“แคนาเดียนซีฟู้ด” ส่งตรงจากแหล่งที่ดีที่สุดในแคนาดา พร้อมเสิร์ฟความอร่อย ในงาน “เทสต์ ออฟ แคนาดา ครั้งที่ 5”

จันทร์ ๒๒ สิงหาคม ๒๐๑๖ ๑๗:๐๑
กูร์เมต์ มาร์เก็ต จัดงาน "Taste of Canada ครั้งที่ 5" (เทสต์ ออฟ แคนาดา ครั้งที่ 5) รวบรวมสินค้า และวัตถุดิบคุณภาพระดับเวิลด์คลาส ส่งตรงจากแหล่งที่ดีที่สุดในประเทศแคนาดา มาให้คนไทยได้ลิ้มลองรสชาติความอร่อย ระหว่างวันที่ 18 – 31 สิงหาคม 2559 ที่ กูร์เมต์ มาร์เก็ต ดิ เอ็มโพเรียม, ดิ เอ็มควอเทียร์ และพารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์

งาน "Taste of Canada : ครั้งที่ 5" จัดขึ้นโดยความร่วมมือระหว่าง กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ สถานทูตแคนาดา เพื่อรวบรวมผลิตภัณฑ์ด้านอาหาร และวัตถุดิบชั้นเลิศที่มีคุณภาพระดับพรีเมียมจากประเทศแคนาดา มาให้ผู้บริโภคชาวไทยได้เลือกรับประทาน โดยในปีนี้ได้คัดสรรกลุ่มอาหารยอดนิยมมากมาย ทั้ง อาหารทะเลชั้นเลิศ ผลไม้ขึ้นชื่อดีที่สุดแห่งฤดูกาล รวมถึงผลิตภัณฑ์แปรรูปหลากหลายชนิดส่งตรงมาจากประเทศแคนาดา ให้ได้เลือกสรรอย่างครบครัน และลิ้มลองรสชาติความอร่อยได้ในที่เดียว อาทิ

- ?หอยนางรมแปซิฟิกล็อค (Pacific Rock Oyster) หอยนางรมแปซิฟิกเป็นหอยที่มีขนาดใหญ่ สีของเนื้อ และเปลือกจะเปลี่ยนตามถิ่นกำเนิด และฤดูกาล หอยชนิดนี้มีรสหวานละมุน นุ่มลิ้น และมีเนื้อแน่น

- หอยงวงช้าง (Live geoduck clam) หอยงวงช้างเป็นหอยที่มีรูปร่างพิเศษ และมีถิ่นกำเนิดอยู่ทางแปซิฟิกตะวันตกเฉียงเหนือ นิยมนำมาทานในแบบซาซิมิ เพราะเนื้อมีรสหวานและกรุบกรอบ

- หอยเม่นแคนาดา (Live Sea Urchin) หอยเม่นเป็นหอยที่หลายๆ คนยกให้เป็นอาหารอร่อยที่ทรงคุณค่ามากที่สุด เพราะไม่เพียงแต่ให้พลังงานต่ำแต่ยังอุดมไปด้วยโปรตีน, เส้นใยอาหาร,วิตามินซี วิตามินเอ และวิตามินอี, ไอโอดีน, แคลเซี่ยม และยังช่วยให้ระบบไหลเวียนโลหิตดีอีกด้วย หอยเม่นนิยมนำมาทานแบบซูชิหรือแบบซาชิมิ หรือนำมาผสมทำซอสสปาเก็ตตี้ก็อร่อยไม่แพ้กัน

- กุ้งล็อบสเตอร์แคนนาดา (Live Lobster) กุ้งมังกรเมนล็อบสเตอร์สายพันธุ์คุณภาพเยี่ยมของเมืองนิวบันสวิก เป็นเมืองที่ขึ้นชื่อว่ามีฟาร์มล็อบสเตอร์ที่ดีที่สุดในแคนาดา ที่ผลิตล็อบสเตอร์แห่งใหญ่ที่สุดในโลก ได้รับการขนานนามจากคนทั่วโลกว่าเป็นเมืองแห่ง ล็อบเตอร์

- ปลาแซลมอนทรูนอร์ทแคนาดา (Fresh True North Canadian Salmon Fillet) เป็นสายพันธุ์แซลมอนแอตแลนติกซึ่งเป็นสายพันธุ์ที่มีชื่อเสียงของเมืองนิวบันสวิก และเป็นที่นิยมของผู้ที่ชอบทานแซลมอน แซลมอนชนิดนี้ไม่เพียงแต่มีรสสัมผัสที่นุ่มชุ่มลิ้นเท่านั้น แต่ยังอุดมไปด้วยกรดไขมัน Omega 3 ซึ่งเป็นประโยชน์ต่อร่างกายอีกด้วย

- เชอรี่ ผลไม้ขึ้นชื่อของประเทศแคนาดา จากรัฐบริติชโคลัมเบียเป็นสายพันธุ์ ที่มีผลกลม สีแดงเข้ม มีทั้งรสชาติหวานฉ่ำ และรสชาติอมเปรี้ยว

- บลูเบอร์รี่ จากรัฐแอลเบอร์ตาและบริติชโคลัมเบีย ประเทศแคนาดา ซุปเปอร์ฟรุตจากหุบเขาเฟรเซอร์ของบริติชโคลัมเบีย รสชาติจัด เปรี้ยวอมหวาน

- เจอร์กี้ โซ แปซิฟิก คีต้า แซลมอล (ปลาแซลมอนแผ่นปรุงรสดั้งเดิม) ปลาแซลมอนแผ่นปรุงรสเป็นของว่างหรือขนมทานเล่นผลิตจากเนื้อปลาแซลมอนแท้ๆอุดมไปด้วยโอมาก้า 3 ไม่มีไขมันอิ่มตัวทำมาจากส่วนผสมธรรมชาติที่มีประโยชน์

- น้ำเชื่อมจากต้นเมเปิ้ล (Maple Syrup) แคนาดาเป็นแหล่งผลิตน้ำเชื่อมจากต้นเมเปิ้ลชั้นนำของโลก น้ำเชื่อมเมเปิ้ลอุดมไปด้วย แร่ธาตุและสารอาหารที่เป็นประโยชน์ มักนำมารับประทานร่วมกับแพนเค้ก หรือวาฟเฟิล

- นอร์ควิน โกลเด้น คีนัว (Norquin Quinoa Golden) คีนัวมีรสชาติหวานแบบถั่วเป็นสินค้าที่อุดมไปด้วยสารอาหาร รวมทั้ง โปรตีน แคลเซียม ฟอสฟอรัส แมกนีเซียม เหล็ก และ ไฟเบอร์ช่วยระบบย่อยอาหาร และ รักษาระดับน้ำตาลในเลือด สามารถหุงทานเป็นข้าว

- เครื่องดื่มอัลมอนด์ มีคุณค่า และมีประโยชน์ต่อร่างกายเป็นแหล่งไฟเบอร์ โปรตีน และแคลเซียม มีสารต้านอนุมูลอิสระ โดยที่ไม่มีไขมันอิ่มตัวและโคเรสเตอรอล เหมาะสำหรับผู้ทานมังสวิรัติและผู้ที่แพ้นม

- น้ำแร่ธรรมชาติ (Whistler Mineral Water) น้ำแร่บริสุทธิ์จากรัฐแวนคูเวอร์ บริติช โคลัมเบีย ที่อุดมไปด้วยแร่ธาตุช่วยในกระบวนการเมทาบอลิซึ่ม และรักษาสมดุลน้ำในร่างกาย

- บรู๊คไซด์ ดาร์กช็อกโกแลต อาซาอิ แอนด์บลูเบอร์รี เฟลเวอร์ (Brookside Dark Chocolate Açai and Blueberry Flavours) ดาร์กช็อกโกแลตเนื้อเนียนนุ่มจากประเทศแคนนาดาสอดไส้ด้วยน้ำผลไม้ อาซาอิแท้ๆ แทรกด้วยกลิ่นหอมหวานอร่อยของบลูเบอร์รี่ ให้รสชาติที่ผสมผสานกันอย่างลงตัว

และเพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์แห่งรสชาติความอร่อย และคุณภาพของวัตถุดิบจากประเทศแคนาดาแท้แบบสดๆ ก่อนใคร กูร์เมต์ มาร์เก็ต มีบริการ "You Hunt We Cook" ซึ่งเป็นบริการภายใต้คอนเซปท์ "เชฟ เซอร์วิส" ที่ลูกค้าสามารถเลือกซื้อวัตถุดิบสดๆ ภายในงาน Taste of Canada จากนั้นเพียงนำวัตถุดิบมาที่เคาน์เตอร์ You Hunt We Cook เชฟมืออาชีพระดับกูร์เมต์พร้อมให้คำแนะนำ ตลอดจนรังสรรค์เมนูให้ตามที่ต้องการ พร้อมเสิร์ฟให้ลูกค้าได้อร่อยที่เคาน์เตอร์ในทันที

ร่วมสัมผัสมนต์สเน่ห์แห่งรสชาติ กับแคนาเดียนซีฟู้ด และวัตถุดิบชั้นเยี่ยมนานาชนิดจากแหล่งที่ดีที่สุดของประเทศแคนาดา ในงาน "Taste of Canada ครั้งที่ 5" (เทสต์ ออฟ แคนาดา ครั้งที่ 5) ระหว่างวันที่ 18 - 31 สิงหาคม 2559 ที่ กูร์เมต์ มาร์เก็ต พารากอน ดีพาร์ทเมนท์สโตร์, เอ็มโพเรียม และ ดิ เอ็มควอเทียร์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4