โรงแรมนารายณ์ เปิดตัว 'Modern Chinese Cocktail’ ฟิวชั่นอาหารจีนกว่า 60 เมนู ในบรรยากาศค็อกเทล

จันทร์ ๒๙ สิงหาคม ๒๐๑๖ ๑๒:๕๐
"โรงแรมนารายณ์" เปิดตัว 'Modern Chinese Cocktail' ฟิวชั่นอาหารจีนกว่า 60 เมนู ผสมผสานความอร่อยในบรรยากาศรูปแบบค็อกเทล เจาะกลุ่มคออาหารจีน สไตล์โมเดิร์น

นายนที นิธิวาสิน รองกรรมการผู้อำนวยการ บริหารงานส่วนงานโรงแรม กลุ่มบริษัทเครือโรงแรมนารายณ์ เปิดเผยว่า โรงแรมนารายณ์ เป็นที่แรกและทีเดียวในเมืองไทย ที่ทำการเปิดตัวเมนูอาหารจีนสำหรับห้องจัดเลี้ยงในรูปแบบ 'Modern Chinese Cocktail' สัมผัสใหม่แห่งการผสมผสานระหว่างความอร่อยของอาหารจีน ที่เสริฟในรูปแบบโมเดิร์นไชนีส ค็อกเทล เพื่อเป็นการตอบสนองความต้องการของกลุ่มลูกค้าที่หลงใหลอาหารจีน แต่ชื่นชอบบรรยากาศสมัยใหม่ในรูปแบบของค็อกเทล ที่พร้อมเสริฟด้วยเมนูอาหารจีนเลื่องชื่อ อย่าง ซุ้มหมูหันฮ่องกง ซุ้มหูฉลามเนื้อปู ซุ้มเป๋าฮื้อไต้หวันน้ำแดง ซุ้มเป็ดยัดไส้เกาลัดสด กุ้งทอดครีมสลัด ยำแมงกะพรุนน้ำมันงา สลัดหอยเชลล์ ปีกไก่เหล้าแดง ไก่ซีอิ้ว ยำกระเพาะปลากรอบ และเมนูอื่น ๆ อีกมากมายจากสุดยอดเชฟมือมืออาชีพผู้มากประสบการณ์

โดยปัจจุบัน ลูกค้ามีพฤติกรรมและไลฟ์สไตล์ในการรับประทานอาหาร ที่เน้นความสะดวก รวดเร็ว และมีความหลากหลายของอาหาร ดังนั้น Modern Chinese Cocktail จึงเป็นทางเลือกที่ตอบโจทย์ลูกค้าได้เป็นอย่างดีสำหรับกลุ่มลูกค้าที่ชื่นชอบอาหารจีน โดยมีอาหารจีนให้เลือกสรรถึง 62 เมนู มีครบทั้งแบบ Appetizer, Canape, Food Stall และ Dessert โดยลูกค้าสามารถเลือกได้23เมนูอาหารในราคาเพียง 950บาท ต่อ 1ท่าน นอกจากนี้อาหารทุกเมนูจะถูกวางเสริฟพร้อมกัน ทำให้ไม่ต้องเสียเวลาในการรออาหารเหมือนการทานโต๊ะจีนทั่วไป ช่วยเพิ่มพื้นที่ใช้สอยของงานเลี้ยง เพราะไม่ต้องใช้พื้นที่ในการวางโต๊ะกลมจีน อีกทั้งแขกในงานจะรู้สึกสะดวกสบายไม่อึดอัดเพราะสามารถเดินไปยังเมนูอาหารที่ต้องการต่างๆได้อย่างอิสระ

โดยในงานเลี้ยงเปิดตัว 'Modern Chinese Cocktail' ครั้งนี้ ทางโรงแรมได้จัดงานภายใต้ชื่อตีมงาน "Little China Delight Party" ซึ่งเป็นการจำลองบรรยากาศสวนดอกไม้เข้ากับเมนูอาหาร27เมนู พร้อมไวน์ และเครื่องดื่มต่างๆ ไว้รองรับแขกในงาน

ปัจจุบันโรงแรมฯมี 5 ห้องจัดเลี้ยง รองรับลูกค้าได้ตั้งแต่ 50 ท่านถึง 900 ท่าน โดย 'Modern Chinese Cocktail' จะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้า และเป็นทางเลือกใหม่ที่ปฎิวัติรูปแบบการจัดอาหารในธุรกิจห้องจัดเลี้ยงโรงแรมของเมืองไทยอย่างแน่นอน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ