ราชภัฏโคราช แสดงนิทรรศการโชว์ผลงานวิชาการ ในงานประชุมเครือข่ายถ่ายทอดเทคโนโลยีสู่ชุมชน

จันทร์ ๒๙ สิงหาคม ๒๐๑๖ ๑๒:๐๘
เมื่อวันที่ 8-9 สิงหาคม 2559 คลินิกเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา นำโดย ดร.บุษราคัม ป้อมทอง รองผู้อำนวยการคลินิกเทคโนโลยี พร้อมด้วยบุคลากร ได้เดินทางเข้าร่วมการประชุมเครือข่าย

ความร่วมมือเพื่อถ่ายทอดเทคโนโลยีสู่ชุมชน ประจำปี 2559 พร้อมทั้งจัดแสดงนิทรรศการหมู่บ้านแม่ข่ายวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี ณ โรงแรมรามาการ์เด้นส์ กรุงเทพฯ โดยมี นายสมชาย เทียมบุญประเสริฐ รองปลัดกระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี เป็นประธานเปิดการประชุม พร้อมมอบโล่และเกียรติบัตรให้แก่ หมู่บ้านวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี ที่ได้รับการพัฒนาและยกระดับให้เป็นหมู่บ้านแม่ข่ายวิทยาศาสตร์ฯ จำนวน 21 แห่ง ซึ่งหมู่บ้านหม่อนไหมไร้สารเคมี บ้านห้วยทราย อำเภอคง จังหวัดนครราชสีมา ภายใต้การกำกับดูแลของมหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา ยังได้รับรางวัลครั้งนี้ ซึ่งมี นางนิยม เทศชาลี ประธานกลุ่มปลูกหม่อนเลี้ยงไหมบ้านห้วยทราย และ ดร.บุษราคัม ป้อมทอง เป็นผู้รับมอบ

การประชุมครั้งนี้ จัดโดย สำนักส่งเสริมและถ่ายทอดเทคโนโลยี ร่วมกับ สำนักงานปลัดกระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี เพื่อสร้างความรู้ ความเข้าใจ แนะนำบทบาทเครือข่ายการถ่ายทอดเทคโนโลยีสู่ชุมชน อันจะนำไปต่อยอดเครือข่ายสู่ความยั่งยืนให้กับชุมชนและประชาชนที่สนใจ ซึ่งในปีนี้ได้รับความร่วมมือจากชุมชน และมหาวิทยาลัยทั่วประเทศในการเข้าร่วมแสดงนิทรรศการถ่ายทอดเทคโนโลยีเป็นอย่างดี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗ เม.ย. เปิดโพล! สงกรานต์ คนไทยยังอยาก รวย อวย Soft Power เสื้อลายดอก-กางเกงช้าง ต้องใส่สาดน้ำ
๑๗ เม.ย. ฮีทสโตรก : ภัยหน้าร้อน อันตรายถึงชีวิต
๑๗ เม.ย. STX เคาะราคา IPO 3.00 บาท/หุ้น เปิดจองซื้อ 18,19 และ 22 เม.ย. นี้ ปักธงเทรด mai 26 เมษายน 67
๑๗ เม.ย. ถอดบทสัมภาษณ์คุณอเล็กซานเดอร์ ฟาบิก (Alexander Fabig) และคุณปีเตอร์ โรห์เวอร์ (Peter Rohwer) ผู้เชี่ยวชาญ
๑๗ เม.ย. HIS MSC จัดงานสัมมนา The SuperApp ERP for Hotel
๑๗ เม.ย. ที่สุดแห่งปี! ครบรอบ 20 ปี TDEX (Thailand Dive Expo) มหกรรมธุรกิจท่องเที่ยวดำน้ำระดับเอเชีย งานเดียวที่นักดำน้ำรอคอย
๑๗ เม.ย. เคทีซีเสนอดอกเบี้ยพิเศษ 19.99% ต่อปี แบ่งเบาภาระสมาชิกใหม่บัตรกดเงินสด เคทีซี พราว
๑๗ เม.ย. ก.ล.ต. นับหนึ่งไฟลิ่ง CHAO เตรียมเสนอขาย IPO ไม่เกิน 87.7 ล้านหุ้น ระดมทุนเข้าจดทะเบียนใน SET
๑๗ เม.ย. แอร์เอเชีย บิน สุวรรณภูมิ-หาดใหญ่ เริ่มต้น 1,000 บาทต่อเที่ยว* เสริมทัพหาดใหญ่ บินเลือกได้ทั้งดอนเมืองและสุวรรณภูมิ!
๑๗ เม.ย. YONG จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นปี 2567 ผถห.ไฟเขียวทุกวาระ อนุมัติจ่ายเงินปันผล ในอัตรา 0.08 บาท/หุ้น