No7 แนะนำ "No7 ลิปสติก และ No7 บิวตี้ฟูลลี่ แมท ฟาวเดชั่น" ใหม่! พร้อมบริการเลือกสีรองพื้น-ลิปสติกฟรีที่ร้านบู๊ทส์

พฤหัส ๒๕ สิงหาคม ๒๐๑๖ ๑๒:๑๙
No7 แบรนด์แห่งความงามชั้นนำจากประเทศอังกฤษ เนรมิตปรากฏการณ์ใหม่สำหรับสาว ๆ ด้วยการแนะนำ "No7 ลิปสติก" 15 เฉดสีใหม่ (ราคา 550 บาท/แท่ง) พร้อมรับบริการพิเศษ "No7 แมตช์ เมด ลิปสติก เซอร์วิส" (No7 Match Made Lipstick Service) สุดยอดนวัตกรรมที่ช่วยเลือกสีลิปสติกที่ใช่ กลมกลืนกับสีผิวและสีรองพื้นของสาว ๆ ทุกคน

โจ วัตสัน นักวิทยาศาสตร์ด้านสีของ No7 กล่าวว่า "คุณจะรู้ได้ทันทีว่าลิปสติกสีไหนที่เหมาะกับคุณ เมื่อมันช่วยทำให้ใบหน้าของคุณดูน่ามองยิ่งขึ้น" และจากคัดสรรลิปสติกที่สมบูรณ์แบบที่สุดสำหรับสาว ๆ No7 จึงได้เปิดตัว "No7 ลิปสติก" 15 เฉดสีใหม่ ที่เหมาะและกลมกลืนกับรองพื้นของ No7 ที่มีเฉดสีต่าง ๆ เหมาะกับทุกโทนสีผิว พร้อมช่วยขับผิวให้แลดูดียิ่งขึ้น เปิดตัวด้วยโทนสีหลักอยู่ 6 สี ได้แก่ ชมพูอ่อน ชมพูเข้ม พลัม แดงอมชมพู (คอรัล) แดง และส้ม วางจำหน่าย 2 รุ่น คือรุ่น Moisture Drench ลิปสติกสูตรมอยซ์เจอร์ไรเซอร์เข้มข้น ให้ริมฝีปากชุ่มชื่น พร้อมสีสวยสดชื่น และรุ่น Stay Perfect ลิปสติกสูตรแมตท์ สีเข้มสด ชัด ติดทนนาน แต่ไม่ทำให้ริมฝีปากแห้ง

และเพราะเรารู้ว่า การที่สาว ๆ จะเลือกสีลิปสติกให้เหมาะกับตัวเองเป็นเรื่องหนักใจไม่ใช่เล่น และลิปสติกที่ดีสามารถเสริมสร้างความมั่นใจ และความน่าหลงใหลให้กับผู้หญิงทุกคน ผู้เชี่ยวชาญด้านสีของ No7 จึงได้ใช้เวลาหลายปีในการสร้างสรรค์ "No7 แมตช์ เมด ลิปสติก เซอร์วิส"(No7 Match Made Lipstick Service) ขึ้นมา โดยพัฒนาต่อยอดมาจากการให้บริการ "No7 แมตช์ เมด ฟาวเดชั่น เซอร์วิส" สุดยอดนวัตกรรมแมตช์สีรองพื้นเฉพาะคุณ ด้วยเครื่องมือพิเศษที่ใช้เทคโนโลยีแสงส่องกระทบที่ผิวเพื่อค้นหาเฉดสีผิวตามธรรมชาติที่แท้จริงของสาว ๆ เพื่อเฟ้นหาสีรองพื้นที่ใช่ และล่าสุดได้มีการพัฒนาสู่บริการ "No7 แมตช์ เมด ลิปสติก เซอร์วิส" (No7 Match Made Lipstick Service) โดยเครื่องนี้จะช่วยให้สาวๆสามารถค้นหาสีลิปสติกที่ใช่ได้อย่างง่ายดาย

พบกับลิปสติก 15 เฉดสีใหม่จาก No7 พร้อมรับบริการ "No7 แมตช์ เมด ลิปสติก เซอร์วิส"(No7 Match Made Lipstick Service) เพื่อเลือกสีลิปสติกที่ใช่สำหรับคุณได้ฟรี ณ ร้านบู๊ทส์ สาขาที่ร่วมรายการ รายละเอียดเพิ่มเติมติดตามได้ทาง www.facebook.com/bootsthailand

ใครว่าเทรนด์ผิวแมทต้องมาพร้อมเมคอัพที่หนาเตอะ? บู๊ทส์ รีเทล (ประเทศไทย)ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ "No7" แบรนด์แห่งความงามชั้นนำจากประเทศอังกฤษ ชวนสาว ๆ มาปฏิบัติแนวคิดใหม่ ด้วย "No7 บิวตี้ฟูลลี่ แมท ฟาวเดชั่น" ใหม่ล่าสุด ที่จะเนรมิตผิวแมทสวยพร้อมการปกปิดเรียบเนียนแต่มีมิติ มอบผิวสวยไร้ริ้วรอยและรูขุมขน ปกป้องการเกิดริ้วรอยที่เกิดจากแสงแดดด้วยค่า SPF15

No7 บิวตี้ฟูลลี่ แมท ฟาวเดชั่น (ราคา 690 บาท) ถูกพัฒนาใหม่ให้เนื้อบางเบาดูเป็นธรรมชาติแต่ยังคงประสิทธิภาพในการปกปิดดีเยี่ยม เกลี่ยง่าย และควบคุมความมันได้ดียิ่งขึ้นกว่าสูตรเดิม เนื้อผลิตภัณฑ์จะช่วยปกปิดริ้วรอยและรูขุมขน โดยไม่ทำให้เกิดการอุดตัน กับผลลัพธ์ที่สาว ๆ จะต้องประทับใจกับผิวเรียบเนียนมีมิติ ไม่รู้สึกหนักหน้าเหมือนครีมรองพื้นทั่วไป

นางสาวรุ่งอรุณ คูหาเสน่ห์ ผู้จัดการผลิตภัณฑ์อาวุโส บู๊ทส์ คอนซูเมอร์ แบรนด์ บริษัท บู๊ทส์ รีเทล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า "ผู้หญิงส่วนใหญ่จะคอยเติมหน้าด้วยแป้งหรือใช้กระดาษซับหน้ามันระหว่างวัน ด้วย No7 บิวตี้ฟูลลี่ แมท ฟาวเดชั่น สูตรใหม่นี้จะทำให้สาว ๆ มีใบหน้าที่สวยเพอร์เฟ็ค โดยลืมการแต่งหน้าหนา ๆ ไปได้เลย เป็นเรื่องดีที่ผลิตภัณฑ์ในกลุ่มสินค้ายอดนิยมของ No7 ได้ถูกพัฒนาปรับปรุงให้ดียิ่งขึ้นกว่าเดิม เพื่อความเพอร์เฟ็คของสาว ๆ ทุกคน"

ผลิตภัณฑ์ No7 บิวตี้ฟูลลี่ แมท ฟาวเดชั่น (ราคา 690 บาท) มีทั้งหมด 8 เฉดสี พร้อมรับบริการ No7 แมตช์ เมด ฟาวเดชั่น เซอร์วิส ฟรี! ณ ร้านบู๊ทส์ สาขาที่ร่วมรายการ รายละเอียดเพิ่มเติมติดตามได้ทาง www.facebook.com/bootsthailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้