“แบรนด์ซัมเมอร์แคมป์” ฟิตสมอง พร้อมทุกสนามสอบ พิชิต O-NET, GAT-PAT ปีที่ 28 เตรียมฉลองยอดนักเรียนทะลุ 1 ล้านคน

จันทร์ ๒๒ สิงหาคม ๒๐๑๖ ๑๒:๕๔
ม.เกษตร และ แบรนด์ซุปไก่สกัด เผยภูมิใจร่วมส่งเสริมนักเรียนเดินตามฝันสู่รั้วมหาวิทยาลัยพร้อมจัดยิ่งใหญ่กว่าทุกปี ระดม 24 ติวเตอร์ชื่อดังของประเทศร่วมติวเข้มให้ฟรี

"แบรนด์ซัมเมอร์แคมป์" ฟิตสมอง พร้อมทุกสนามสอบ พิชิต O-NET, GAT-PAT ปีที่ 28 สุดยอดโครงการติวเข้มประจำปีที่ยิ่งใหญ่ระดับประเทศ ที่มีนักเรียนให้ความสนใจสมัครเข้าร่วมโครงการมากที่สุด เผยในปี 2559 นี้เตรียมฉลองครั้งใหญ่ที่คาดว่าจะมีนักเรียนสมัครเข้าร่วมโครงการฯ ทะลุ 1 ล้านคน สั่งเพิ่มระดับความเข้มข้นในการเรียนการสอนมากขึ้นกว่าทุกปี ระดม 24 ติวเตอร์ชื่อดังของประเทศร่วมติวเข้มให้ฟรี พร้อมสรุปเนื้อหาที่ทันต่อสถานการณ์ และเก็งแนวข้อสอบอย่างแม่นยำ ยังคงเทคนิคพิชิตข้อสอบ จำแม่น คิดเร็วไว้คงเดิม ม. เกษตรศาสตร์ และ แบรนด์ซุปไก่สกัด เผยภูมิใจร่วมส่งเสริมนักเรียนเดินตามฝันสู่รั้วมหาวิทยาลัย และเชิญชวนน้องๆ ร่วมสมัครเข้าติวเข้มได้แล้วตั้งแต่วันที่ 27 สิงหาคม -26 กันยายน 2559 ที่ www.brandssummercamp.com พิเศษสำหรับผู้สมัคร 31,500 คนแรก รับหนังสือแบรนด์ซัมเมอร์แคมป์คู่มือเตรียมสอบครบทุกวิชา ฟรีไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น

นายดำรงค์ ศรีพระราม รักษาการแทนรองอธิการบดีฝ่ายบริหารกิจกรรมภายในมหาวิทยาลัย เกษตรศาสตร์ ประธานคณะกรรมการดำเนินการโครงการแบรนด์ซัมเมอร์แคมป์ กล่าวว่า โครงการแบรนด์ซัมเมอร์แคมป์ เกิดขึ้นโดยความร่วมมือของ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ บริษัท เซเรบอส (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตแบรนด์ซุปไก่สกัด และ มูลนิธิการศึกษาทางไกลผ่านดาวเทียม ภายใต้เจตนารมณ์ที่ต้องการส่งเสริมเยาวชนในด้านการศึกษา นับเป็นโครงการแรกๆ ของเมืองไทยที่จัดติวเข้มให้นักเรียนได้เตรียมพร้อมในการสอบเข้าศึกษาต่อในระดับมหาวิทยาลัย เปิดโอกาสให้ทุกคนได้เท่าเทียมกันในการติวเข้มเพิ่มพลังสมองกับติวเตอร์ชื่อดังระดับประเทศของเมืองไทย โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น

ซึ่งปีนี้เราก็ได้รับเกียรติอย่างดีจากติวเตอร์ชื่อดังหลายท่านมาร่วมติวกับโครงการฯ อาทิ วิชาภาษาไทยกับครูลิลลี่-อาจารย์กิจมาโนชญ์ โรจนทรัพย์ วิชาภาษาอังกฤษ กับ ครูสมศรี ธรรมสารโสภณ และ ครูพี่แนน-อาจารย์อริสรา ธนาปกิจ วิชาคณิตศาสตร์กับ ครูซุปเค-อาจารย์ศุภฤกษ์ สกุลชัยพรเลิศ วิชาชีววิทยา พี่วิเวียน-นพ.วีรชัย เอนกจำนงค์พร วิชาเคมี ครูติ่ง -อาจารย์กรกฤชศรีวิชัย เป็นต้น นอกจากเนื้อหาสาระทางวิชาการแล้ว โครงการฯ ได้จัดกิจกรรมสาระบันเทิงที่มีประโยชน์ต่อการเตรียมตัวสอบของน้องๆ เสริมด้วยการแนะนำเทคนิคสำคัญในการทำข้อสอบ เช่น "ฟิตสมอง พร้อมสอบ"

ด้าน นายตุลย์ วงศ์ศุภสวัสดิ์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เซเรบอส (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตแบรนด์ซุปไก่สกัด กล่าวถึงการจัดโครงการ แบรนด์ซัมเมอร์แคมป์ ฟิตสมอง พร้อมทุกสนามสอบ ปีที่ 28 นี้ว่าในปีนี้ถือเป็นปีแห่งความภาคภูมิใจของพวกเราทุกคน เพราะตั้งแต่เราดำเนินโครงการฯ มาอย่างต่อเนื่องถึง 27 ปี มีน้องๆ นักเรียนสมัครเข้าร่วมโครงการแบรนด์ซัมเมอร์แคมป์ไปแล้ว 954,424 คน และปี 2559 นี้เราจะมีนักเรียนที่สมัครเข้าร่วมโครงการฯ เกิน 1,000,000 คน อย่างแน่นอน นั่นหมายความว่า โครงการ "แบรนด์ซัมเมอร์แคมป์" ได้อยู่เคียงข้างความสำเร็จของน้องๆ นักเรียนมาอย่างยาวนาน แบรนด์ซุปไก่สกัดภูมิใจที่ได้มีส่วนร่วมส่งเสริมนักเรียนได้เตรียมตัวในการสอบเข้าศึกษาต่อในระดับมหาวิทยาลัย ซึ่งสอดคล้องกับนโยบายหลักของแบรนด์มี่ต้องการส่งเสริมสนับสนุนการศึกษาของเด็กและเยาวชนไทยมาโดยตลอด โดยเฉพาะในปัจจุบันนี้เรายิ่งต้องพัฒนาศักยภาพของเยาวชนไทยให้มีความสามารถมากยิ่งขึ้น เนื่องจากโลกปัจจุบันเป็นโลกเสรี ทุกประเทศเชื่อมต่อถึงกันหมด ดังนั้นเยาวชนของเราต้องแข่งขันกับเยาวชนของชาติต่างๆ ให้ได้อย่างทัดเทียม ประเทศชาติถึงจะสามารถเจริญก้าวหน้าต่อไปได้

และเพื่อฉลองยอดนักเรียนที่จะเข้าร่วมโครงการทะลุ 1 ล้านคน ทางโครงการแบรนด์ซัมเมอร์แคมป์ จึงได้เพิ่มระดับความเข้มข้นของเนื้อหา พร้อมพัฒนาเทคนิคการจำแม่น คิดเร็ว วิเคราะห์สถานการณ์ให้แม่นยำถูกต้อง จากสุดยอดอาจารย์ติวเตอร์ชื่อดังระดับประเทศกว่า 24 ท่าน ที่เตรียมสรุปเนื้อหาอัดแน่น แนวข้อสอบใหม่ล่าสุดและอธิบายคำตอบแต่ละข้อให้เข้าใจง่าย พร้อมกันนี้ยังจัดให้มีการถ่ายทอดสดการติวเข้มผ่านสัญญาณดาวเทียม ผ่านระบบออนไลน์แบบเรียลไทม์ตามช่องทางต่างๆ เพื่อให้น้องๆที่อยู่ต่างจังหวัด ทั่วประเทศ ได้ร่วมติวเข้มฟิตพลังสมองไปพร้อมๆ กับเพื่อนๆ ที่อยู่ในส่วนกลาง

สำหรับการถ่ายทอดสดการเรียนการสอนออนไลน์แบบเรียลไทม์ผ่านช่องทางต่างๆ ดังนี้

1.ติวสด ณ อาคารจักรพันธ์เพ็ญศิริ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ และส่งสัญญาณผ่านเครือข่ายนนทรีเน็ต live.ku.ac.th ไป 3 วิทยาเขต คือ นครปฐม ชลบุรี และ สกลนคร

2.ติวพร้อมกันผ่านสัญญาณดาวเทียม

ภาคเหนือ ห้องประชุมกระถินณรงค์ คณะเภสัชศาสตร์ ม.เชียงใหม่

ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ห้องประชุมศูนย์วิทยาศาสตร์สุขภาพ คณะเภสัชศาสตร์ ม.ขอนแก่น

ภาคใต้ ห้องประชุมทองจันทร์ คณะแพทยศาสตร์ ม.สงขลานครินทร์ (หาดใหญ่)

หอประชุมมหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา จ.ยะลา (ทาง จ.ยะลา ดำเนินการเอง)

3.ติวผ่านสถานีโทรทัศน์ดาวเทียม MCOT 1

4.ติวผ่านอินเตอร์เนต วันที่ 2-7 ตุลาคม 2559

- https://www.facebook.com/BRANDSWorldThailand

5.ดูย้อนหลังผ่านทางสถานีวิทยุโทรทัศน์การศึกษาทางไกลผ่านดาวเทียม สศทท. วังไกลกังวล ช่อง DLTV 14 ระหว่างวันที่ 17-22 ตุลาคม 2559

ดังนั้น จึงขอเชิญชวนน้องๆ สมัครเข้า โครงการ "แบรนด์ซัมเมอร์แคมป์" ซึ่งจะเปิดรับสมัครพร้อมกันในวันที่ 27 สิงหาคม -26 กันยายน 2559 โดยสมัครได้ทาง www.brandssummercamp.com ซึ่งน้องๆที่สมัครเข้าร่วมโครงการ 31,500 คนแรก จะได้รับหนังสือแบรนด์ซัมเมอร์แคมป์ คู่มือเตรียมสอบครบ จำนวน 1 ชุด ซึ่งะมี 8 วิชา ประกอบด้วย วิชาคณิตศาสตร์ วิชาภาษาอังกฤษ วิชาเคมี วิชาฟิสิกส์ วิชาชีววิทยา วิชาความคิดเชื่อมโยง วิชาภาษาไทย วิชาสังคมศึกษาส่วนที่เหลือสามารถดาวน์โหลดหนังสือเรียนได้ฟรีที่ www.brandssummercamp.com

สำหรับวันเปิดการเรียนการสอน ทางโครงการฯ จัดทั้งหมด 6 วัน 8 วิชา คือระหว่างวันที่ 2-7 ตุลาคม 2559 เวลา 08.00-18.00 น. ที่ อาคารจักรพันธ์เพ็ญศิริ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ บางเขน

โครงการ "แบรนด์ซัมเมอร์แคมป์" ยังได้รับการสนับสนุนจากหน่วยงานต่างๆ ที่เล็งเห็นความสำคัญของการศึกษาและอนาคตเด็กไทย คือ มูลนิธิเพื่อพัฒนาการศึกษาไทย เครือเบทาโกร และ บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ