สวนน้ำวานา นาวา หัวหิน ประกาศแต่งตั้งมร. ทิมโมธี โมว์ ดำรงตำแหน่งผู้จัดการทั่วไป เสริมทัพบุคลากรชั้นนำและความแข็งแกร่งของธุรกิจ พร้อมมอบมาตรฐานสวนน้ำระดับโลกแก่ผู้บริโภคในเมืองไทย

พฤหัส ๒๕ สิงหาคม ๒๐๑๖ ๐๙:๒๙
สวนน้ำวานา นาวา หัวหิน สวนน้ำสไตล์วอเตอร์จังเกิ้ลแห่งแรกในเอเชีย ประกาศแต่งตั้ง มร.ทิมโมธี โมว์ ขึ้นดำรงตำแหน่งผู้จัดการทั่วไป เมื่อเร็วๆ นี้

มร.ทิมโมธี โมว์ เป็นผู้บริหารที่มีความรู้ความสามารถและความรู้ความเข้าใจอย่างลึกซึ้งในธุรกิจสวนน้ำและสถานที่ท่องเที่ยวพักผ่อนระดับโลกสวนน้ำ จากการสั่งสมประสบการณ์จากการทำงานมานานกว่า 30 ปี โดย มร.ทิมเคยทำงานในสวนน้ำหลายแห่งในรัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา อาทิ สวนน้ำRaging Waters ซึ่งเป็นสวนน้ำที่ใหญ่ที่สุดในรัฐแคลิฟอร์เนีย, สวนน้ำ Wild Rivers และสวนน้ำ Knott's Soak City Waterpark เป็นต้น ด้วยความมุ่งมั่นและทักษะการทำงานระดับสูงของมร.ทิมทำให้เขาเป็นที่ยอมรับในระดับสากลและนำไปสู่โอกาสการทำงานในหลายประเทศทั่วโลก

ในปี พ.ศ. 2546 มร.ทิมดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายวิศวกรรมของสวนน้ำ Wild Wadi Waterpark กรุงดูไบ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เป็นระยะเวลา 5 ปี ก่อนจะเข้าร่วมงานในคณะผู้บริหารของสวนน้ำ Farah Leisure Parks ในปี พ.ศ. 2552 นอกจากนี้ มร.ทิมเคยร่วมเป็นหนึงในทีมงานเตรียมการเปิดตัวของสวนสนุก Ferrari World Abu Dhabi และในปี พ.ศ. 2556 มร.ทิมร่วมงานกับทีมพัฒนาโครงการของการเปิดตัวสวนน้ำ Yas Waterworld Abu Dhabi จนประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี และได้เลื่อนตำแหน่งเป็นผู้จัดการทั่วไปของสวนน้ำ Yas Waterworld จนกระทั่งต้นปี พ.ศ. 2559

มร.ทิมโมธี กล่าวว่า ผมรู้สึกตื่นเต้นอย่างมากที่ได้ทำงานระดับบริหารในประเทศที่ถือว่ามีเป็นหนึ่งในเมืองรีสอร์ทชั้นนำระดับโลกที่เป็นจุดหมายปลายทางของนักท่องเที่ยวทั่วโลก และถือเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ผมได้มาดำรงตำแหน่งผู้จัดการทั่วไป แห่งสวนน้ำนาวา วานา หัวหิน ซึ่งได้เปิดดำเนินงานเป็นปีที่ 2 ซึ่งเป็นสวนน้ำที่ประสบความสำเร็จที่สุดของเมืองไทยและได้รับกระแสการตอบรับดีเยี่ยมทั้งจากนักท่องเที่ยวชาวไทยและชาวต่างชาติ เมื่อเร็วๆ นี้ สวนน้ำวานา นาวา ได้รับรางวัล Leading Edge Award จาก World Waterpark Association และรางวัล Top10 Attraction People's Choice Awards Thailand Voted by Chinese Tourists จากนักท่องเที่ยวชาวจีน โดยเรายังคงมุ่งมั่นนำเสนอ 'ที่สุดแห่งประสบการณ์สวนน้ำระดับโลก' ที่สร้างประสบการณ์ความสนุกที่แตกต่างจากสวนน้ำอื่นๆ

ในฐานะผู้จัดการทั่วไปคนใหม่ของ วานา นาวา หัวหิน มร.ทิมโมธี โมว์ วางแผนที่จะนำเสนอข่าวสารอัพเดท โปรโมชั่นที่น่าสนใจ และการจัดกิจกรรมแนวไลฟ์สไตล์ที่สนุกสนานอย่างต่อเนื่อง ทั้งเพื่อเป็นการต้อนรับฤดูการท่องเที่ยวที่กำลังมาถึงและฉลองครบรอบ 2 ปี ของสวนน้ำวานา นาวา หัวหิน ในเดือนธันวาคมนี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital