'อาดิดาส’ ชวนสาวๆ มาเรียกเหงื่อกับกิจกรรมวิ่งสุดเก๋ 'PUREBOOST X RUNNING: POSITIVE ENERGY RUN’ ครั้งที่ 2

พฤหัส ๒๕ สิงหาคม ๒๐๑๖ ๑๓:๔๖
'อาดิดาส' จัดกิจกรรมสุดชิค 'PureBOOST X Running: Positive Energy Run' เป็นครั้งที่สอง พร้อมเปิดตัวสีใหม่ของรองเท้าวิ่งที่ออกแบบมาเพื่อผู้หญิงโดยเฉพาะ PureBOOST X สีแดงสดใสกระตุ้นพลังของสาวๆ โดยกิจกรรมนี้ ได้ชวนสาวๆ ตื่นเช้ามาวิ่งเพื่อสุขภาพรอบศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ นอกจากได้เหงื่อแล้วยังได้ความแข็งแรงตามแบบฉบับสาวยุคใหม่ที่ต้องฟิตแอนด์เฟิร์ม นับเป็นการตอกย้ำแบรนด์อาดิดาสว่าเป็นแบรนด์ที่ใส่ใจและสนับสนุนให้ผู้หญิงเปลี่ยนแปลงตัวเองและหันมาออกกำลังกายอย่างจริงจัง โดยงานนี้ได้รับเกียรติจากบรรดาดาราและเซเลบนักวิ่ง อาทิ โย-ยศวดี หัสดีวิจิตร, แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์, หวาย-ปัญญริสา (กามิกาเซ่), ดาร์ลิ่ง-อารดา อารยวุฒิ, มัดหมี่-พิมพ์อร (CU-FIT GIRL), ครูสอนโยคะชื่อดังอย่าง ครูแนน-วาริสา, ครูบุศ-โยคะบายบุศ และสาวๆ ผู้รักการออกกำลังกาย โดยกิจกรรมนี้ จัดขึ้น ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

เทพฤทธิ์ ไรวินท์ ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารการตลาด บริษัท อาดิดาส จำกัด (ประเทศไทย) กล่าวว่า "หลังจากที่ประสบความสำเร็จกับกิจกรรม PureBOOST X Running: Positive Energy Run ครั้งแรกไปเมื่อต้นปีที่ผ่านมา เราจึงได้จัดกิจกรรมครั้งที่สองนี้ขึ้น เพื่อตอกย้ำให้สาวๆ สมัยใหม่หันมาออกกำลังกายกันมากขึ้น จริงจังกันมากขึ้น ซึ่งก็ตรงกับแนวคิดของอาดิดาสที่อยากให้สาวๆ รักสุขภาพ ฟิตหุ่นกันอย่างต่อเนื่อง และหลังจากที่ได้เปิดตัว PureBOOST X รองเท้าวิ่งที่ออกแบบโดยผู้หญิงเพื่อผู้หญิงโดยเฉพาะ ก็นับว่าได้รับการตอบรับอย่างดี เพราะรองเท้ารุ่นนี้ไม่เพียงสามารถใส่เพื่อออกกำลังกาย แต่ยังตอบโจทย์เรื่องแฟชั่นอีกด้วย ครั้งนี้อาดิดาสได้ออกสีใหม่ล่าสุด "สีแดง" สามารถแมตช์กับชุดกีฬาได้อย่างลงตัว พร้อมมาปลุกความฟิตของสาวๆ ทุกคน และยังเพิ่มพลังงานการวิ่งได้อย่างมีประสิทธิภาพด้วยเทคโนโลยี BOOST เฉพาะของอาดิดาส"

สำหรับรองเท้า PureBOOST X มีรูปแบบที่แปลกใหม่ด้วยโครงสร้างเว้าลอยช่วงกลางฝ่าเท้า ช่วยคงรูปเท้าของผู้วิ่งให้อยู่ในตำแหน่งที่เหมาะสมตลอดการออกกำลังกาย ออกแบบมาอย่างเหมาะสมตามสรีระเท้าของผู้หญิง วัสดุตาข่ายยืดหยุ่นที่ปรับรูปได้ของช่วงเว้าลอยที่ช่วงกลางฝ่าเท้านี้จะโอบรัดเท้าให้ดูเหมือนเท้าเล็กลง ในขณะที่มอบความรู้สึกกระชับเท้าให้กับทุกก้าวที่วิ่ง วัสดุตาข่ายยืดหยุ่นด้านบน โครงสร้างเว้าลอย และระบบการร้อยเชือกแบบ "ล็อคดาวน์" จะมอบความกระชับกับรูปเท้าของแต่ละคนตั้งแต่ส้นเท้าจนถึงปลายนิ้ว พื้นรองเท้าด้านนอกที่เป็นวัสดุ "Stretch Web" ถูกออกแบบมาเพื่อรองรับการบิดงอในทุกจุด ช่วยให้การเคลื่อนไหวมีความเป็นธรรมชาติมากที่สุด ครั้งนี้มาในสีสันสดใส สีแดงสุดร้อนแรง ที่จะช่วยปลุกพลังงานในตัวสาวๆ ให้ออกมาวิ่ง ฟิตกระชับหุ่น เพื่อสุขภาพที่แข็งแรง

adidas PureBOOST X สีแดง วางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ร้านอาดิดาส สปอร์ต เพอร์ฟอแมนซ์ ร้านค้าที่ร่วมจำหน่าย และออนไลน์สโตร์ http://shop.adidas.co.th/running/pure-boost-x.html ในราคา 4,690 บาท

ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการผลักดันกีฬาวิ่ง โดยการติดตามอาดิดาสผ่านทาง Twitter และ Instagram ได้ที่ @adidasrunning และใช้แฮชแท็ก #PureBOOSTX # adidasrunning #adidasthailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ