เครือเบทาโกร จัดทัพสุดยอดนักกอล์ฟไทย ดึงโปรดัง อาร์ม-กิรเดช อภิบาลรัตน์ร่วมทีม Global Brand Ambassador ตั้งเป้าพิชิตวงสวิงทั่วโลก

ศุกร์ ๒๖ สิงหาคม ๒๐๑๖ ๑๐:๓๑
เครือเบทาโกร เดินหน้าสนับสนุนโปรกอล์ฟคุณภาพ แต่งตั้ง โปรอาร์ม กิรเดช อภิบาลรัตน์ ร่วมทีมโกลบอลแบรนด์แอมบาสเดอร์ นำโดยโปรช้าง ธงชัย ใจดี และสองสาวพี่น้อง โปรโม โมรียา และโปรเม เอรียา จุฑานุกาล เตรียมพร้อมฝึกฝนและแข่งขันระดับโลก เพื่อสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่วงการกีฬากอล์ฟ

นายวสิษฐ แต้ไพสิฐพงษ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ เครือเบทาโกร เปิดเผยว่า หลังจากการเปิดตัวโกลบอลแบรนด์แอมบาสเดอร์ครั้งแรก เมื่อ 7 ปีที่แล้ว ทำให้เครือเบทาโกร เป็นที่รู้จักในกลุ่มผู้ประกอบการและผู้บริโภคทั้งในประเทศและต่างประเทศมากยิ่งขึ้น สำหรับก้าวต่อไปของเบทาโกรสู่ตลาดสากลอย่างมั่นคง และรักษาไว้ซึ่งคุณภาพ จึงสานต่อแนวคิด โกลบอล แบรนด์ แอมบาสเดอร์ เพื่อสะท้อนความเป็นตัวตนของเบทาโกร อย่างเป็นรูปธรรม ได้แก่ ความเป็นผู้มีความมุ่งมั่น ตั้งใจ มีความเป็นมืออาชีพ มีเป้าหมาย และให้ความสำคัญต่อการพัฒนา "คุณภาพ" อย่างต่อเนื่อง

สำหรับในปีนี้ เครือเบทาโกรได้เลือก "โปรอาร์ม กิรเดช อภิบาลรัตน์" นักกอล์ฟชายชาวเอเชียอายุน้อยที่สุดที่ได้รับรางวัลชนะเลิศการแข่งขัน ยูโรเปี้ยนทัวร์ ได้ถึง 3 รายการ อยู่อันดับที่ 56 ของโลก และอันดับที่ 2 ของประเทศไทย เป็นโกลบอล แบรนด์ แอมบาสเดอร์ คนที่ 4 ให้กับเครือเบทาโกร เพราะเล็งเห็นถึงความมุ่งมั่นตั้งใจของโปรอาร์มในการพัฒนาฝีมือและคุณภาพการเล่น จากระดับเยาวชนสมัครเล่น ครั้งแรกในปี พ.ศ. 2546 สู่การแข่งขันระดับมืออาชีพนานาชาติ ในปี พ.ศ. 2552 และมีผลงานโดดเด่นในระดับโลกจากการชนะเลิศการแข่งขันยูโรเปี้ยนทัวร์ เมย์แบงก์ มาเลเซียน โอเพ่น 2013, เซิ่นเจิ้น อินเตอร์เนชั่นแนล 2015 และซาลไทร์ เอ็นเนอร์ยี่ พอล ลาวรี่ แมทช์เพลย์ 201

การเข้าร่วมทีมโกลบอลแบรนด์แอมบาสเดอร์ของโปรอาร์ม กิรเดช อภิบาลรัตน์ ในครั้งนี้ ทำให้เครือเบทาโกร มีสุดยอดนักกอล์ฟคุณภาพระดับโลก รวมเป็นทั้งสิ้น 4 ท่าน โดยท่านแรกคือ โปรช้าง ธงชัย ใจดี และอีกสองท่านเป็นนักกอล์ฟหญิง โปรโม และโปร เม หรือ โมรียา และเอรียา จุฑานุกาล

เครือเบทาโกร เชื่อว่า การรวมสุดยอดนักกอล์ฟมาอยู่ในครอบครัวโกลบอลแบรนด์แอมบาสเดอร์ จะเป็นการสร้างพลังและกำลังใจ ตลอดจนการแลกเปลี่ยนความคิดและเทคนิค เสริมศักยภาพของนักกอล์ฟไทยให้สามารถแข่งขันได้อย่างมีคุณภาพ นำไปสู่การสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่แห่งวงการกีฬากอล์ฟโลก

ด้านโปรอาร์ม กิรเดช อภิบาลรัตน์ เปิดเผยถึงความรู้สึกที่ได้รับเลือกให้เป็นโกลบอล แบรนด์ แอมบาสเดอร์ของเครือเบทาโกรว่า "รู้สึกยินดีและเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของทีมโกลบอลแบรนด์แอมบาสเดอร์ของเบทาโกร ซึ่งเป็นการรวบรวมพี่น้องนักกอล์ฟไทย ที่มีเป้าหมายในทิศทางเดียวกัน คือ การมุ่งมั่นพัฒนาคุณภาพและความเป็นมืออาชีพ เพื่อสร้างชื่อเสียงให้แก่ประเทศชาติ เช่นเดียวกับ เบทาโกร ที่มีเป้าหมายในการผลิตอาหารที่มีคุณภาพสูง ปลอดภัย ไม่ส่งผลกระทบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อม นำไปสู่การยอมรับมาตรฐานอาหารของไทยในตลาดสากลมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ ผมจะทำหน้าที่โกลบอลแบรนด์แอมบาสเดอร์ให้ดีที่สุด เป็นแบบอย่างที่ดี หมั่นฝึกฝนและพัฒนา เพื่อจะได้สร้างชื่อเสียงให้แก่ประเทศชาติ และไม่ทำให้ เบทาโกร ผิดหวัง และขอให้คนไทยทุกคนช่วยเป็นกำลังใจให้แก่ผมด้วยในการแข่งขันต่อไปในอนาคต"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้