'อาดิดาส’ เปิดตัวแคมเปญ 'Creator Studio’ ชวนแฟนบอลร่วมออกแบบเสื้อทีมแบบที่ 3 ของทีมสโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก เพื่อสวมใส่จริงในฤดูกาล 2017/2018

พฤหัส ๑๘ สิงหาคม ๒๐๑๖ ๑๘:๑๑
อาดิดาสเปิดตัวแคมเปญ 'Creator Studio' ชวนแฟนบอลทั่วโลกออกแบบเสื้อทีมแบบที่ 3 (เฉพาะเสื้อทีม ไม่รวมกางเกงและถุงเท้า) สำหรับนักเตะระดับโลกจากทีมเรอัล มาดริด, บาเยิร์น มิวนิค, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ยูเวนตุส, เอซี มิลาน และฟลาเมงโก โดยสามารถดีไซน์ชุดทีมและทำการอัพโหลดลงใน Creator Studio และเข้าสู่โหมดการแข่งขัน เพื่อรับการโหวตเสื้อทีมที่ผู้คนโดนใจและชื่นชอบมากที่สุด สำหรับชุดทีมที่ได้รับไลค์มากที่สุดจะได้เข้าท็อป 100 แกลลอรี่ของแต่ละคลับ การตัดสินผู้ชนะจะตัดสินโดยผู้เล่นที่เป็นไอคอนของทีม และที่สุดของความภูมิใจคือเสื้อทีมที่ชนะจะถูกผลิตขึ้นมาเพื่อให้นักบอลที่ถูกเลือกของแต่ละทีมสวมใส่เพื่อลงสนามในฤดูกาล 2017/2018อย่ารอช้า มาระเบิดไอเดียของคุณได้ที่www.adidas.com/creatorstudio/

นับว่าเป็นครั้งแรกที่อาดิดาสเปิดโอกาสให้บรรดาแฟนบอลออกแบบเสื้อทีมที่ชื่นชอบ สนับสนุนนักออกแบบสุดเจ๋งที่ต้องการเป็นส่วนหนึ่งของประวัติศาสตร์วงการฟุตบอล แกเร็ธ เบล นักบอลระดับตำนานจากทีมเรอัล มาดริด ได้กล่าวถึงแคมเปญนี้ว่า "เป็นโอกาสที่ดีมากสำหรับแฟนบอลทั่วโลกที่จะได้ทำเครื่องหมายของพวกเขาบนชุดทีมในดวงใจ และเป็นส่วนหนึ่งของประวัติศาสตร์ แฟนๆ ของเรอัล มาดริดนับเป็นแฟนบอลที่ให้ความสนใจมากที่สุดในโลก และผมแทบจะอดใจรอที่จะเห็นชุดทีมที่จะชนะแทบจะไม่ไหว"

ส่วนมาร์คัส เบามันน์ ผู้จัดการอาดิดาสฟุตบอล กล่าวว่า "เราให้ทุกคนมีโอกาสในการสร้างสรรค์บางสิ่งที่มีเอกลักษณ์และน่าตื่นตาตื่นใจCreator Studio เป็นโอกาสสำหรับแฟนบอลที่จะได้เป็นส่วนหนึ่งของประวัติศาสตร์ของสโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก เราหวังว่าจะเห็นได้เห็นไอเดียสุดล้ำบนผู้เล่นจะสวมใส่ลงสนามในปีหน้าทั่วโลก"

ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ adidas.com/football หรือเยี่ยมชมเฟซบุ๊คที่ facebook.com/adidasfootball หรือติดตาม ผ่านทางทวิตเตอร์ได้ที่@adidasfootball เพื่อร่วมพูดคุยกับเรา

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๒๗ ไลท์อัพ โทเทิล โซลูชั่น ต้อนรับนักวิเคราะห์ เตรียมเดินหน้าเข้า mai ภายในไตรมาส 2/2567
๑๔:๑๓ INNISFREE เปิดตัว 'THE ISLE ADVENTURE' เกมส์โลกเสมือนจริงสำหรับคน Gen Z เพียงเล่น! ลุ้นรับตั๋วเครื่องบินมูลค่า
๑๔:๐๔ เจ็ตต์ ลอว์เรนซ์ บิดเดือด Honda CRF450R ครองรั้งจ่าฝูงคะแนนสะสม AMA Supercross 2024 สนามที่ 13
๑๔:๔๐ สมศักดิ์ศรีเทศกาลดนตรีที่ทุกคนรอคอย Pepsi presents S2O Songkran Music Festival 2024 ทำถึง! จัดเต็ม ดีเจระดับโลก โปรดักชั่นสุดยิ่งใหญ่ พลุ น้ำ และเซอร์ไพรซ์ตลอด 3
๑๔:๐๓ กทม.เร่งประสาน ขบ.ปรับปรุงข้อมูลเลขสายรถเมล์ เดินหน้าติดตั้งป้าย-ศาลาที่พักรูปแบบใหม่
๑๔:๔๘ 'เจ้าสัว' คว้ารางวัล Thailand's Most Admired Brand ปี 2024 ครองใจผู้บริโภคกลุ่มสแน็คไทย 2 ปีซ้อน
๑๔:๑๐ KBank Private Banking ตอกย้ำภารกิจพิชิตโลกเดือด ชี้โอกาสการลงทุนอย่างมั่งคั่งและยั่งยืน ผ่าน 3 กองทุนด้านความยั่งยืน K-PLANET K-TNZ-ThaiESG และ
๑๔:๕๖ STX เปิดจองซื้อ IPO กระแสดี ชูหุ้นเหมืองหินตัวแรกในตลาดทุน ไร้หนี้ - เพอร์ฟอร์แมนซ์เยี่ยม
๑๔:๑๕ เรเว่ คอมเมอร์เชียล วีฮิเคิลส์ ทดสอบรถบัสไฟฟ้า BYD B70 ให้บริการรับ-ส่ง ย่านทองหล่อ ฟรี! ชวนสัมผัสประสบการณ์การเดินทางด้วยไฟฟ้า 100%
๑๔:๒๑ กทม.รุกมาตรการเฝ้าระวัง-ป้องกันการแพร่ระบาดโรคพิษสุนัขบ้า ตั้งเป้าทำหมัน-ฉีดวัคซีน 200,000 ตัวในปี 67