อิมแพ็ค ช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ 20-21 สิงหาคมนี้ งานแน่นเต็มพื้นที่ คาดนกว่าแสนคนร่วมงาน

ศุกร์ ๑๙ สิงหาคม ๒๐๑๖ ๑๖:๑๒
มหกรรมโอทอปศิลปาชีพ มหกรรมหนังสือนานาชาติ มหกรรมวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ คอนเสิร์ตไทย คอนเสิร์ตเกาหลี และงานประชุมสัมมนาของกลุ่มธุรกิจ ขอแนะนำลูกค้าผู้เตรียมมาชมงานเผื่อเวลาเดินทาง เลี่ยงใช้ถนนแจ้งวัฒนะช่วงเวลา 10.00-15.00 น. ซึ่งคาดว่าจำนวนรถเข้าศูนย์ฯ หนาแน่น และควรใช้เส้นทางด่วนเมืองทองธานีหรือศรีสมานเพื่อเข้ามาในพื้นที่แทน พร้อมวนรถมาจอดยังลานริมทะเลสาบ เมืองทองธานี แล้วใช้สะพานทางเดินเชื่อมไปยังอาคารจัดแสดงงานต่างๆ เพื่อความสะดวกสูงสุด

นางสาวจินตนา พงษ์ภักดี ผู้อำนวยการ สำนักงานฝ่ายสื่อสารองค์กร บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัด ผู้บริหารศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี เปิดเผยว่า ในช่วงสุดสัปดาห์วันเสาร์และอาทิตย์ที่ 20-21 สิงหาคม 2559 ทุกอาคารของอิมแพ็คมีการจัดงานพร้อมกันเต็มพื้นที่ศูนย์ฯ ทั้งงานประชุมสัมมนา งานแสดงสินค้า นิทรรศการ คอนเสิร์ต ซึ่งคาดว่าจะมีผู้เดินทางมาร่วมงานต่างๆ รวมกว่าแสนคน โดยเฉพาะวันเสาร์ที่ 20 สิงหาคม 2559 ซึ่งมีงานแสดงสินค้าและนิทรรศการยิ่งใหญ่ระดับประเทศ ได้แก่ มหกรรมโอทอปศิลปาชีพ จัดเป็นวันสุดท้ายที่อาคารชาเลนเจอร์ 1-3 และมหกรรมวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ จัดที่อาคารศูนย์แสดงสินค้า และมหกรรมหนังสือนานาชาติ Big Bad Wolf Book Sale Bangkok 2016 ที่อาคาร 9 อิมแพ็ค ฟอรั่ม

รวมถึงคอนเสิร์ตใหญ่ 10 ปีว่าน ธนกฤต ที่ อิมแพ็ค อารีน่า และคอนเสิร์ตเกาหลี Day6 ที่อิมแพ็ค ธันเดอร์โดม และการแข่งขันฟุตบอลไทยแลนด์ลีคระหว่าง SCGเมืองทอง และ พัทยา ที่สนามSCGเมืองทองธานี อีกทั้งงานประชุมโอกาสธุรกิจ Amway ที่รอยัล จูบิลี่ บอลรูม และงานประชุม The iCon Evolution ที่ห้องประชุมแซฟไฟร์ 201-206 ส่วนวันอาทิตย์ที่ 21 สิงหาคม 2559 แม้งานโอทอป คอนเสิร์ตไทย คอนเสิร์ตเกาหลี และการแข่งขันฟุตบอลจะจบลง แต่งานอื่นๆ ยังคงจัดต่อเนื่อง เพิ่มเติมกับคอนเสิร์ตเฉพาะกลุ่ม Get Ready for Life Concert ที่ธันเดอร์ โดม ทั้งนี้ โดยเบื้องต้นได้รับแจ้งมีจำนวนรถโค้ชขนส่งเด็กนักเรียน นักศึกษาจากทั่วประเทศที่มาร่วมงานวิทยาศาสตร์กว่า 1,000 คัน ซึ่งจะทยอยเข้ามายังพื้นทีตั้งแต่ 8.00 น. จึงอาจทำให้ช่วงเวลา 10.00-15.00 น. การจราจรในพื้นที่จะค่อนข้างหนาแน่น

ทาง อิมแพ็ค ได้เตรียมแผนรองรับปัญหาการจราจรอย่างดีที่สุด เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าที่เดินทางมาชมงานและใช้บริการต่างๆ ที่ อิมแพ็ค เมืองทองธานี โดยจัดพื้นที่จอดรถทั้งกลางแจ้งและในร่มที่สามารถรองรับรถได้มากกว่า 15,000 คัน ซึ่งเปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 08.00 น. พร้อมจัดเจ้าหน้าที่จราจรช่วยอำนวยความสะดวก ร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรในท้องที่ พร้อมกับขอความร่วมมือไปยังผู้ให้บริการรถสาธารณะ ทั้งรถแท็กซี่ รถตู้สาธารณะ รถเมล์ รถสองแถว และรถอิมแพ็คลิ้งค์ ให้ช่วยเสริมเที่ยวรถบริการรับ-ส่งผู้เดินทางมายังพื้นที่เพิ่มมากขึ้นด้วย

นอกจากนี้ ได้จัดทีมประชาสัมพันธ์แจ้งความเคลื่อนไหวด้านการจราจรเป็นระยะ ผ่านสื่อวิทยุจราจร อาทิ จส.100 สวพ.91 รวมถึงสื่อออนไลน์ เช่น พันทิป ทวิตเตอร์ เฟซบุ๊ค IMPACT Venue แอพพลิเคชั่น IMPACT Event Calendar ที่สามารถเข้าถึงประชาชนได้ง่ายและรวดเร็วที่สุด พร้อมกำหนดหมายเลขโทรศัพท์ 0-2833-5445 สำหรับสอบถามเรื่องสภาพการจราจรในเมืองทองธานี ตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมกันนี้ขอความร่วมมือลูกค้าผู้จัดงานและประชาชนผู้มาชมงานต่างๆ ได้เผื่อเวลาและวางแผนการเดินทางล่วงหน้า โดยศึกษาเส้นทางเดินรถสาธารณะและเส้นทางเข้าออกพื้นที่เมืองทองธานีได้ผ่านเว็บไซต์ www.impact.co.th

สำนักงานฝ่ายสื่อสารองค์กร บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัด โทร.0-2833-5061-2

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4