Under Armour(อันเดอร์ อาร์เมอร์) ฉลองครบรอบ 1 ปี ในการเพิ่มศักยภาพให้นักกีฬาและผู้ที่ชื่นชอบการออกกำลังกายในประเทศไทย

จันทร์ ๒๒ สิงหาคม ๒๐๑๖ ๑๑:๓๕
บรรยายใต้ภาพ

เมื่อเร็วๆ นี้ มร. ไมเคิล บิงเกอร์ ประธานบริหาร และผู้ร่วมก่อตั้งบริษัท ทริปเปิ้ล, คุณพรศักดิ์ ชินวงศ์วัฒนา กรรมการผู้จัดการ และพรนรินทร์ ติยะวุฒิโรจน์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัทสปอร์ต รีโวลูชั่น ร่วมงานฉลองครบรอบ 1 ปี Under Armour (อันเดอร์ อาร์เมอร์) ในประเทศไทย และเผยโฉมใหม่ Under Armour (อันเดอร์ อาร์เมอร์) แบรนด์เฮาส์ขนาดใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ณ ศูนย์การค้าสยาม เซ็นเตอร์ โดยมีแบรนด์ แอมบาสเดอร์ เข้าร่วมแสดงความยินดี

Under Armour (อันเดอร์ อาร์เมอร์) ผู้นำด้านการผลิตเสื้อผ้ากีฬาที่มีเทคโนโลยีที่มีประสิทธิภาพ ฉลองครบรอบ 1 ปี ในการดำเนินธุรกิจในประเทศไทยในเดือนสิงหาคม2559

ตั้งแต่เปิดแบรนด์ เฮาส์ แห่งแรก ณ ศูนย์การค้าสยาม เซ็นเตอร์ ในวันที่ 1 สิงหาคม 2558 ที่ผ่านมาUnder Armour(อันเดอร์ อาร์เมอร์)ได้เปิดร้านในพื้นที่ยุทธศาสตร์ในกรุงเทพมหานคร รวม 6 สาขา โดยภายในปีนี้ มีแผนจะเปิดให้บริการอีก 2 สาขา ที่พัทยา จังหวัดชลบุรี ในเดือนตุลาคม และจังหวัดภูเก็ต ในเดือนธันวาคม

การขยายสาขาของ Under Armour (อันเดอร์ อาร์เมอร์) สะท้อนให้เห็นถึงความนิยมของกีฬาและการออกกำลังกายที่เติบโตขึ้นเป็นอย่างมากในประเทศไทย โดยที่ Under Armour (อันเดอร์ อาร์เมอร์) มีความเชี่ยวชาญในการช่วยพัฒนาศักยภาพให้แก่นักกีฬาด้วยการผลิตเสื้อผ้ากีฬาและเอสเซสเซอร์รี่ที่มีการพัฒนาทางเทคโนโลยีที่ครอบคลุมตั้งแต่หัวจรดเท้า (head-to-toe)

ไมเคิลบิงเกอร์ ประธานบริหาร และ ผู้ร่วมก่อตั้งบริษัท ทริปเปิ้ล (Triple Pte. Ltd) ผู้จัดจำหน่าย Under Armour (อันเดอร์ อาร์เมอร์)แต่เพียงผู้เดียวในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้กล่าวว่า "ผลิตภัณฑ์ของ Under Armour (อันเดอร์ อาร์เมอร์) ถูกสร้างขึ้นเพื่อช่วยให้นักกีฬาแสดงศักยภาพได้ดียิ่งขึ้น โดยยังคงพัฒนาฐานสำคัญในกลุ่มเสื้อผ้าเทรนนิ่งซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์หลัก ทั้งยังให้ความสำคัญกับการออกกำลังกายแบบเทรนนิ่งซึ่งเป็นหัวใจสำคัญในการพัฒนาศักยภาพของการเล่นกีฬาทุกชนิด

ความสำเร็จของแบรนด์เสื้อผ้าและเอสเซสเซอร์รี่ที่โด่งดังจากประเทศสหรัฐอเมริกานี้ ไม่ได้มาจากความนิยมการออกกำลังกายของกลุ่มลูกค้าที่เพิ่มขึ้นเท่านั้น แต่เป็นผลจากการผลิตสินค้าที่มีความหลากหลายด้วยนวัตกรรมล่าสุดในการช่วยผลักดันศักยภาพของผู้สวมใส่ด้วยเช่นกัน

โดยล่าสุด Under Armour (อันเดอร์ อาร์เมอร์) เปิดตัวเทคโนโลยี คูลสวิช (CoolSwitch) ในผลิตภัณฑ์คอลเลคชั่น สปริง ซัมเมอร์ 2016 ที่รวม 3 ส่วนประกอบสำคัญหลักเพื่อทำให้ร่างกายมีความเย็นเพื่อให้สามารถแสดงศักยภาพได้สูงสุด

เพื่อเฉลิมฉลองครบรอบ 1 ปี ในการดำเนินธุรกิจในประเทศไทย และโฉมใหม่ของแบรนด์ เฮาส์ Under Armour (อันเดอร์ อาร์เมอร์) ที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ด้วยพื้นที่ 380ตารางเมตร จึงได้มอบส่วนลดพิเศษ 15% แก่ลูกค้าเมื่อซื้อผลิตภัณฑ์ครบ 6,000 บาท ตั้งแต่วันนี้จนถึง15 สิงหาคม 2559

Under Armour (อันเดอร์ อาร์เมอร์) จำหน่ายผลิตภัณฑ์สำหรับกีฬาต่างๆ รวมทั้ง UA Drive Oneรองเท้ากอล์ฟคอลเลคชั่นของจอร์แดน สปีธซึ่งมีคุณสมบัติกันน้ำและระบายอากาศได้ดีเยี่ยม เป็นการผสมผสานความมั่นคงและการยึดเกาะไว้ได้อย่างลงตัว

นอกจากนี้ยังได้เปิดตัวรองเท้ารุ่น Bandit 2 (แบนดิท ทู) โดดเด่นด้วยเทคโนโลยีการขึ้นทรงช่วงส้นเท้าแบบไร้รอยต่อ ช่วยให้การวิ่งเป็นไปได้อย่างต่อเนื่องเหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการวิ่ง โดย Under Armour (อันเดอร์ อาร์เมอร์) จะจัดแคมเปญ #RunwithFight (#รันวิทไฟท์) เพื่อกระตุ้นให้คนหันมาวิ่งและออกกำลังกายมากขึ้น

Under Armour (อันเดอร์ อาร์เมอร์) มีวางจำหน่ายที่เมกา บางนา, สเปลล์ฟิวเจอร์ พาร์ค, สยาม พารากอน, เอ็ม โพเรียม, ดิ เอ็ม ควอเทียร์ ปัจจุบัน Under Armour (อันเดอร์ อาร์เมอร์) ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ มีจำหน่ายในประเทศสิงคโปร์ มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ เวียดนาม

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4