บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปแบบแห้งสัญชาติไทย แบรนด์น้องใหม่ “โดมินหมี่” ส่ง 2 รสชาติ “เกี๊ยวกรอบ-ไก่เผ็ดมะนาว” ลุยมัดใจลูกค้า เน้นชูจุดเด่นเส้นนุ่มชุ่มลิ้น เส้นไม่อืดง่าย รสชาติกลมกล่อมโดดเด่นด้วยดีไซน์แพ็คเกจจิ้ง

ศุกร์ ๒๖ สิงหาคม ๒๐๑๖ ๑๐:๑๕
บริษัท โดมิเนียน เคมเมท จำกัด ผู้ผลิตบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป แบรนด์ Domin Mie (โดมินหมี่) ขอแนะนำบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปแบบแห้ง 2 รสชาติน้องใหม่ คือ โดมินหมี่รสชาติเกี๊ยวกรอบ น้ำหนัก 82 กรัม รุกตลาดด้วยการวิจัยความต้องการชื่นชอบเกี๊ยวกรอบในประเทศไทย ที่ยังไม่มีรสชาตินี้วางจำหน่าย และต้องการให้รสชาติไม่ซ้ำแบรนด์ใดๆ ซึ่งต้องการให้มีแผ่นเกี๊ยวกรอบบรรจุในซองบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป รสชาติกลมกล่อมพร้อมการออกแบบแพ็คเกจจิ้งดีไซน์ซองบะหมี่ด้วยสีเหลืองผสมผสานกับสีดำ ด้านโดมินหมี่รสชาติไก่เผ็ดมะนาว น้ำหนัก 85 กรัม ตัวแทนของไก่เผ็ดมะนาวที่ร้อนแรง รสชาติอร่อยง่ายแบบไทย โดยการออกแบบดีไซน์นำสีแดงเป็นสัญลักษณ์ผสมผสานกับสีดำเพื่อสร้างบุคลิกตัวแทนรสชาติไก่เผ็ดมะนาว ทั้งนี้บนหน้าซองจะเห็นโลโก้อักษรตัว D ออกแบบให้เป็นรูปบะหมี่เพื่อง่ายต่อการจดจำแบรนด์ ตามสโลแกนของแบรนด์ " โดมินหมี่ บะหมี่แห้งตัวจริง "

นอกจากนี้จุดเด่นของบะหมี่สำเร็จรูปแบบแห้งของแบรนด์โดมินหมี่ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว อาทิ 1.เส้นนุ่มชุ่มลิ้น เส้นไม่อืดง่าย 2.การต้มเส้นบะหมี่ให้อร่อยนั้นใช้ระยะเวลาเพียง 2.30 นาที นับว่าเร็วกว่าเส้นปกติทั่วไป 3.รสชาติที่จะสัมผัสถึงความอร่อยกลมกล่อมไม่ซ้ำแบรนด์ใดในตลาดรวมถึงเป็นรสชาติของคนไทย และ 4. แพ็คเก็จจิ๊งโดดเด่น ทั้งนี้กลุ่มเป้าหมายจะเป็นทุกเพศทุกวัย ปัจจุบันวางจำหน่าย ณ เดอะมอลล์ทุกสาขา , ท้อปซุปเปอร์มาร์เก็ตทุกสาขา , กูร์เมต์ มาร์เก็ต เอ็มโพเรียม เอ็มควอเทียร์ สยามพารากอน , โตคิว , แมกแวลู และ อิเซตัน เป็นต้น นอกจากนี้ยังสามารถสั่งซื้อสินค้าแบบออนไลน์ผ่านทางแฟนเพจ : DominMie รวมถึง Lind @ : Dominmie และ Hot Line :086-366-0613 หรือ 02-366-0800-9 อีกทั้งสามารถติดตามผ่านอินสตราแกรม :@Dominmie_official

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ