ชาบูตง ราเมน จัดกิจกรรม “ทำดีให้น้อง เราอิ่มท้อง น้องอิ่มด้วย”

จันทร์ ๒๙ สิงหาคม ๒๐๑๖ ๐๘:๔๐
ชาบูตง (CHABUTON) ราเมนต้นตำรับจากประเทศญี่ปุ่น โดยสุดยอดเชฟราเมน ทีวีแชมป์เปี้ยน รายแรก และรายเดียวในประเทศไทย บริหารงานโดย บริษัท เซ็นทรัล เรสตอ-รองส์ กรุ๊ป จำกัด (CRG) จัดกิจกรรมพิเศษเพื่อตอบแทนสังคม กับกิจกรรม "ทำดีให้น้อง เราอิ่มท้อง น้องอิ่มด้วย" ด้วยการร่วมสมทบเงินจากการจำหน่ายเมนู "ชุดราเมนซุปปลาแห้งต้นตำรับ" โดยในการจำหน่ายเมนูดังกล่าวทุก 1 ชุด ชาบูตง ร่วมสมทบทุน ชุดละ 5 บาท เพื่อนำเงินไปส่งมอบให้กับน้องๆ ณ โรงเรียนหมู่บ้านมอญ จังเกิลราพท์ จ.กาญจนบุรี

มร. ยะสึโตะ โทกาชิ ผู้อำนวยการอาวุโส แบรนด์ ชาบูตง พร้อมทีมงานจัดกิจกรรมร่วมส่งมอบความสุขให้กับน้องโรงเรียนหมู่บ้านมอญ พร้อมเปิดเผยถึงวัตถุประสงค์ และที่มาของกิจกรรม "ทำดีให้น้อง เราอิ่มท้อง น้องอิ่มด้วย" ว่า "ชาบูตง เราตระหนักถึงความสำคัญทั้งทางด้านการศึกษา และในด้านพัฒนาการของเด็กๆ จึงได้ริเริ่มกิจกรรมนี้ขึ้น เพื่อเป็นการแบ่งปัน และช่วยเหลือสังคม ในการร่วมสร้างความสุข เสริมสร้างคุณภาพชีวิต และยกระดับคุณภาพการศึกษาให้น้องๆผู้ยากไร้ ที่อยู่ห่างไกล และยังเป็นการสร้างจิตสำนึกให้กับทีมงานของชาบูตง ที่มีจิตอาสาร่วมสร้างความสุขให้สังคม โดยงานนี้เราได้พันธมิตรใจดี อย่าง บจก.ทรู คอร์ปอเรชั่น และ บจก. เซเรนนาต้า โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท กรุ๊ป ให้การสนับสนุนทั้งสถานที่จัดงาน และ ช่วยอำนวยความสะดวกในการลงพื้นที่อีกด้วย"

โดยทีมงานชาบูตงกว่า 30 ท่าน ได้ร่วมกันจัดกิจกรรมมากมาย อาทิ เสิร์ฟอาหารกลางวันมื้อพิเศษให้น้องๆได้อิ่มอร่อย กับ ไก่ทอด จาก เคเอฟซี และโดนัทแสนอร่อย จากมิสเตอร์ โดนัท, ร่วมสร้างรอยยิ้มด้วยกิจกรรมสันทนาการ เพื่อเพิ่มความสุขสนุกสนานให้น้องๆ และร่วมกันรังสรรค์สนามเด็กเล่นให้น้องๆ ด้วยการแต่งแต้มสีสันสนามเด็กเล่นให้สดใส พร้อมมอบทุนการศึกษา อุปกรณ์การเรียน อุปกรณ์กีฬา รวมมูลค่า 74,420 บาท โดยมี นายวีระ ครูผู้สอนโรงเรียนหมู่บ้านมอญ จังเกิลราพท์ จ.กาญจนบุรี เป็นตัวแทนรับมอบ

ชาบูตง มุ่งหวังว่ากิจกรรมต่างๆที่ได้ดำเนินร่วมกัน จะช่วยเป็นอีกหนึ่งแรงของสังคมไทยที่สามารถผลักดันและขับเคลื่อนการเรียนรู้ คุณภาพชีวิตของเด็กๆให้เติบใหญ่เป็นอนาคตของชาติที่ดีได้

มร. ยะสึโตะ กล่าวเสริมตอนท้ายว่า "สำหรับแผนงานกิจกรรมเพื่อสังคมในระยะ 2 - 3 ปีข้างหน้า ทาง ชาบูตง ยังคงมีแผนดำเนินโครงการเพื่อสังคมดีๆแบบนี้อย่างต่อเนื่อง โดยจะยังคงเน้นการสนับสนุนกิจกรรมเพื่อช่วยเหลือทางด้านการเรียน - การศึกษา โครงการเพื่อเสริมสร้างทักษะทั้งทางด้าน EQ และ IQ อย่างเช่น การออกแคมป์การเรียนรู้ในด้านต่างๆ รวมถึงการบูรณะสถานที่การเรียนการสอน เป็นต้น โดยจะอยู่ภายใต้แนวคิด "ทำดีให้น้อง เราอิ่มท้อง น้องอิ่มด้วย" "

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๐:๑๑ ส.ธุรกิจท่องเที่ยวประจวบคีรีขันธ์ เลือก ทิวัตถ์ นักธุรกิจหนุ่มไฟแรง นั่งตำแหน่งนายกสมาคมฯ คนใหม่
๑๐:๑๑ สัมผัสเอกลักษณ์ความเป็นไทย ผ่านการดีไซน์ร่วมสมัย ในคอลเลกชัน good goods x ISSUE Special Collaboration
๑๐:๒๖ SCB ส่ง UP เงินทันใจ สินเชื่อเพื่อธุรกิจ สร้างแรงบันดาลใจให้พ่อค้าแม่ค้า อัปธุรกิจได้ไว ผ่านแคมเปญ ''รู้จัก UP ไว
๐๙:๔๔ NSM จัดอบรมพัฒนาทักษะการแสดงละคร ในโครงการประกวดการแสดงละครวิทยาศาสตร์ ประจำปี 2567
๑๐:๔๔ โรงพยาบาลรามคำแหง หนึ่งในโรงพยาบาลที่ดีที่สุดของไทย 4 ปีซ้อน โดย Newsweek
๐๙:๑๖ ผ่านมาได้ ก็บุญแล้ว โจอี้ ภูวศิษฐ์ ส่งเพลงใหม่ หัวใจสะออน MV สร้างจากชีวิตจริง
๐๙:๒๑ ธอส. ร่วมมือ ยสท. และ ธพว. KICK OFF โครงการคู่ความร่วมมือของรัฐวิสาหกิจ
๐๙:๒๓ คณะกรรมาธิการการอุตสาหกรรม สภาผูแทนราษฎร ศึกษาดูงาน มจพ.
๐๙:๔๕ สมาคมชาวจังหวัดโทยาม่าในกรุงเทพฯ เยี่ยมนักเรียนทุนมูลนิธิ EDF
๐๙:๐๒ Funding Societies จับมือ PEAK โปรแกรมบัญชีออนไลน์ หนุนธุรกิจ SME เข้าถึงเงินทุนโดยไม่ต้องใช้หลักทรัพย์