"เคนนี่ โรเจอร์ส" โชว์เพลงหวานประทับใจ ในคอนเสิร์ตครั้งพิเศษ ร่วมเฉลิมพระเกียรติ 84 พรรษาราชินี

จันทร์ ๒๒ สิงหาคม ๒๐๑๖ ๑๓:๓๔
"เคนนี่ โรเจอร์ส" ศิลปินรุ่นใหญ่ระดับตำนานของโลก เปิดการแสดงคอนเสิร์ตครั้งพิเศษในประเทศไทย โดยขึ้นเวทีสร้างความประทับใจต่อแฟนเพลงชาวไทยด้วยบทเพลงอมตะตลอดกาลจากผลงาน 5 ทศวรรษในวงการเพลง ซึ่งการแสดงครั้งพิเศษที่จัดขึ้นนี้ ถือเป็นหนึ่งในไฮไลท์ของกิจกรรม "งานศิลป์ของแม่" เฉลิมพระเกียรติ 84 พรรษา มหาราชินี และเป็นคอนเสิร์ตในโปรแกรมการทัวร์คอนเสิร์ตต่างประเทศครั้งสุดท้ายของนักร้องชาวอเมริกันผู้โด่งดัง

โดยในงานคอนเสิร์ตที่จัดขึ้นมี นายธานินทร์ กรัยวิเชียร องคมนตรีและรองประธานกรรมการมูลนิธิส่งเสริมศิลปาชีพในสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์พระบรมราชินีนาถ ให้เกียรติเป็นประธาน พร้อมด้วยแขกวีไอพี ผู้บริหารจากองค์กรและหน่วยงานชั้นนำ รวมถึงแฟนเพลงของเคนนี่ โรเจอร์ส ที่มาร่วมชมและรับฟังบทเพลงไพเราะของศิลปินผู้มากความสามารถ ในแบบเอ็กซ์คลูซีฟ ณ เวที รอยัลพารากอนฮอลล์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน กรุงเทพฯ

ทั้งนี้ การแสดงคอนเสิร์ตครั้งนี้ ใช้ชื่อชุดการแสดงว่า "The Gambler's Last Deal" ซึ่งอยู่ในโปรแกรมทัวร์คอนเสิร์ตรอบโลกครั้งสุดท้าย โดยเคนนี่ โรเจอร์ส เลือกเอาบทเพลงเด่นๆ ที่เคยสร้างความประทับใจให้กับแฟนๆ ทั่วโลกมาขับร้องให้ได้ฟังอย่างสุดประทับใจ โดยมีแขกรับเชิญพิเศษเป็นศิลปินนักร้องหญิงสไตล์คันทรี่มิวสิกชาวอเมริกัน "ลินดา เดวิส" (Linda Davis) ผู้ที่เคยคว้ารางวัลแกรมมี่ มาร่วมขับร้องบทเพลงไพเราะบนเวทีด้วย

ทั้งนี้ เคนนี่ โรเจอร์ส ได้กล่าวถึงการเดินทางมาแสดงคอนเสิร์ตครั้งนี้ว่า ถือเป็นเกียรติอย่างสูงที่ได้เดินทางมาประเทศไทยเพื่อร่วมฉลองกิจกรรมในเดือนมหามงคล เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์พระบรมราชินีนาถ ทรงเจริญพระชนมพรรษา 84 พรรษา นอกจากนี้ โชว์ครั้งนี้ ยังถือเป็นการขอบคุณแฟนเพลงชาวไทยที่ให้การตอบรับด้วยดีตลอดระยะเวลาที่ตนได้สร้างผลงานในวงการดนตรีและบันเทิง

เคนนี่ โรเจอร์ส ถือเป็นศิลปินต้นแบบที่ประสบความสำเร็จอย่างสูง ตลอดระยะเวลาที่โลดแล่นอยู่ในวงการดนตรี โดยเป็นเจ้าของบทเพลงฮิตตลอดกาลหลายบทเพลง อาทิ The Gambler, Coward of the Country, Island in the Steam, และ Lady ซึ่งแฟนเพลงทั่วโลกรู้จักกันดี และเคยสร้างสถิติบทเพลงยอดนิยมสูงสุดมาแล้วทั้งสิ้น

เคนนี่ โรเจอร์ส เคยกวาดรางวัลแห่งเกียรติยศในวงการเพลงมาแล้ว มากมายไม่ว่าจะเป็น GRAMMY Awards, American Music Awards, Academy of Country Music Awards, CMT Music Awards, Country Music Association Awards, และอื่นๆ อีกมาก นอกจากนี้ ยังได้รับการบันทึกชื่ออยู่ในหอเกียรติยศแห่งวงการเพลง คันทรี่ (Country Music Hall of Fame) โดยได้รับการยกย่องให้เป็นซุปเปอร์สตาร์ผู้ครองใจแฟนเพลงทั่วโลก ด้วยน้ำเสียงอันไพเราะ โดดเด่น การแสดงต่อแฟนเพลงด้วยความจริงใจ และการเป็นศิลปินผู้ให้ความบันเทิงต่อผู้ชมอย่างแท้จริง

สำหรับ การแสดงคอนเสิร์ตของเคนนี่ โรเจอร์ส ที่รอยัล พารากอน ฮอลล์ในครั้งนี้ มีบุคคลในแวดวงสังคมร่วมรับชมคอนเสิร์ต อาทิ พล.ต.ท.ประกาศ-คุณหญิง ผะอบทิพย์ ศาตะมาน, คุณนคร สัมพันธารักษ์, คุณวีรศักดิ์ ชุณหจักร, คุณพัฒพงษ์-คุณปรียามล ธนวิสุทธิ์, คุณอวิกา แจ้งเจนกิจ, คุณอุษณีย์ มหากิจศิริ ลีโอณีโอ, คุณมาร์ค ธาวิน ฯลฯ

การจัดคอนเสิร์ตระดับโลกในครั้งนี้ ถือเป็นไฮไลท์หนึ่งของกิจกรรม "งานศิลป์ของแม่" จัดโดยศูนย์ศิลปาชีพบางไทร ในสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ ร่วมกับหน่วยงานภาครัฐและเอกชนนำโดย บริษัท เฟรชแอร์ เฟสติวัล จำกัด และ สถานีโทรทัศน์ไทยรัฐทีวี โดยมีผู้สนับสนุนหลักได้แก่ บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) และ การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย และมีศูนย์การค้าสยามพารากอน เป็นพันธมิตรในการจัดงาน

ทั้งนี้ในพื้นที่จัดงานคอนเสิร์ต มีการจัดแสดงนิทรรศการศูนย์ศิลปาชีพบางไทรฯ และการประมูลงานฝีมือของชิ้นงานประเภทลิมิเต็ด อิดิชั่น (Limited Edition) นำรายได้จากการประมูลเพื่อการสนับสนุนโครงการของศูนย์ศิลปาชีพฯ ด้วย ซึ่งหนึ่งชิ้นงานประมูลชิ้นพิเศษ คือเสื้อสูทชุดพิเศษพร้อมลายเซ็นของเคนนี่ โรเจอร์ส ได้รับการออกแบบโดยดีไซเนอร์ไทย "วิชระวิชญ์ อัครสันติสุข" ที่สร้างผลงานและกวาดรางวัลการประกวดในระดับนานาชาติมาแล้วหลายรางวัล

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4