Bangkok Smile กับ Malo clinic เครือข่าย Clinic ทันตกรรมระดับโลก ’ร่วมสร้างนวัตกรรมทางทันตกรรมรากเทียมและการฟื้นฟูช่องปาก แห่งแรกในอาเซียน

พฤหัส ๒๕ สิงหาคม ๒๐๑๖ ๑๒:๑๖
เผยคนต่างชาตินิยมทำฟันในไทย ค่าใช้จ่ายถูกกว่า 3 เท่า!!!

แบรนด์คลินิกระดับโลก เล็งขยายอาเซียน เนื่องจากเป็นสังคมเมือง ประชากรและรายได้สูงขึ้น

ทพ. เสริมสกุล วงศ์ถิรพร ผู้บริหารกลุ่ม บางกอกสไมล์ เดนทัล กรุ๊ป เผยว่าได้ร่วมกับ Malo คลินิกทันตกรรมต่างชาติ สัญชาติโปรตุเกศ เปิดตัวนวัตกรรมใหม่ด้านทันตกรรมเป็นครั้งแรกในเมืองไทยชื่อ All on 4 คืนรอยยิ้มสวยในเวลาไม่กี่ชั่วโมง เหมาะสำหรับลูกค้าที่มีปัญหาเรื่องฟัน ซึ่งส่วนใหญ่เป็นผู้สูงวัย อายุ 50 ปีขึ้นไป หรือวัยกลางคนที่ต้องการเสริมเสน่ห์ให้ใบหน้า ซึ่งนวัตกรรมดังกล่าวช่วยแก้ปัญหาความไม่มั่นใจ ความไม่สะดวกสบายจากการสูญเสียฟัน รวมถึงระยะเวลาจากเดิมที่ต้องรอกระบวนการทำฟันปลอมใหม่เสร็จสิ้น รวมระยะเวลาหนึ่งสัปดาห์ถึงหกเดือน เป็นระยะเวลาไม่กี่ชั่วโมง ทั้งนี้ปัจจุบันคลินิกมีทันตแพทย์ 60 คน พนักงาน 320 คนใน 4 สาขา คาดว่าต่อไปจะมีกลุ่มลูกค้าต่างชาติเข้ารับบริการจะมีเพิ่มขึ้นราว 8-10 เปอร์เซ็นต์ เนื่องจากเมื่อเทียบค่าบริกาทันตกรรมในประเทศต่างๆ อาทิ สิงคโปร์, จีน, ออสเตรเลีย เมืองไทยถูกกว่าเกือบ 3 เท่า นอกจากนี้ผู้บริหารเผยคลินิกต่างชาติ เล็งขยายสาขาเพิ่มในอาเซียน เนื่องจากกลายเป็นสังคม รายได้และอายุประชากรเพิ่มขึ้น

ทพ. เสริมสกุล เผย "โดยความร่วมมือดังกล่าวประกอบด้วยการอบรม ทันตแพทย์และทีมงานของกลุ่ม บางกอกสไมล์ เดนทัล กรุ๊ป ในเรื่องนวัตกรรมทางทันตกรรมรากเทียมและการฟื้นฟูช่องปาก และขั้นตอนการรักษาที่ได้มาตรฐาน ตลอดจนการถ่ายทอดเทคโนโลยีที่ทันสมัยโดยใช้เครื่องมือและวัสดุทางทันตกรรมรากเทียมจากบริษัท Nobel Biocare ประเทศสหรัฐอเมริกาที่มีมาตรฐานเป็นอันดับหนึ่งของโลก หนึ่งในนวัตกรรมทางรากเทียมที่สำคัญได้แก่ ALL-ON-4 ทันตกรรมฟื้นฟูช่องปากที่สร้างฟันชุดใหม่เพื่อทดแทนฟันเดิมที่สูญเสียไปหรือไม่สามารถรักษาไว้ได้ เพื่อให้คนไข้สามารถกลับมามีรอยยิ้มที่สวยงามและใช้งานได้ดีเหมือนกับฟันธรรมชาติภายในเวลาเพียง 24ชั่วโมง เพื่อความมั่นใจและคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น"

"เรามองเห็นปัญหาจากคนไข้หลายคน กลุ่มหนึ่งคือคนที่สูญเสียฟันธรรมชาติและต้องทนใส่ฟันปลอมแบบถอดได้ทั้งปาก และอีกกลุ่มหนึ่งคือผู้ที่มีฟันธรรมชาติชุดเดิมไม่แข็งแรงและไม่สามารถที่จะรักษาไว้ได้แต่ก็ไม่ต้องการใส่ฟันปลอมแบบถอดได้เพราะกลัวเจ็บและไม่สะดวกในการใช้ชีวิตประจำวัน เช่นการพูด การเคี้ยวอาหาร และบุคลิกภาพ ทางออกของปัญหาดังกล่าว คือ ทันตกรรมฟื้นฟูช่องปาก ด้วยระบบ ALL-ON-4 ที่สามารถสร้างฟันชุดใหม่เพื่อทดแทนฟันเดิมที่สูญเสียไปหรือไม่สามารถรักษาไว้ได้ ทำให้คนไข้สามารถกลับมามีรอยยิ้มที่สวยงามและใช้งานได้ดีเหมือนกับฟันธรรมชาติภายในเวลาเพียง 24ชั่วโมง เพื่อความมั่นใจและคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น และจาก case ที่ผ่านมาทางทีมของเรามีความสุขที่ได้เห็นคนไข้ใส่ฟันกลับไป และพูดว่านี่คือสิ่งที่รอคอยมาตลอดชีวิต เรามีความภูมิใจที่ MALO CLINIC มองเห็นศักยภาพของ บางกอก สไมล์ กรุ๊ป และเรามีความมั่นใจว่า ความร่วมมือกับ MALO CLINIC ในครั้งนี้จะส่งมอบความมั่นใจและคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นของคนไข้ ผ่านทางนวัตกรรมทางทันตกรรมรากฟันเทียมและการฟื้นฟูสภาพช่องปากระดับโลก ระบบ ALL-ON-4 เพื่อให้คนไข้กลับมามีความสุขและใช้ชีวิตได้ดีดังเดิม

ด้าน Dr. Paulo Malo ผู้ก่อตั้ง MALO Clinic เผยว่า MALO CLINIC เป็นที่รู้จักอย่างรวดเร็วทั่วโลก ในด้านทันตกรรมรากเทียมและการฟื้นฟูสภาพช่องปาก โดยมีแรงสนับสนุนจากหลายๆปัจจัย ได้แก่ การมีจำนวนคนไข้ทั่วโลกที่เชื่อถือในชื่อเสียงของคลินิก การมีทีมพัฒนาและวิจัยอย่างต่อเนื่องทำให้เรามีผลงานวิจัยที่ได้รับการตีพิมพ์ในวารสารทางการแพทย์ทั่วโลกมากมาย และการมีประวัติการรักษาคนไข้จำนวนมากซึ่งเป็นคนไข้ที่มีความซับซ้อนและได้ถูกส่งผ่านมาจากคลินิกอื่นๆ ทำให้เราได้รับการยอมรับทั่วโลก และเรามีทีมงานมากกว่า 5,000 คนทั่วโลก ทำให้เราเป็นกลุ่มคลินิกทันตกรรมที่ใหญ่ที่สุดในโลก ในปัจจุบันเราเปิดให้บริการใน 5ทวีป 18 ประเทศ ใน 50 เมือง และล่าสุด เราได้มองเห็นศักยภาพของของ กลุ่ม บางกอกสไมล์ เดนทัล กรุ๊ป ในประเทศไทย ซึ่งถือว่าเป็นประเทศล่าสุด และเป็นประเทศแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยความร่วมมือระหว่างคลินิกระดับแนวหน้าของประเทศไทยและระดับโลกเช่นนี้ ย่อมส่งผลต่อความเป็นเลิศทางการรักษา ประสบการณ์และทักษะเฉพาะด้านที่สำคัญของทันตแพทย์และทีมงานกลุ่มบางกอก สไมล์ เดนทัล กรุ๊ป ให้อยู่ในมาตรฐานเดียวกับ MALO CLINIC ทั่วโลก ทั้งหมดเพื่อประโยชน์ของคนไข้ จนเรากล้าพูดได้ว่า การรักษาแต่ละครั้งถือเป็นผลงานชิ้นเอกของ MALO CLINIC ที่เราทำให้คนไข้สามารถมีฟันชุดใหม่และมีรอยยิ้มที่สวยงามได้อย่างเหลือเชื่อภายในวันเดียว

ขั้นตอนการรักษา เป็นวิธีการรักษาแบบใหม่ที่ได้รับการพัฒนาและปรับปรุงโดยทีมงานของ MALO CLINIC มาอย่างต่อเนื่องในช่วง 20 ปีที่ผ่านมา โดยเราสามารถฟื้นฟูสภาพช่องปากของผู้ป่วยที่ไม่มีฟัน หรือฟันส่วนใหญ่อยู่ในสภาพที่ไม่สามารถใช้งานได้ โดยการใช้รากเทียมที่ได้รับการออกแบบพิเศษ เป็นจำนวน 4ตัว ลงในแต่ละขากรรไกรของคนไข้ ด้วยขั้นตอนที่รวดเร็ว โดย รากเทียมดังกล่าวจะมีหน้าที่รองรับฟันติดแน่นชุดใหม่ที่มีความสวยงามเหมือนฟันธรรมชาติ จนแยกไม่ออกว่าเป็นฟันปลอม และยังสามารถใช้งานในชีวิตประจำวัน ได้แก่ การพูดและการเคี้ยวอาหารได้ดี มีความรวดเร็วเป็นอย่างมาก มากกว่าการรักษารากฟันเทียมแบบเดิมแทบไม่จำเป็นต้องปลูกถ่ายกระดูก ประหยัดค่าใช้จ่ายและไม่เจ็บตัว เพราะวิธีการรักษานี้จะช่วยรักษามวลกระดูกขากรรไกร

ขั้นตอนการผ่าตัดเป็นที่ยอมรับเป็นอย่างดี และใช้ระยะเวลาสั้น เพียง 1-2 ชั่วโมงเท่านั้น และยังสามารถช่วยให้คนไข้ได้รับฟันชุดใหม่ ภายใน 24 ชั่วโมง ทำให้คนไช้สามารถใช้งานฟันชุดใหม่ได้ทันที เมื่อเปรียบเทียบกับเทคนิคแบบดั้งเดิม ที่มักจะใช้จำนวนในการผ่าตัดหลายครั้ง และใช้เวลาเกือบปีกว่าจะได้ฟันชุดใหม่ ฟันปลอมติดแน่นมีความสวยงาม และสามารถใช้งานได้เหมือนฟันธรรมชาติ ง่ายต่อการดุแลรักษา และทำความสะอาด ราคาถูกกว่าเมื่อเปรียบเทียบกับการรักษาด้วยรากเทียมแบบดั้งเดิม โดยเฉพาะในกรณีที่ต้องมีการปลูกถ่ายกระดูกเนื่องจากมีปริมาณกระดูกไม่เพียงพอต่อการรักษาด้วยรากเทียมแบบดั้งเดิม หากคุณเป็นคนหนึ่งที่สูญเสียฟันธรรมชาติ หรือ ฟันธรรมชาติที่มีอยู่ไม่สามารถจะถูกเก็บรักษาไว้ได้ เราคือทางออกเพื่อให้คุณจะกลับมามีคุณภาพชีวิตที่ดีเหมือนเดิมพร้อมความมั่นใจเต็มเปี่ยม

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๓:๓๐ นิสิตวิศวกรรมไฟฟ้า คณะวิศวฯ มก. คว้า 3 รางวัล การแข่งขัน 5MSPP 2024 ชนะเลิศ-รองชนะเลิศอันดับ 1-ชมเชย
๑๓:๒๘ คณะวิศวฯ มก. สำรวจ-แก้ไขปัญหาสิ่งแวดล้อม พื้นที่สหกรณ์กองทุนสวนยางโนนสัง จ.หนองบัวลำภู
๑๓:๑๓ ผู้บริหาร- อาจารย์ คณะวิศวฯ หารือความร่วมมือ ม.ไต้หวัน
๑๓:๔๖ DE BEAU CLINIC ตอกย้ำเป็นผู้นำคลินิกเสริมความงาม ฉลองครบรอบ 14 ปี ปล่อยโปรสุดพิเศษ!
๑๓:๒๕ PRM ขนส่งน้ำมัน Jet A1 พุ่ง อานิสงส์ท่องเที่ยวซัมเมอร์หนุน
๑๓:๒๐ วว. โดย สถานีวิจัยลำตะคอง จัดกิจกรรมต้อนรับปิดเทอม ยอดนักสืบ.โลกแมลง รุ่นที่ 1
๑๓:๔๕ ลงพื้นที่สำรวจแปลงมะพร้าวติดตามสถานณ์โรคและแมลงในช่วงฤดูแล้ง
๑๓:๒๓ แม็ทชิ่ง กรุ๊ป จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 แนวโน้มเติบโตต่อเนื่อง มั่นใจรายได้เป็นไปตามเป้า
๑๓:๔๖ เอเอ็มอาร์ เอเซีย จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผ่านฉลุย ผู้ถือหุ้นมีมติเห็นชอบทุกวาระ
๑๓:๑๙ Prepay Nation ร่วมมือกับ MULA เพื่อลดช่องว่างทางการเงินสำหรับแรงงานต่างด้าว