“มีดีมาโชว์ THE EXPO SHARE” เชิญร่วมงาม KM Fair 2016 มหาวิทยาลัยแม่โจ้

จันทร์ ๒๙ สิงหาคม ๒๐๑๖ ๑๕:๔๙
คณะกรรมการจัดการความรู้ มหาวิทยาลัยแม่โจ้ จัดงาน KM Fair 2016 มหาวิทยาลัยแม่โจ้ "มีดีมาโชว์ THE EXPO SHARE" ในวันพุธที่ 31 สิงหาคม 2559 ณ ศูนย์กีฬากาญจนาภิเษก รัชกาลที่ 9 มหาวิทยาลัยแม่โจ้

อาจารย์ ดร.ทิพย์สุดา ตั้งตระกูล ผู้ช่วยอธิการบดี ประธานคณะกรรมการการจัดการความรู้ของมหาวิทยาลัยแม่โจ้ กล่าวว่า "การจัดการความรู้ Khowledge Manangement (KM) คือเครื่องมือเพื่อใช้ในการบรรลุเป้าหมายไปพร้อมๆกัน อย่างน้อย 3 ประการ ได้แก่ บรรลุเป้าหมายของงาน บรรลุเป้าหมายการพัฒนาคน และบรรลุเป้าหมายการพัฒนาองค์กร ไปสู่การเป็นองค์กรแห่งการเรียนรู้ มหาวิทยาลัยได้มอบหมายให้คณะกรรมการฯ จัดงานการจัดการความรู้ ขึ้น หรือที่เรียกว่างาน KM Fair เพื่อเป็นการวบรวมผลงานและองค์ความรู้ทางด้านการจัดการความรู้ของหน่วยงานต่าง ๆ ทั้งภายในและภายนอก อันจะนำไปสู่การสร้างแรงจูงใจแก่กลุ่มงาน ตลอดจนเป็นการนำผลงานที่ได้มาเผยแพร่ให้แก่บุคคลทั่วไปได้รับรู้และนำไปใช้ประโยชน์ โดยในปี 2559 ได้กำหนดชื่องานคือ KM FAIR 2016 "มีดีมาโชว์ THE EXPO SHARE" จึงขอเชิญชวนนักศึกษา คณาจารย์ บุคลากรและท่านที่สนใจเข้าร่วมงานนี้ เพื่อมาร่วมแลกเปลี่ยนเรียนรู้ซึ่งกันและกัน"

กิจกรรมภายในงาน ประกอบไปด้วยการแสดงนิทรรศการการรวบรวมผลงานเด่นของแต่ละหน่วยงานทั้งภายในและภายนอกมหาวิทยาลัย อาทิ ระบบปิดไฟผ่านมือถือ, การบริหารจัดการงานวิจัย, สัตวศาสตร์จิตอาสา พัฒนาวิชาชีพ, องค์ความรู้ด้านบริการวิชาการ, Goof Health, การบริการตรวจสารเคมีตกค้างในร่างกาย, กิจกรรม Workshop การสาธิต การจัดจีบผ้าและพันผ้าเพื่อใช้ในงานพิธี, วิธีการปลูกและขยายพันธุ์กล้วยไม้,การวาดภาพและระบายสีน้ำจากกล้วยไม้จริง, การประกวดผลงานด้านจัดการความรู้ระดับบุคคล ระดับกลุ่มงาน ระดับหน่วยงาน และ KM BLOG ดีเด่น และขอเชิญร่วมโหวตนิทรรศการประทับใจ Popular vote นอกจากนี้ผู้เข้าร่วมงานสามารถลุ้นชิงโชคหางบัตรรับของรางวัลอีกมากมาย

โอกาสนี้จะได้รับเกียรติจาก ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.จำเนียร ยศราช อธิการบดีมหาวิทยาลัยแม่โจ้ เป็นประธานในพิธีเปิดงาน วันพุธที่ 31 สิงหาคม 2559 ตั้งแต่เวลา 09.00 น.เป็นต้นไป ณ ศูนย์กีฬากาญจนาภิเษก รัชกาลที่ 9 มหาวิทยาลัยแม่โจ้ ผู้สนใจสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ งานพัฒนาบุคลากร กองการเจ้าหน้าที่ สำนักงานอธิการบดี โทร 0-5387-3135 หรือลงทะเบียนเข้าร่วมงานผ่าน www.mju.ac.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ