“สล็อกกี้” จัดงาน Fashioned to Move (แฟชั่น ทู มูฟ) ชวนคนดังมาร่วมทำกิจกรรมสุดแอคทีฟ อวดหุ่นเป๊ะกับชุดชั้นในรุ่นล่าสุด

จันทร์ ๒๙ สิงหาคม ๒๐๑๖ ๑๓:๐๖
จะออกกำลังกายทั้งที ต้องพร้อมทั้งภายในและภายนอก เมื่อใจพร้อมแล้วก็เหลือแต่การเลือกชุดที่ใช่ ที่สำคัญต้องสวมใส่ชุดชั้นในที่เป๊ะเพื่อเติมความมั่นใจและบุคลิกที่ดี ล่าสุด บริษัท ไทรอัมพ์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเข้าแบรนด์ชุดชั้นในสตรี sloggi (สล็อกกี้) จัดงาน Fashioned to Move (แฟชั่น ทู มูฟ) เพื่อสาวแอคทีฟ ดูแลสุขภาพ รักการออกกำลังกาย มาพิสูจน์นวัตกรรมชุดชั้นในของสาวสปอร์ต บริเวณวอเตอร์ การ์เดน ชั้น 5 ศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์

สโรชา ซบินเด้นท์ ผู้อำนวยการฝ่ายพาณิชย์ บริษัท ไทรอัมพ์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเข้าแบรนด์ชุดชั้นในสตรี sloggi (สล็อกกี้) กล่าวว่า ยุคนี้สาวๆ หันมาสนใจการออกกำลังกายมากยิ่งขึ้น ทางสล็อกกี้ได้เล็งเห็นความสำคัญในการเตรียมความพร้อมให้สรีระก่อนการออกกำลังกายในแต่ละครั้ง จึงได้จัดงาน "Fashioned to Move" (แฟชั่น ทู มูฟ) ชวนคนดังมานำทีมสาวๆ ออกกำลังกายหลากหลายกิจกรรม พร้อมเผยชุดชั้นในสำหรับสาวแอคทีฟ ให้สาวๆ ได้สนุกกับการมิกซ์แอนด์แมตช์กับชุดตัวเก่งในคอลเลกชัน "sloggi Be Active" (สล็อกกี้ บี แอคทีฟ) สีสันสดใส ด้วยเนื้อผ้าไลคร่าสปอร์ต ยืดหยุ่นสูง กระชับสัดส่วน ระบายอากาศได้ดี และดีไซน์ทันสมัย พร้อมปกป้องรังสียูวี มีจำหน่ายแล้วที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ

เพราะทุกวันนี้มีชุดชั้นในให้สาวๆ เลือกสรรมากมาย ทั้งวิวัฒนาการของเนื้อผ้า วัสดุที่ใช้ ลวดลาย สีสัน ตลอดจนรูปทรงออกมาเอาใจสาวๆ มากมาย ดังนั้น สโรชา ซบินเด้นท์ ได้แนะวิธีถนอมชุดชั้นในตัวโปรดของสาวๆ ให้ถูกวิธี สำหรับการซักชุดชั้นในนั้นควรแยกชุดชั้นในออกจากผ้าชนิดอื่น ควรใช้ผงซักฟอกหรือน้ำสบู่อย่างอ่อนในการซัก ไม่ควรขยี้ หรือใช้แปรงขัดชุดชั้นในแรงๆ ควรตาก ในที่ร่ม มีลมโกรก และไม่ควรตากในแดดจ้าเกินไป เพราะจะทำให้เนื้อผ้าและสีเสื่อมสภาพเร็วขึ้น นอกจากนี้สาวๆ ที่ชื่นชอบการออกกำลังกายควรเลือกชุดชั้นในหรือสปอร์ตบราให้เหมาะกับชนิดของการออกกำลังกาย เพราะจะช่วยปกป้องสรีระ และช่วยกระชับหน้าอกไม่ให้หย่อนคล้อยขณะออกกำลังกาย ที่สำคัญต้องใส่ง่าย ถอดง่าย เนื้อผ้าใส่สบาย ระบายอากาศได้ดี รวมถึงเวลาเหงื่อออกไม่อับชื้น แห้งเร็ว ใส่แล้วเล่นกีฬาคล่องตัว เคล็ดลับง่ายๆ ที่สาวๆ สามารถนำไปใช้ได้อย่างไม่ยาก

กิจกรรมครั้งนี้ เริ่มต้นด้วยความสนุกสนาน โดยมีดาราสาวสุดฮอต ออม-สุชาร์ มานะยิ่ง สาวหวานร่างเล็กแต่แอบแอ็คทีฟมาก จะมาร่วมกิจกรรม DIY แต่งเสื้อตัวเก่าใส่เท่ๆได้ในวันออกกำลัง พร้อมเผยเคล็ดลับดูแลตัวเองในแบบฉบับของเธอ และ หนุ่มหล่อมาดเข้ม ฌอห์ณ จินดาโชติ มาทดสอบพลังการชกพร้อมเต้นฟุตเวิร์คไปพร้อมๆกัน โดยมีสาวๆ เซเลบริตีและบล็อกเกอร์หุ่นดีมาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง อาทิ โอบอุ้ม-รัสรินทร์ ชุมสาย ณ อยุธยา, แพร-พัณณิตา สนิทวงศ์ ณ อยุธยา, อุ๋ย-ปวรวรรณ วีระภุชงค์, เมย์-เมลนีย์ ศิรจินดาภิรมย์, ปริม-กุญชนิตา กุญชร ณ อยุธยา, เอย-ธัญวรรณ เทพหัสดิน ณ อยุธยา, มิ้งค์-ณัฏฐิ์ประภา ชุณหะวัณ, มิลค์-ณัฏฐิ์มาฎา ชุณหะวัณ, กิ๊ฟท์-ณัฐชา หอสัจจกุล, เกรซ-ชิดชนก หอสัจจกุล, กวาง-กมลรัตน์ เต็งรุ่งโรจน์, มัดหมี่-พิมพ์อร โมกขะสมิต, โซโนนุ้ย-พิชชากร เคียร่า บาลลา ฯลฯ

งานนี้ดาราสาวหุ่นฟิตออม-สุชาร์ มานะยิ่ง ได้เผยถึงเคล็ดลับว่า ดูแลตัวเองแบบพื้นฐานทั่วไป คือ ดื่มน้ำ พักผ่อนให้เพียงพอ และที่ขาดไม่ได้คือการออกกำลังกายอย่างน้อยสัปดาห์ละครั้ง เพื่อให้ร่างกายได้สร้างเหงื่อและเผาผลาญอยู่ตลอด "ส่วนมากออมจะเข้ายิม เล่นเครื่องวิ่งโดยจะมีเทรนเนอร์มาประกบและให้คำปรึกษาว่าควรเล่นท่าไหน เพื่อให้เหมาะสมกับความต้องการและร่างกายของเรา ให้ร่างกายกระชับ เฟิร์ม และเล่นโยคะเพื่อฝึกลมหายใจและสร้างสมาธิค่ะ"

ในส่วนของชุดชั้นในที่ใส่ออกกำลังกายก็เป็นสิ่งสำคัญ สาวออมบอกว่า เธอมักเลือกชุดที่มีความคล่องตัวใส่สบาย โดยจะเลือกใส่สปอร์ตบาร์ เนื่องจากบางครั้งในการออกกำลังกายบางท่า เธอหรือครูผู้สอน อาจจะต้องเห็นการยืดตัวหรือการเกร็งของกล้ามเนื้อในส่วนตรงนั้นด้วยว่าถูกต้องหรือไม่ สปอร์ตบาร์ส่วนใหญ่มักจะมีการออกแบบมาไว้สำหรับการออกกำลังกายอยู่แล้วไม่ว่าจะเป็นเนื้อผ้า รูปทรง และสีสัน รวมถึงสาวออมยังชื่นชอบการมิกซ์แอนด์แมทช์เสื้อผ้า ให้สามารถใช้ได้หลายๆ ครั้ง อย่างเช่น วันนี้ใส่เสื้อตัวปล่อยยาวลงมา อีกวันอาจจะใส่เสื้อตัวเดิมแต่มีการมัดปมตรงปลาย แล้วเลือกเปลี่ยนสีกางเกงที่ไม่ซ้ำกัน แค่นี้ก็ได้ลุคออกกำลังกายที่หลากหลายและแตกต่างกันออกไปโดยที่ไม่ต้องเสียเงินเพิ่ม

ด้านเซเลบริตีสาวที่มาร่วมงานต่างร่วมเผยเคล็ดลับการออกกำลังกายแบบฮิปๆ ในสไตล์ของตัวเอง เริ่มจาก แพร-พัณณิตา สนิทวงศ์ ณ อยุธยา เล่าว่า ถึงแม้ช่วงนี้จะทำงานหนัก แต่ก็ต้องออกกำลังกายให้ได้ทุกอาทิตย์ โดยจะเข้ายิมประมาณ 2 ชั่วโมงขึ้นไป "แพรเป็นคนชื่นชอบการออกกำลังกายมาก โดยส่วนตัวชอบออกกำลังกายสลับปรับเปลี่ยนชนิดกีฬาไปเรื่อยๆ เพื่อไม่ให้เกิดความจำเจ ทั้งออกกำลังกายในยิมแบบธรรมดา หรือจะเป็นการไปวิ่งในสวนลุม บางครั้งก็เลือกไปโยคะ เพราะได้ยืดเส้นยืดสายจาการทำงาน หรือถ้าเป็นกีฬาเลย ก็จะชอบไปตีแบตมินตันกับเพื่อนๆ มีการมูฟเม้นท์ร่างกายในทุกส่วน โดยชอบเลือกชุดออกกำลังกายที่เน้นสีสัน เพราะให้ความรู้สึกสดชื่น"

นอกจากนี้เจ้าตัวยังเผยถึงเคล็ดลับการการเลือกชุดชั้นในไปออกกำลังกายในสไตล์ของเธอเองว่า ต้องเลือกชุดชั้นในที่ซับพอร์ตกับร่างกายของเรา ให้มีความฟิตพอดี ไม่หลวม หรือแน่นเกินไป อย่างเช่นกีฬาแบตมินตันที่ตนเองชื่นชอบนั้นต้องมีการเคลื่อนไหวร่างกายค่อนข้างเยอะ ก็ควรที่จะต้องเลือกชุดชั้นในที่กระชับ หากเลือกชุดชั้นในที่ไม่เหมาะกับชนิดกีฬาที่จะไปเล่นอาจทำให้เล่นกีฬาไม่สนุก เพราะชุดชั้นในไม่กระชับ เคลื่อนไหวร่างกายได้ไม่เต็มที่

ขณะที่ โอบอุ้ม-รัสรินทร์ ชุมสาย ณ อยุธยา อีกหนึ่งสาวรักการออกกำลังกาย บอกว่า เธอใช้หลัก 3 อย่างในการดูแลสุขภาพให้หุ่นเป๊ะสุขภาพดี คือ การกิน การออกกำลังกาย และการพักผ่อนให้เพียงพอ โดยเธอบอกว่า "อุ้มไม่ทานอาหารประเภทจั๊งก์ฟู๊ดส์ ไม่ควบคุมแคลอรี่ แต่จะเน้นรับประทานอาหารที่เน้นคุณประโยชน์ต่อร่างกาย ในส่วนของการออกกำลังกายนั้น ส่วนใหญ่อุ้มจะเข้าฟิตเนสด้วยการเล่นโยคะ ต่อยมวย หรือจะเป็นเต้นซูมบ้า ชอบออกกำลังกายแบบเข้าคลาส เพราะดูสนุก เปิดเพลงเต้น เรื่องของการพักผ่อน แต่ละวันต้องนอนอย่างต่ำให้ได้ 6 ชม."

ในส่วนของการเลือกชุดไปออกกำลังกาย โอบอุ้ม เล่าว่า เดี๋ยวนี้ชุดออกกำลังกายมีหลากหลายรูปแบบให้เลือก ทั้งการดีไซน์ที่ดูสวย และเก๋ออกมาค่อนข้างเยอะ แต่ส่วนตัวจะเน้นไปที่สีสัน โดยเฉพาะโทนสีแดง ดำ เทา จะเป็นสีที่ชื่นชอบ เพราะใส่แล้วขับผิว ช่วยให้ผิวดูมีออร่า และในการเลือกใส่สปอร์ตบราไปออกกำลังกายแต่ละครั้งต้องคำนึงถึงการสวมใส่ง่าย มีความยืดหยุ่น และระบายเหงื่อที่ดี

ปิดท้ายที่ เทรนเนอร์และบล็อกเกอร์สาวฟิตแอนด์เฟิร์ม มัดหมี่-พิมพ์อร โมกขะสมิต ที่มาช่วยนำทีมสาวๆ ออกกำลังกายในกิจกรรมครั้งนี้ กล่าวถึงแรงบันดาลใจที่ทำให้หันมาออกกำลังกายอย่างจริงจังว่า "ตอนนั้นเกิดจากการลองทำเองตอนปิดเทอมตอนปี 3 เพราะมัดหมี่อยากมีก้น สวยๆ แบบฝรั่ง จึงลองออกกำลังกาย คุมอาหาร และเมื่อเห็นผล มัดหมี่จึงทำบ่อยขึ้นจนกลายเป็นความชอบ จนตอนนี้จะออกกำลังเป็นประจำประมาณ 3 ครั้งต่อสัปดาห์ ใช้เวลาครั้งละ 30นาที - 1 ชม. ในการออกกำลังกาย โดยเลือกออกกำลังกายในทุกแบบทั้งยกเวท เทรนนิ่ง เพื่อสร้างกล้ามเนื้อ คาร์ดิโอ เพื่อเบิร์นไขมัน และโยคะเพื่อยืดเหยียด การออกกำลังกายมัดหมี่มองว่า ได้ท้าทายตัวเอง ได้แข่งกับตัวเอง สู้กับตัวเอง และฝึกวินัย"

เจ้าตัวฝากถึงสาวๆ ที่กำลังลังเลในการออกกำลังกายว่า ร่างกายนี้เรามีโอกาสกับมันแค่ครั้งเดียว ดูแลให้ดี เพราะร่างกายคือบ้านของเรา พร้อมทั้งเธอยังได้แนะวิธีเลือกชุดชั้นในสไตล์เธอเองว่าต้องไม่รัดและแน่นเกินไป เลือกแบบที่ใส่สบาย ผ้าระบายอากาศได้ดี และเน้นโทนสีสดใส จะได้มีความสุขในการออกกำลังกาย

สำหรับกิจกรรมสุดแอคทีฟครั้งนี้ ได้จัดขึ้นตลอดทั้งวันด้วยกิจกรรมเพื่อส่งเสริมการออกกำลังกายและการรักษาสุขภาพพร้อมรับคำแนะนำในการเลือกใช้เสื้อชั้นในอย่างถูกต้องสำหรับสาวแอคทีฟ และพิเศษสุดๆ สำหรับสาวๆ ที่รักสุขภาพ นอกจากจะได้สุขภาพดีกลับบ้านแล้ว สุภาพสตรีที่ลงทะเบียนภายในงาน สล็อกกี้ร่วมบริจาค 10 บาท ต่อท่าน เพื่อมอบให้กับมูลนิธิไร้ท์ ทู เพลย์ และ ซีซี เอฟ ประเทศไทย นำไปสมทบทุนซื้ออุปกรณ์กีฬาให้กับเด็กที่ขาดแคลน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๒๒ วัดไชยฯ ต้อนรับประชาชนนับหมื่นพร้อมใจเข้าชมการแสดงโขนประกอบแสงสี เรื่องรามเกียรติ์ ชุด สัจจะพาลี สืบสานวัฒนธรรมไทย
๑๗:๑๐ บุฟเฟต์อาหารทะเลที่ดีที่สุดในกรุงเทพฯ ณ ห้องอาหาร อเทลิเย่
๑๗:๒๐ iiG พ้นวิกฤต! โบรกฯ เฟิร์ม ปีนี้.พลิกกำไร 48 ลบ.
๑๖:๑๘ บทเพลงอันลึกซึ้งของ วงเฉลียง สู่ละครเวที นิทานหิ่งห้อย เดอะมิวสิคัล ที่ถูกนำมาให้คิดถึงกันอีกครั้ง! กับการแสดงละครเวทีครั้งแรกของ 4EVE และ
๑๖:๔๐ ซีพีเอฟสานต่อโครงการ PARTNER TO GROWเติบโต เคียงข้าง อย่างยั่งยืน ต่อเนื่องปี 2 หนุนคู่ค้าธุรกิจสร้างห่วงโซ่อุปทานอาหารที่ยั่งยืน
๑๖:๔๘ กทม.เตรียมพร้อมระบบกล้อง CCTV พื้นที่จัดงานมหาสงกรานต์ 2567
๑๖:๑๑ กทม.จัด Big cleaning พื้นที่เสี่ยงทุกสัปดาห์-จ่ายยาทากันยุงให้ผู้ป่วยป้องกันการกระจายเชื้อสู่ชุมชน
๑๖:๕๕ วัน แบงค็อก พลิกโฉมวงการอสังหาฯไทย ด้วยการสร้างปรากฎการณ์ใหม่ ปักหมุด เมืองกลางใจ เมืองที่ใช้ใจสร้าง พร้อมเผยประสบการณ์ชอปปิ้งและไลฟ์สไตล์ระดับโลก เตรียมเปิดไตรมาส 4
๑๖:๐๙ ซินโครตรอน กระทรวง อว. - MEA จับมือติดโซลาร์รูฟช่วยรัฐประหยัดค่าไฟปีละ 1.78 ล้านบาท
๑๕:๓๗ เจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ จัดงาน Generali Agency Annual Awards 2023 ฉลองความสำเร็จ ให้กับสุดยอดตัวแทน