Asia Plantation Capital Berhad ขึ้นแท่นบริษัทแห่งแรกที่ได้รับอนุมัติการลงทุนในอุตสาหกรรมไม้กฤษณาของมาเลเซีย

ศุกร์ ๒๖ สิงหาคม ๒๐๑๖ ๑๖:๔๕
Asia Plantation Capital Berhad (APCB) มีความยินดีที่จะประกาศว่า APCB กลายเป็นบริษัทเพาะปลูกไม้กฤษณาแห่งแรกในเอเชียที่ได้รับการอนุมัติแผนการลงทุนในประเทศมาเลเซีย จากหน่วยงาน Suruhanjaya Syarikat Malaysia (SSM - Companies Commission of Malaysia)

http://photos.prnasia.com/prnvar/20160824/8521605349-a

โรงกลั่นและโรงงานแปรรูปไม้กฤษณาของ Asia Plantation Capital Berhad ในเมืองยะโฮร์บาห์รู ประเทศมาเลเซีย

SSM เป็นองค์กรที่ชอบด้วยกฎหมายของมาเลเซียซึ่งมีหน้าที่กำกับดูแลบริษัทและธุรกิจต่างๆ อีกทั้งยังเป็นหน่วยงานชั้นนำของประเทศที่มีบทบาทสำคัญในการยกระดับบรรษัทภิบาล ตลอดจนดูแลด้านการจดทะเบียนธุรกิจและกวดขันการปฏิบัติตามข้อกำหนดทางกฎหมาย ในฐานะองค์กรบังคับใช้กฎหมาย SSM ได้วางแนวทางอันเข้มงวด และหลังจากผ่านการตรวจสอบอย่างละเอียดโดยบริษัท Agrinexus International ซึ่งเป็นผู้นำด้านการให้บริการการจัดการสำหรับภาคการเกษตรของมาเลเซียแล้ว จึงเท่ากับเป็นการยืนยันว่าแผนการลงทุนของ Asia Plantation Capital Berhad ได้รับการอนุมัติตามกฎข้อบังคับโดยสมบูรณ์

การได้รับการอนุมัติดังกล่าวมีความสำคัญต่อ APCB และผู้มีส่วนได้ส่วนเสียทุกราย เนื่องจากไม่เพียงธำรงไว้ซึ่งความซื่อตรงของอุตสาหกรรมและภาคการลงทุนเท่านั้น แต่ยังมอบความมั่นคงปลอดภัยและความวางใจให้แก่ลูกค้าทั้งในปัจจุบันและอนาคตอีกด้วย

สตีฟ วัตส์ ซีอีโอของ Asia Plantation Capital Berhad กล่าวว่า "นี่ถือเป็นก้าวสำคัญสำหรับเราในฐานะบริษัท และสำหรับอุตสาหกรรมไม้กฤษณาโดยรวม การอนุมัติแผนการลงทุนครั้งนี้จะช่วยส่งเสริมสถานะของเราในการเป็นผู้นำระดับโลกให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น และยังเปิดทางให้เราสามารถมอบบริการต่างๆให้แก่กองทุน นักลงทุนรายย่อยและนักลงทุนสถาบัน ซึ่งบัดนี้สามารถสบายใจได้ว่าเราผ่านการตรวจสอบอย่างเข้มงวดและได้รับการอนุมัติจากหน่วยงานกำกับดูแลทางการเงินที่สำคัญที่สุดของมาเลเซียแล้ว

http://photos.prnasia.com/prnvar/20160824/8521605349-b

ต้นกฤษณา พันธุ์เอควิลาเรีย ที่บริหารจัดการโดย Asia Plantation Capital Berhad และเป็นส่วนหนึ่งของข้อตกลงการร่วมลงทุน

"ความเคลื่อนไหวครั้งนี้ยังถือเป็นการปูทางสู่การขยายการดำเนินงานและการลงทุนในมาเลเซียตามที่เราได้ตั้งเป้าไว้อีกด้วย หลังจากที่เราได้ลงนามในธุรกิจร่วมทุนกับบริษัท Johor Motorsports ในเครือ Tunku Temenggong Johor ไปเมื่อเร็วๆนี้ รวมถึงการบรรลุข้อตกลงหลายฉบับก่อนหน้านี้เพื่อการบริหารจัดการพื้นที่เพาะปลูกร่วมกับ Eco BlackGold นอกจากนี้ แผนการขยายการดำเนินงานของเรายังครอบคลุมถึงโรงงานปัจจุบันในรัฐยะโฮร์ และเรากำลังเล็งที่จะลงทุนครั้งใหญ่ในพื้นที่เพาะปลูกไม้กฤษณาแห่งใหม่ๆ ในอนาคตอันใกล้นี้"

คุณวัตส์กล่าวสรุปว่า "ด้วยพันธกิจของบริษัทที่จะลงทุนในชุมชนท้องถิ่น เราจึงมุ่งมั่นที่จะมอบความรู้และความเชี่ยวชาญผ่านการแนะนำโครงการ "ผู้รับจ้างปลูก" (outgrower) ให้แก่ฟาร์มเกษตรในพื้นที่ เกษตรกรรายย่อย และผู้ประกอบการพื้นที่เพาะปลูกรายอื่นๆ ส่วนในเรื่องผลตอบแทนนั้น เราจะรับประกันราคาสำหรับต้นกฤษณาที่เติบโตเต็มที่แล้วด้วยการกำหนดราคาคงที่ นอกจากนี้ เรายังสามารถช่วยเหลือกลุ่มเกษตรกรเหล่านี้ได้ด้วยการมอบช่องทางการเข้าถึงสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆที่โรงงานผลิตและแปรรูปของเรา"

ปัจจุบัน Asia Plantation Capital Berhad ได้รับการยอมรับว่าเป็นผู้นำของโลกในด้านการจัดการพื้นที่เพาะปลูกไม้กฤษณาและการผลิตน้ำมันกฤษณาอินทรีย์บริสุทธิ์ 100% ซึ่งเป็นความจริงข้อหนึ่งที่ไม่อาจปฏิเสธได้ในวงการน้ำหอมโลก APCB ผลิตน้ำมันกฤษณาที่นำวัตถุดิบมาจากแหล่งที่ยั่งยืน เพื่อให้ Fragrance Du Bois ผู้ผลิตน้ำหอมน้องใหม่มาแรง นำไปสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์หลากหลายรายการ ซึ่งผลิตภัณฑ์น้ำหอมที่ได้รับแรงบันดาลใจจากน้ำมันกฤษณานี้ได้ปลุกกระแสคึกคักในตลาดต่างประเทศ และดูเหมือนว่าการก้าวต่อไปอย่างไม่หยุดยั้งนี้จะสอดคล้องเป็นอย่างดีกับจังหวะการก้าวเดินของ Asia Plantation Capital

"การได้รับอนุมัติจากหน่วยงานกำกับดูแลอันทรงเกียรติและเป็นที่ยอมรับอย่างสูงอย่าง Companies Commission of Malaysia ในครั้งนี้ มีประโยชน์อย่างยิ่งต่อการพัฒนาบริษัทของเรา และกับสิ่งที่เรากำลังทำอยู่เพื่อบรรลุผลสำเร็จในฐานะขององค์กร" สตีฟ วัตส์ กล่าว "นี่ถือเป็นข่าวดีมากทั้งสำหรับเราและนักลงทุนของเรา และเป็นเครื่องพิสูจน์ถึงความพยายามที่เราได้ทุ่มเทมาโดยตลอดเพื่อสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ชั้นเลิศ ด้วยการดำเนินธุรกิจตามแนวทางปฏิบัติที่ดีที่สุดและยึดหลักจริยธรรม รวมทั้งใส่ใจสิ่งแวดล้อมที่เราทุกคนล้วนอาศัยและพึ่งพา"

สำหรับบรรณาธิการ :

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่:

ซาแมนธา ธาม

ผู้บริหารฝ่ายประชาสัมพันธ์และการตลาด

Asia Plantation Capital

Email: [email protected]

Tel: +65-6222-3386

เกี่ยวกับ Asia Plantation Capital Berhad

APCB เป็นบริษัทในเครือของ Asia Plantation Capital Group ซึ่งเป็นบริษัทบริหารจัดการพื้นที่เพาะปลูกที่เติบโตรวดเร็วที่สุดเป็นอันดับต้นๆของโลก บริษัทเป็นผู้กรุยทางด้านการเพาะต้นอ่อน ส่งเสริมการทำป่าไม้ บุกเบิกวิธีการปลูกเชื้อ พัฒนาเทคนิคการเก็บเกี่ยว วิธีการกลั่น และแปรรูปผลิตภัณฑ์ ไปพร้อมกับการมอบผลประโยชน์ทางเศรษฐกิจที่สำคัญแก่ชุมชนท้องถิ่น

เกี่ยวกับ Suruhanjaya Syarikat Malaysia (SSM)

SSM หรือ Companies Commission of Malaysia ก่อตั้งขึ้นในเดือนเมษายน 2545 จากการรวมตัวกันของ Registrar of Companies (ROC) และ Registrar of Businesses (ROB) ทำหน้าที่เป็นตัวแทนในการรวมกลุ่มบริษัทและจดทะเบียนธุรกิจ พร้อมรายงานข้อมูลของทั้งบริษัทและธุรกิจแก่ชาวมาเลเซีย ทั้งนี้ SSM มีอำนาจในการบังคับจดทะเบียนธุรกิจและกวดขันการปฏิบัติตามข้อกำหนดทางกฎหมาย และยังมีหน้าที่ในการตรวจสอบกิจกรรมและการเคลื่อนไหวทั้งหมดในภาคบริษัทและภาคธุรกิจของมาเลเซีย

รูปภาพ - http://photos.prnasia.com/prnh/20160824/8521605349-a

รูปภาพ - http://photos.prnasia.com/prnh/20160824/8521605349-b

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4