ภาพข่าว: ประธานกรรมการ ป.ป.ช. มอบรางวัลบรรษัทภิบาลดีเด่น (ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ)

จันทร์ ๒๙ สิงหาคม ๒๐๑๖ ๑๒:๐๓
เมื่อเร็วๆ นี้ พลตำรวจเอกวัชรพล ประสารราชกิจ ประธานกรรมการ ป.ป.ช. (ที่ 6 จากขวา) เป็นประธานในพิธีมอบรางวัลบรรษัทภิบาลดีเด่น (ครั้งที่ 7) ประจำปี 2559 (ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ) ณ มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี จังหวัดอุบลราชธานี โดยในส่วนของภาคตะวันออกเฉียงเหนือ มี 3 บริษัท ที่ได้รับรางวัลนี้ ประกอบด้วย บริษัท ราชสีมา กรีน เอ็นเนอร์ยี จำกัด จังหวัดนครราชสีมา, บริษัท อุดรกระจกรถยนต์ จำกัด จังหวัดอุดรธานี และบริษัท สำนักงานบัญชี โอ.เอ.ซี. จำกัด จังหวัดขอนแก่น

โครงการมอบรางวัลบรรษัทภิบาลดีเด่น ประจำปี 2559 นับเป็นครั้งที่ 7 ที่สำนักงานป.ป.ช. ร่วมกับหอการค้าไทย และมหาวิทยาลัยหอการค้าไทย มีวัตถุประสงค์เพื่อเชิดชูเกียรติแก่กลุ่มสมาชิกหอการค้าไทย หอการค้าจังหวัด และผู้ประกอบการทั่วไปทั้งในส่วนกลางและส่วนภูมิภาค ที่มีแนวทางในการประกอบธุรกิจการค้าด้วยหลักบรรษัทภิบาล โดยมีการเปิดเผยข้อมูล มีความโปร่งใส สามารถตรวจสอบได้ และรักษาความสุจริต

สำหรับความร่วมมือกันในลักษณะเครือข่ายระดับองค์กรระหว่างสำนักงาน ป.ป.ช. หอการค้าไทย และมหาวิทยาลัยหอการค้าไทย ในครั้งนี้ เป็นกระบวนการพัฒนาความร่วมมือเพื่อขับเคลื่อนกิจกรรมส่งเสริม หลักบรรษัทภิบาล (CG) ให้บังเกิดผลเป็นรูปธรรมมากยิ่งขึ้น โดยยกย่องเชิดชูกลุ่มผู้ประกอบการที่มีแนวทาง ในการประกอบธุรกิจการค้าด้วยหลักบรรษัทภิบาลเน้นความโปร่งใสและความซื่อสัตย์สุจริต โดยหอการค้าไทย ได้มอบหมายให้คณะกรรมการส่งเสริมจรรยาบรรณและต่อต้านคอร์รัปชัน ของหอการค้าไทย มหาวิทยาลัย หอการค้าไทย และหอการค้าจังหวัดที่เกี่ยวข้องเป็นหน่วยงานกำหนดหลักเกณฑ์ และพิจารณาคัดเลือกผู้ได้รับรางวัล "บรรษัทภิบาลดีเด่น" ให้เป็นไปด้วยความยุติธรรมและเหมาะสมกับรางวัลอันทรงคุณค่านี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๒๒ วัดไชยฯ ต้อนรับประชาชนนับหมื่นพร้อมใจเข้าชมการแสดงโขนประกอบแสงสี เรื่องรามเกียรติ์ ชุด สัจจะพาลี สืบสานวัฒนธรรมไทย
๑๗:๑๐ บุฟเฟต์อาหารทะเลที่ดีที่สุดในกรุงเทพฯ ณ ห้องอาหาร อเทลิเย่
๑๗:๒๐ iiG พ้นวิกฤต! โบรกฯ เฟิร์ม ปีนี้.พลิกกำไร 48 ลบ.
๑๖:๑๘ บทเพลงอันลึกซึ้งของ วงเฉลียง สู่ละครเวที นิทานหิ่งห้อย เดอะมิวสิคัล ที่ถูกนำมาให้คิดถึงกันอีกครั้ง! กับการแสดงละครเวทีครั้งแรกของ 4EVE และ
๑๖:๔๐ ซีพีเอฟสานต่อโครงการ PARTNER TO GROWเติบโต เคียงข้าง อย่างยั่งยืน ต่อเนื่องปี 2 หนุนคู่ค้าธุรกิจสร้างห่วงโซ่อุปทานอาหารที่ยั่งยืน
๑๖:๔๘ กทม.เตรียมพร้อมระบบกล้อง CCTV พื้นที่จัดงานมหาสงกรานต์ 2567
๑๖:๑๑ กทม.จัด Big cleaning พื้นที่เสี่ยงทุกสัปดาห์-จ่ายยาทากันยุงให้ผู้ป่วยป้องกันการกระจายเชื้อสู่ชุมชน
๑๖:๕๕ วัน แบงค็อก พลิกโฉมวงการอสังหาฯไทย ด้วยการสร้างปรากฎการณ์ใหม่ ปักหมุด เมืองกลางใจ เมืองที่ใช้ใจสร้าง พร้อมเผยประสบการณ์ชอปปิ้งและไลฟ์สไตล์ระดับโลก เตรียมเปิดไตรมาส 4
๑๖:๐๙ ซินโครตรอน กระทรวง อว. - MEA จับมือติดโซลาร์รูฟช่วยรัฐประหยัดค่าไฟปีละ 1.78 ล้านบาท
๑๕:๓๗ เจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ จัดงาน Generali Agency Annual Awards 2023 ฉลองความสำเร็จ ให้กับสุดยอดตัวแทน