ยิปรอค โชว์นวัตกรรมและโซลูชั่นส์เพื่อการอยู่อาศัยแบบครบวงจรในงาน“Home Expo by Central Group” พร้อมร่วมลุ้นแจกของรางวัลมากมาย 16-25 กันยายน 2559 ณ อิมแพ็คอารีนา เมืองทองธานี

พฤหัส ๒๕ สิงหาคม ๒๐๑๖ ๑๕:๑๓
บริษัท ไทยผลิตภัณฑ์ยิบซั่ม จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตนวัตกรรมยิปซัมคุณภาพสูงแบรนด์ "ยิปรอค" และผู้ให้บริการโซลูชั่นส์ระบบผนังและฝ้าครบวงจรมากว่า 45 ปี เชิญชวนเจ้าของบ้านและผู้ปฏิบัติงานในธุรกิจรับเหมาก่อสร้าง ร่วมสัมผัสนวัตกรรมผลิตภัณฑ์และวัสดุก่อสร้างรูปแบบใหม่ ที่บูทหมายเลข HC 4.2 อาคารชาเลนเจอร์ 1 ภายในงาน "Home Expo by Central Group" ณ ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมแพ็คอารีน่า เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 16-25 กันยายน 2559 โดยผู้เข้าชมบูธจะได้รับชุดกระเป๋าของที่ระลึกจากยิปรอค ซึ่งมีทั้งสมุดโน้ต ปากกา แคตตาล็อกสินค้า และคู่มือการติดตั้งโซลูชั่นส์ผนังและผลิตภัณฑ์ของยิปรอค นอกจากนี้ ยิปรอคได้จัดกิจกรรมร่วมสนุกภายในบูธ เพียงแค่โพสต์ภาพถ่ายและแชร์โลเคชั่นผ่านทางเฟสบุ๊ค อินสตราแกรม พร้อมกับติดแฮชแท็ก#GYPROCTHAILAND และ#GYPROCHOMEEXPO เพื่อลุ้นรับของรางวัลสุดพิเศษจากทางยิปรอคตลอด 10 วันของการจัดงาน

มร. ริชาร์ด จูเชรี กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไทยผลิตภัณฑ์ยิบซั่ม จำกัด (มหาชน) กล่าวถึงงานครั้งนี้ว่า "Home Expo by Central Group คือโอกาสสำคัญของยิปรอคในการจัดแสดงนวัตกรรมและโซลูชั่นส์การก่อสร้างให้เป็นที่รู้จักในกลุ่มเจ้าของบ้านและผู้ปฏิบัติงานในธุรกิจรับเหมาก่อสร้าง เพื่อเชื่อมโยงผู้บริโภคที่มีความต้องการด้านไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย ให้มารู้จักกับผลิตภัณฑ์ยิปซัมคุณภาพสูงของตลาดในเมืองไทย ทั้งยังทำให้เราสามารถประชาสัมพันธ์แบรนด์ของเราให้เป็นที่รู้จักในหมู่ผู้บริโภคได้โดยตรง นอกเหนือจากกลุ่มผู้รับเหมาก่อสร้างชั้นนำ ซึ่งรู้จักแบรนด์ของเรามาเป็นเวลานานแล้ว"

บูธของยิปรอคจะนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด ซึ่งรวมถึง ปูนยิปรอค แม็กเนติค (Gyproc® Magnetic Plaster) ปูนฉาบตกแต่งภายในสูตรพิเศษที่ทำให้แถบแม่เหล็กสามารถยึดเกาะกับผนังได้ พร้อมคุณสมบัติการปกปิดรอยแตกร้าวได้เนียนสนิทยิปรอค ฮาบิโต้ (Gyproc® HabitoTM) ผนังยิปซัมรูปแบบใหม่ที่แข็งแกร่งทนทานเป็นเลิศ พร้อมคุณสมบัติป้องกันการกระแทก ป้องกันเสียงได้อย่างดีเยี่ยม และติดตั้งได้ง่าย และ โปรคลีน คัลเลอร์ (ProClean Color) แผ่นฝ้าเพดานยิปซัมเพื่อสุขอนามัยของผู้ใช้ที่รวบรวมคุณสมบัติความสวยงาม เช็ดทำความสะอาดง่าย ทั้งยังไม่เก็บฝุ่นและไม่ลามไฟ ไว้ในหนึ่งเดียว

ผลิตภัณฑ์ทุกชนิดของยิปรอคถูกผลิตภายใต้แนวคิด "Gyproc Go Green" หรือ "Gyproc 3G" ซึ่งประกอบด้วย Green Products, Green Solutions และ Green Manufacturing มีจุดประสงค์เพื่อการอนุรักษ์ทรัพยากรธรรมชาติและลดมลภาวะ ตลอดจนการยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้ปฏิบัติงานที่เกี่ยวข้องกับผลิตภัณฑ์ยิปซัม รวมถึงผู้ติดตั้งและผู้บริโภคทั่วไป

ยิปรอคพัฒนาโซลูชั่นส์และผลิตภัณฑ์ก่อสร้างเพื่อตอบสนองความต้องการที่แตกต่างของผู้บริโภคและช่างก่อสร้างอย่างครอบคลุม ซึ่งเกิดจากความมุ่งมั่นในการสร้างสรรค์สภาพแวดล้อมที่ปลอดภัยสำหรับผู้อยู่อาศัยในอาคารและตอบสนองความต้องการในด้านไลฟ์สไตล์การพักอาศัยในโลกปัจจุบันได้อย่างแท้จริง โดยผู้เข้าชมงาน Home Expo by Central Group สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมจากพนักงานและผู้เชี่ยวชาญของยิปรอค ซึ่งพร้อมตอบคำถามและให้รายละเอียดด้านการก่อสร้างตลอดการจัดงานครั้งนี้

หากต้องการรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับกิจกรรมภายในงาน กรุณาติดต่อ 02-640-8600 หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์http://www.gyproc.co.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4