ร่วมส่งต่อความห่วงใยสู่ผู้พิการ กับ ยูเมะพลัส “ส่งต่อ...ความห่วงใย” ปี 4

พุธ ๒๔ สิงหาคม ๒๐๑๖ ๑๑:๒๗
บมจ.อีซี่บาย ได้เดินหน้าจัดกิจกรรม ยูเมะพลัส "ส่งต่อ...ความห่วงใย" หรือ Umay+ "PAY IT…FORWARD" ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4 เพื่อร่วมรณรงค์ส่งเสริมและกระตุ้นให้คนในสังคมรู้จักการแบ่งปันและให้โอกาสแก่ผู้พิการ บาดเจ็บ ทุพพลภาพ ผ่านการบริจาคเพื่อสมทบทุนช่วยเหลือผ่านทางโครงการต่างๆ ของสภากาชาดไทย พร้อมเดินหน้าชวนคนไทยทั่วประเทศร่วมส่งความสุขและความห่วงใยสู่ผู้พิการ ภายใต้แนวคิด "Happy Plus by Umay+" ส่งมอบความสุขให้เพิ่มมากขึ้น เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นของผู้พิการและทุพพลภาพ ด้วยการเชิญร่วมบริจาคเงินผ่านการซื้อ PAY IT…FORWARD Bag เพื่อสมทบทุนช่วยเหลือผ่านโครงการต่าง ๆ ของสภากาชาดไทย พร้อมด้วยกิจกรรมต่างๆ ที่ อีซี่บายและยูเมะพลัส ชวนคนไทยมาร่วมส่งต่อความห่วงใยไปด้วยกัน โดยเริ่มต้นที่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เป็นแห่งแรก และล่าสุดกับ จ.นครราชสีมา ที่รับกับช่วงวันแม่ ซึ่งงานนี้เป็นที่น่ายินดีที่มีคุณแม่และคุณลูก มาร่วมกิจกรรมส่งต่อความห่วงใยกันเป็นจำนวนมาก

ภายในงานประกอบด้วยกิจกรรมย่อยไม่ว่าจะเป็น The Power in your Hand การเย็บตุ๊กตาเพื่อผู้ป่วยกล้ามเนื้ออ่อนแรง The Power of Smile การส่งต่อรอยยิ้มเพื่อเป็นกำลังใจแก่คนพิการผ่านสื่อสังคมออนไลน์ รวมถึงการเป็นเจ้าของ "PAY IT…FORWARD" Bag ในราคาเพียง 50 บาท โดยรายได้ทั้งหมดจะถูกนำไปสมทบทุนบริจาคผ่านทางสภากาชาดไทยเพื่อช่วยเหลือผู้พิการและทุพพลภาพที่ขาดโอกาสต่อไป

โดยผู้สนใจ สามารถเป็นเจ้าของ PAY IT…FORWARD Bag ได้ที่ ยูเมะพลัส ทุกสาขา หรือผ่านทาง บัตรกดเงินสดยูเมะพลัส PAY IT FORWARD สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ 0-2695-0000 หรือทางแฟนเพจ I Love EASY BUY

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital