Young Living ฉลองเปิดฟาร์มผลิตน้ำมันหอมระเหย Northern Lights อย่างเป็นทางการ

พฤหัส ๒๕ สิงหาคม ๒๐๑๖ ๑๓:๐๒
- หลังจากเริ่มการก่อสร้างเมื่อปี 2557 บัดนี้ Young Living พร้อมเปิด Northern Lights Farm ให้ประชาชนทั่วไปเข้าชมอย่างเป็นทางการแล้ว ณ ฟอร์ต เนลสัน รัฐบริติช โคลัมเบีย -

Young Living Essential Oils ผู้นำของโลกในอุตสาหกรรมน้ำมันหอมระเหย ทำพิธีเปิด Northern Lights Farm อย่างเป็นทางการ ณ ฟอร์ด เนลสัน รัฐบริติช โคลัมเบีย โดย Young Living ได้จัดงาน Farm Day ขึ้นเป็นครั้งแรกที่ Northern Lights ร่วมกับงานประชุม Canadian Convention พร้อมเชิญสมาชิกของบริษัทและชุมชนใกล้เคียงมาร่วมกันเฉลิมฉลองและเยี่ยมชมฟาร์มแห่งนี้

โลโก้ - http://photos.prnewswire.com/prnh/20160118/323110LOGO

"ผมภูมิใจที่ได้เปิดประตูต้อนรับทุกท่านให้มาเยี่ยมชมกระบวนการผลิต Seed to Seal(R) ของเรา ณ ฟาร์ม Northern Lights แห่งนี้" ดี. แกรี ยัง ผู้ก่อตั้งและประธานกรรมการ Young Living กล่าว "Northern Lights คือหนึ่งในความมุ่งมั่นและความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของผม ผมจึงรู้สึกเป็นเกียรติที่จะได้แบ่งปันประสบการณ์ที่ฟาร์มแห่งนี้ร่วมกับสมาชิกและชุมชนท้องถิ่น ซึ่งสนับสนุนความพยายามนี้มาตั้งแต่วันแรก"

ฟอร์ต เนลสัน เป็นเมืองที่สวยงาม ทั้งยังเป็นแหล่งทรัพยากรดินและน้ำที่อุดมสมบูรณ์ และเต็มไปด้วยไม้สนดำสปรูซสำหรับผลิตน้ำมันหอมระเหย Northern Lights Black Spruce ซึ่งเป็นส่วนผสมหลักในผลิตภัณฑ์น้ำมันหอมระเหยผสมของ Young Living ที่ได้รับความนิยมหลายสูตร เช่น Valor II(TM), Peace & Calming II(TM) และ Shutran(TM)

วันนี้ Young Living เฉลิมฉลองการเปิดฟาร์มอย่างเป็นทางการ พร้อมให้การต้อนรับผู้มาเยือน หลังจากที่ได้ทุ่มเทสร้างและพัฒนาฟาร์มและโรงกลั่นมาเป็นเวลาถึงสองปี โดยนอกจากโรงกลั่นที่ทันสมัยแล้ว ฟาร์มแห่งนี้ยังเป็นที่ตั้งของศูนย์การประชุมและการเรียนรู้ และในอนาคตยังมีแผนที่จะเพิ่มศูนย์บริการนักท่องเที่ยว สปา และบ้านพักอีกด้วย ทั้งนี้ เมื่อปีที่ผ่านมา ฟาร์มแห่งนี้สามารถผลิตน้ำมันหอมระเหย Northern Lights Black Spruce ได้ 6,300 ลิตร

"นี่คือช่วงเวลาอันน่าตื่นเต้นสำหรับแกรี ที่จะได้แบ่งปันวิสัยทัศน์ที่เขามีต่อฟอร์ต เนลสัน ร่วมกับผู้มาเยือนทุกท่านที่ได้เข้าร่วมพิธีเปิดฟาร์มอย่างเป็นทางการ" แมรี ยัง ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ Young Living กล่าว "สมาชิกของเราต่างรู้สึกทึ่งไปกับกระบวนการ Seed to Seal เมื่อได้มีโอกาสสัมผัสจริงกลางเทือกเขาแคนาเดียน ร็อกกี อันงดงามนี้"

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Northern Lights Farm หรือฟาร์มแห่งอื่นๆของ Young Living ทั่วโลก สามารถรับชมได้ที่ www.seedtoseal.com

เกี่ยวกับ Young Living Essential Oils

Young Living Essential Oils, LC เป็นผู้นำของโลกด้านน้ำมันหอมระเหย โดยใช้กระบวนการ Seed to Seal(R) อันเข้มงวด เพื่อผลิตน้ำมันหอมระเหยบริสุทธิ์สำหรับผู้บริโภค ครอบครัว และทุกไลฟ์สไตล์ กระบวนการดังกล่าวช่วยให้มั่นใจได้ว่าผลิตภัณฑ์ทั้งหมดเป็นของแท้ ปราศจากสารเคมีสังเคราะห์ และบริสุทธิ์ 100% ซึ่งพันธกิจนี้เกิดจากความใส่ใจของบริษัทที่มีต่อโลกและผู้คนมาตลอด 20 ปี สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

สื่อมวลชนติดต่อ:

เจมี คาเนโกะ (Jamie Kaneko)

ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายประชาสัมพันธ์

โทร. 801.221.7128

อีเมล: [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้