“เค เอ็น เค เอ็น ฉลองครบรอบ 15 ปี จิมโบรี 2 สาขา พระราม 3 และ ชิดลม”

จันทร์ ๒๒ สิงหาคม ๒๐๑๖ ๑๐:๔๕
เมื่อเร็วๆ นี้ คุณนนทกานต์ ทัพพะรังสี อึง กรรมการผู้จัดการ บริษัท เค เอ็น เค เอ็น จำกัด ผู้บริหารสถาบันเสริมพัฒนาการเด็กเล็กจิมโบรี สาขาพระราม 3 และสาขาชิดลม จัดงานฉลองในโอกาสครบรอบ 15 ปี แห่งการดำเนินกิจกรรมส่งเสริมพัฒนาการเด็กเล็ก ภายใต้แนวคิด "Growing Young Mind" จากประเทศสหรัฐอเมริกาเช่นเดียวกับอีกกว่า 700 สาขาในกว่า 52 ประเทศทั่วโลก ภายในงานจัดกิจกรรมให้ครอบครัวสมาชิกมาร่วมสนุก อาทิ ศิลปะในสวนแบบฉบับจิมโบรี การแสดงชุดพิเศษจากคณะคุณครูทั้งสองสาขา การเต้นจิมโบแดนซ์ (GYMBO DANCE) เพลิดเพลินกับดนตรีสดจาก CU Band โดยมีครอบครัวเซเลบริตี้ตั้งแต่รุ่นแรกจนถึงรุ่นปัจจุบันมาร่วมแสดงความยินดีอย่างอบอุ่น อาทิ แอฟ-ทักษอร เตชะณรงค์ ก้อง-กมลสุทธิ์ นา-อุษณา น้องเรย์-อนาวิน ทัพพะรังสี โก้-กฤตพณ ทัพพะรังสี นาตาเลีย สุโกศล บริโอเนส ลภัส อัตศาสตร์ น้องเพชร-เพชรนภา ดวงดารา น้องจ๊ะจ๋า-ณัฐกิตินี พ่วงจินดา น้องหอมแดง-ปรัฏชญา ปราสาททองโอสถ ปวีณา- ปัทมรัตน์ พหิทธานุกร ฟอร์ด-จารุเดช บุญญสิทธิ์ ณัฏฐิ์ประภา-ณัฏฐกรม์-ณัฏฐิ์มาฎา ชุณหะวัณ พัฒพงษ์-ปรียามล ธนวิสุทธิ์ ณ จิมโบรี สาขาชิดลม ภายใน เดอะ เบดรูม คอมพานี

คุณนนทกานต์ ทัพพะรังสี อึง กรรมการผู้จัดการ บริษัท เค เอ็น เค เอ็น จำกัด กล่าวว่า เพราะการได้ใช้เวลาคุณภาพ (Quality Time) ร่วมกับลูกน้อย เพื่อสร้างพัฒนาการที่ดีตลอดช่วงวัยให้แก่พวกเขาเป็นสิ่งที่สำคัญ จึงเดินตามความฝันและแรงบันดาลใจในการทำธุรกิจเกี่ยวกับเด็ก เข้ามาเป็นแฟรนไชส์จิมโบรี สถาบันเสริมพัฒนาการเด็กเล็กอันดับหนึ่งจากสหรัฐอเมริกา ที่มีปรัชญาการสอนที่มุ่งเน้นพัฒนาการแบบองค์รวมครบทั้ง 4 ด้าน ได้แก่ ร่างกาย อารมณ์ สังคม และสติปัญญา

ปัจจุบันบริษัทบริหารจิมโบรี 2 สาขา คือ สาขาชิดลม และพระราม 3 ดำเนินการมาเป็นเวลา 15 ปี ได้รับความไว้วางใจจากผู้ปกครองให้เป็นผู้ดูแลด้านการส่งเสริมพัฒนาการให้ลูกน้อยมาไม่ต่ำกว่า 5,000 ครอบครัว โดยทั้ง 2 สาขาตั้งอยู่ใจกลางเมือง และเป็นย่านธุรกิจที่รองรับผู้ปกครองที่ต้องทำงานและใส่ใจให้ความสำคัญกับการใช้เวลาร่วมกับลูกน้อย เพราะการเรียนการสอนของเรา จะเน้นให้ผู้ปกครองเข้ามามีส่วนร่วม เป็นทั้งสถานที่ส่งเสริมพัฒนาการเด็กเล็กผ่านกิจกรรมร้อง เล่น เต้น และศิลปะ รวมถึงเป็นการเสริมการเรียนรู้ให้แก่พ่อแม่ เป็นการสร้างความรัก ความอบอุ่น ประสบการณ์ที่ดีร่วมกัน เพราะทุกนาทีของลูกน้อยย่อมมีความสำคัญกับพ่อแม่ ขณะเดียวกัน พ่อแม่ต้องแบ่งปันความรู้แก่ลูกทั้งด้านเวลา และการมอบสภาพแวดล้อมที่เหมาะสม เอื้อต่อการเรียนรู้ ฝึกพัฒนาการของเด็กเล็กในทุกด้าน

จิมโบรี สาขาชิดลม และสาขาพระราม 3 สถาบันส่งเสริมพัฒนาการเด็กเล็ก ที่ไม่ได้ให้เพียงทักษะครบทั้ง 4 ด้าน เหมาะสมกับเด็กเล็กเท่านั้น แต่ยังเป็นสถานที่สร้างสุขแก่ครอบครัว อยากมีกิจกรรมร้องเพลง เล่น ดนตรีกับลูก ลองแวะเวียนไปสัมผัสบรรยากาศการเรียนรู้จากอุปกรณ์การเล่น และโปรแกรมหลักสูตรที่หลากหลาย โทร. จิมโบรีสาขาชิดลม 02-655-1671-2 สาขาพระราม 3 02-632-2121-2 หรือ ดูรายละเอียดhttp://www.gymboree.co.th

สัมภาษณ์

คุณแม่มือใหม่ แอฟ-ทักษอร เตชะณรงค์ เล่าว่า ตอนนี้ปีใหม่ อายุได้ขวบครึ่ง กำลังอยู่ในวัยเรียนรู้ วัยซน แอฟจะส่งเสริมให้เขาได้เรียนรู้ทุกด้าน ซึ่งจิมโบรี สาขาชิดลม ตอบโจทย์อย่างมาก เนื่องจากมีหลักสูตร การเรียนและกิจกรรมที่หลากหลายให้ปีใหม่ได้เล่น ได้เรียนรู้ ฝึกทักษะพัฒนาการด้านต่างๆ

"เวลาพาลูกมาเข้าเรียน ทำกิจกรรมที่จิมโบรี ถือเป็นการเปิดมุมมองโลกของทั้งลูกและแม่ เพราะจิมโบรีให้อะไรมากกว่าการเล่น การออกกำลังกาย ทำให้ลูกได้เรียนรู้ทักษะด้านต่างๆ เช่น กิจกรรมการเล่น (Gymboree Play & Learn) ให้ลูกได้ออกกำลังกาย กิจกรรมดนตรี (Gymboree Music) อีกทั้งยังมีการปลูกฝังนิสัยการมีระเบียบวินัย การแบ่งปัน การเข้าคิว และการอยู่ร่วมกันในสังคม ซึ่งสิ่งเหล่านี้ มีประโยชน์ต่อลูกมาก เป็นการช่วยคุณแม่อบรมสั่งสอนลูกน้อย และทำให้คุณแม่ได้กิจกรรมใหม่ๆ ไปใช้ในการส่งเสริมพัฒนาการให้แก่ลูก เนื่องจากต่อให้คุณแม่มีเวลาอยู่กับลูกตลอด แต่อาจจะไม่สามารถคิดกิจกรรมที่จะช่วยกระตุ้นพัฒนาการให้แก่ลูกได้"

กมลสุทธิ์-อุษณา ทัพพะรังสี ครอบครัวคุณพ่อ คุณแม่มือใหม่ เล่าว่า ตอนนี้น้องเรย์ ลูกชายวัยหนึ่งขวบ กำลังเพิ่งหัดเดิน และกำลังซน ซึ่งเราก็อยากใช้เวลาร่วมกับลูกมากที่สุด แต่ด้วยครอบครัวของเราเป็นครอบครัวธุรกิจ ทำให้ต้องจัดแบ่งเวลามาดูแลลูกและทำงาน จิมโบรี สาขาชิดลม จึงตอบโจทย์เราทั้งคู่อย่างมาก ทั้งในเรื่องสถานที่ ที่ตั้งอยู่ใจกลางเมือง ใกล้ที่ทำงาน มีความเป็นส่วนตัว ผู้คนไม่พลุกพล่าน และยังมีหลักสูตร กิจกรรม คลาสเรียน ตารางเรียนที่หลากหลาย ทำให้พ่อแม่สามารถจัดสรรเวลาพาลูกน้อยมาเรียนรู้ ส่งเสริมพัฒนาการในด้านต่างๆ เรื่องแรกที่เราพิจารณา คือ ความปลอดภัย และความสะอาด อีกทั้งหลักสูตรก็เป็นอันดับหนึ่งจากสหรัฐอเมริกา และเมื่อได้พาน้องเรย์มาเข้าคลาสต่างๆ ทำให้ได้เห็นพัฒนาการที่ดีของลูก เขามีความสุข สนุกจากการทำกิจกรรม ร้องเพลง เต้น ขณะเดียวกัน ทุกกิจกรรมก็ทำให้พ่อแม่สามารถนำไปสานต่อ มีทริคใหม่ๆ ที่จะไปเล่นกับลูก ซึ่งเราเป็นพ่อแม่มือใหม่ ทุกอย่างในการเลี้ยงลูกของเราใหม่หมด เราอาจจะยังเล่นกับลูกไม่เป็น ร้องเพลงให้ลูกฟังไม่เป็น จิมโบรี ช่วยพ่อแม่ได้มาเวลาอยู่กับลูกและเพิ่มทักษะการเลี้ยงลูกอีกด้วย"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest