“พัดชา – สงกรานต์”รับรางวัลลูกกตัญญู 2559

จันทร์ ๒๒ สิงหาคม ๒๐๑๖ ๑๓:๔๕
สภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ได้จัดพิธีมอบรางวัลให้กับลูกที่มีความกตัญญูกตเวทีอย่างสูงต่อแม่โดยพิจารณาจากการเป็นลูกที่ดีดูแลเอาใจใส่ความเป็นอยู่ของพ่อแม่อย่างสม่ำเสมอ ประพฤติตามคำสั่งสอนดำรงตนอยู่ในศีลธรรม และเชิดชูวงศ์ตระกูลซึ่งในปีนี้ ก็มีศิลปินจากทรู แฟนเทเชีย"พัดชา เอนกอายุวัฒน์" และศิลปินจากค่ายไอ แอม "สงกรานต์ - รังสรรค์ ปัญญาเรือน "เข้ารับประทานโล่ประกาศเกียรติคุณโดยพระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลีพระวรราชาทินัดดามาตุ ณอาคารใหม่สวนอัมพรทั้งนี้ผู้เข้ารับประทานรางวัลอย่าง "พัดชา"ได้เปิดเผยว่า

"ดีใจ ปลื้มใจมากกับการที่ได้รับคัดเลือกรางวัลลูกกตัญญูในปีนี้ เรียกได้ว่าเป็นเกียรติกับ พัด และครอบครัวมากๆตลอดเวลาที่ผ่านมาภาพที่ทุกคนจะเห็นตลอดคือ พัด กับ แม่ จะผูกพันกันสนิทกันมากอยู่แล้วไปไหนมาไหนด้วยกันตลอดมีอะไรเราก็จะพูดคุยกันตลอดอะไรที่ทำให้แม่มีความสุขได้ก็จะทำอย่างที่ผ่านมา พัด ก็พาไปเที่ยว ไปผจญภัยด้วยกัน แม่ก็มีความสุข ส่วนตัวพัดเอง ไม่ต้องพูดถึง แม่สุข พัดก็สุข ซึ่งการที่ พัด เป็นแบบทุกวันนี้ได้ก็เป็นเพราะความรัก ความห่วงใยที่ได้รับจากแม่ เพราะฉะนั้นตอนนี้เมื่อถึงเวลาที่เราต้องดูแลท่านเราก็จะดูแลอย่างเต็มที่เช่นกันทำทุกอย่างให้แม่ด้วยความรักโดยไม่ได้คิดว่าเป็นหน้าที่ที่จะต้องทำเลยแค่เห็นแม่มีความสุข เราก็สุขด้วยแล้ว"

ต่อด้วยหนุ่มมาดเท่อีกคน "สงกรานต์"ได้เปิดเผยว่า "ผมกับแม่ ภูมิใจมากครับที่ได้รับรางวัลลูกกตัญญูในปีนี้ ถือว่าเป็นรางวัลที่เป็นเกียรติแก่ครอบครัวของผมมากๆ ตลอดเวลาที่ผ่านมา ผมก็รัก และดูแลใส่ใจแม่มาตลอด ถึงแม้จะไม่ใช่คนหวานๆ ที่จะมาบอกรักกัน แต่การกระทำมันทำให้ทั้งผมและแม่ รู้กันว่าอยู่แล้ว ว่าเรารัก และ ห่วงใยกันแค่ไหน ผมไม่เคยนึกว่าเราจะต้องได้รางวัลอะไร มันเป็นสิ่งที่เราต้องกระทำอยู่แล้ว แต่การที่ได้รับรางวัล มันยิ่งทำให้เรารู้สึกว่า เราต้องดูแลแม่ให้มากยิ่งๆขึ้นไปอีก สำหรับรางวัลที่ได้ผมขอมอบให้กับลูกทุกๆคน ที่กตัญญูต่อผู้มีพระคุณ เพราะผมเชื่อว่า ยังมีอีกหลายคน ที่เค้ากตัญญูต่อแม่ แต่แค่ไม่ได้อยู่ในจุดที่หลายๆคน จะมองเห็น เพราะฉะนั้น รางวัลนี้ เป็นของพวกคุณเหมือนกันครับ"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?