โรงแรมนารายณ์ เปิดตัว 'Modern Chinese Cocktail’ ฟิวชั่นอาหารจีนกว่า 60 เมนู ในบรรยากาศค็อกเทล

จันทร์ ๒๙ สิงหาคม ๒๐๑๖ ๑๒:๕๐
"โรงแรมนารายณ์" เปิดตัว 'Modern Chinese Cocktail' ฟิวชั่นอาหารจีนกว่า 60 เมนู ผสมผสานความอร่อยในบรรยากาศรูปแบบค็อกเทล เจาะกลุ่มคออาหารจีน สไตล์โมเดิร์น

นายนที นิธิวาสิน รองกรรมการผู้อำนวยการ บริหารงานส่วนงานโรงแรม กลุ่มบริษัทเครือโรงแรมนารายณ์ เปิดเผยว่า โรงแรมนารายณ์ เป็นที่แรกและทีเดียวในเมืองไทย ที่ทำการเปิดตัวเมนูอาหารจีนสำหรับห้องจัดเลี้ยงในรูปแบบ 'Modern Chinese Cocktail' สัมผัสใหม่แห่งการผสมผสานระหว่างความอร่อยของอาหารจีน ที่เสริฟในรูปแบบโมเดิร์นไชนีส ค็อกเทล เพื่อเป็นการตอบสนองความต้องการของกลุ่มลูกค้าที่หลงใหลอาหารจีน แต่ชื่นชอบบรรยากาศสมัยใหม่ในรูปแบบของค็อกเทล ที่พร้อมเสริฟด้วยเมนูอาหารจีนเลื่องชื่อ อย่าง ซุ้มหมูหันฮ่องกง ซุ้มหูฉลามเนื้อปู ซุ้มเป๋าฮื้อไต้หวันน้ำแดง ซุ้มเป็ดยัดไส้เกาลัดสด กุ้งทอดครีมสลัด ยำแมงกะพรุนน้ำมันงา สลัดหอยเชลล์ ปีกไก่เหล้าแดง ไก่ซีอิ้ว ยำกระเพาะปลากรอบ และเมนูอื่น ๆ อีกมากมายจากสุดยอดเชฟมือมืออาชีพผู้มากประสบการณ์

โดยปัจจุบัน ลูกค้ามีพฤติกรรมและไลฟ์สไตล์ในการรับประทานอาหาร ที่เน้นความสะดวก รวดเร็ว และมีความหลากหลายของอาหาร ดังนั้น Modern Chinese Cocktail จึงเป็นทางเลือกที่ตอบโจทย์ลูกค้าได้เป็นอย่างดีสำหรับกลุ่มลูกค้าที่ชื่นชอบอาหารจีน โดยมีอาหารจีนให้เลือกสรรถึง 62 เมนู มีครบทั้งแบบ Appetizer, Canape, Food Stall และ Dessert โดยลูกค้าสามารถเลือกได้23เมนูอาหารในราคาเพียง 950บาท ต่อ 1ท่าน นอกจากนี้อาหารทุกเมนูจะถูกวางเสริฟพร้อมกัน ทำให้ไม่ต้องเสียเวลาในการรออาหารเหมือนการทานโต๊ะจีนทั่วไป ช่วยเพิ่มพื้นที่ใช้สอยของงานเลี้ยง เพราะไม่ต้องใช้พื้นที่ในการวางโต๊ะกลมจีน อีกทั้งแขกในงานจะรู้สึกสะดวกสบายไม่อึดอัดเพราะสามารถเดินไปยังเมนูอาหารที่ต้องการต่างๆได้อย่างอิสระ

โดยในงานเลี้ยงเปิดตัว 'Modern Chinese Cocktail' ครั้งนี้ ทางโรงแรมได้จัดงานภายใต้ชื่อตีมงาน "Little China Delight Party" ซึ่งเป็นการจำลองบรรยากาศสวนดอกไม้เข้ากับเมนูอาหาร27เมนู พร้อมไวน์ และเครื่องดื่มต่างๆ ไว้รองรับแขกในงาน

ปัจจุบันโรงแรมฯมี 5 ห้องจัดเลี้ยง รองรับลูกค้าได้ตั้งแต่ 50 ท่านถึง 900 ท่าน โดย 'Modern Chinese Cocktail' จะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้า และเป็นทางเลือกใหม่ที่ปฎิวัติรูปแบบการจัดอาหารในธุรกิจห้องจัดเลี้ยงโรงแรมของเมืองไทยอย่างแน่นอน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๐๗ เด็กดิจิทัลมีเดีย SPU แชมป์ประเทศไทย Thailand Design Creator 2024
๑๔:๑๓ ประสบการณ์อาหารไทยร่วมสมัยจากสองเชฟระดับประเทศ เชฟเอียน กิตติชัยและเชฟน้อย บุศริน ณ ร้านอาหารคำหอม วันที่ 15 และ 16 มี.ค.
๑๔:๓๕ iiG พ้นวิกฤต! โบรกฯ เฟิร์ม ปีนี้.พลิกกำไร 48 ลบ.
๑๔:๑๗ ปักหมุดเปิด 30 มี.ค. นี้ 'เซ็นทรัล นครปฐม' ปฐมบทใหม่ของความสุขทุกมิติ แลนด์มาร์ก ยิ่งใหญ่ที่สุดในนครปฐม
๑๔:๕๒ 'PANEL' เปิดบ้านต้อนรับกลุ่มนักลงทุน ผู้บริหารมั่นใจธุรกิจเติบโตสูง ตุนแบ็คล็อกคุณภาพสูงเต็มพอร์ท
๑๔:๔๔ APO ควง APM KFS ปิดท้ายโรดโชว์ กทม. นักลงทุนให้ความสนใจล้นหลาม
๑๓:๑๖ แอร์เอเชีย กัมพูชา พร้อมให้บริการ เปิดบิน 3 เส้นทางภายในประเทศ
๑๓:๑๕ เปิดเรื่องราวพิชิตทุนนอก จาก 2 รุ่นพี่นักเรียนทุน GREAT Scholarship สู่เส้นทางลัดฟ้าศึกษาต่อสหราชอาณาจักร
๑๓:๒๘ TPCH เฮ! เซ็นสัญญาโรงไฟฟ้าพลังงานขยะ SP2 กำลังผลิต 9.9 MW รุกขยายธุรกิจโซลาร์ฟาร์ม-วินด์ฟาร์ม ในลาว-กัมพูชา ดันผลงานปี 67 โตเข้าเป้า
๑๓:๒๒ เชียร์บอลไทยให้สุดใจ ร่วมสนุกทายผลการแข่งขัน ลุ้นรับเสื้ออิเกร์ กาซิยาส พร้อมลายเซ็น ในนัด ไทย พบ เกาหลีใต้ วันที่ 21 มี.ค.นี้ เวลา 18.00