รับการยอมรับจากชุมชนและสังคมอย่างกว้างขวางซึ่งการดำเนินโครงการดังกล่าวมีความจำเป็นต้องมีการส่งเสริมและผลักดันอย่างต่อเนื่อง เพื่อพัฒนาให้การอยู่ร่วมกันระหว่างภาคอุตสาหกรรมและชุมชนเป็นไปอย่างยั่งยืนอีกทั้งเพื่อให้ผู้ประกอบการอุตสาหกรรมเตรียมความพร้อม เพื่อรองรับประกาศกระทรวงอุตสาหกรรมในการประกาศเพื่อขึ้นทะเบียนพนักงานประจำโรงงานที่ดำเนินงานด้าน CSR เป็นบุคคลากรเฉพาะด้านความรับผิดชอบต่อสังคมประจำโรงงานในอนาคตอีกด้วย

SISC เป็นผู้ผลิตเหล็กลวดคาร์บอนต่ำรายใหญ่ของประเทศไทย รวมถึงเหล็กโครงสร้างรูปพรรณที่มีคุณภาพสูง ที่ได้รับการยอมรับจากลูกค้ามาช้านาน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4