“มีดีมาโชว์ THE EXPO SHARE” เชิญร่วมงาม KM Fair 2016 มหาวิทยาลัยแม่โจ้

จันทร์ ๒๙ สิงหาคม ๒๐๑๖ ๑๕:๔๙
คณะกรรมการจัดการความรู้ มหาวิทยาลัยแม่โจ้ จัดงาน KM Fair 2016 มหาวิทยาลัยแม่โจ้ "มีดีมาโชว์ THE EXPO SHARE" ในวันพุธที่ 31 สิงหาคม 2559 ณ ศูนย์กีฬากาญจนาภิเษก รัชกาลที่ 9 มหาวิทยาลัยแม่โจ้

อาจารย์ ดร.ทิพย์สุดา ตั้งตระกูล ผู้ช่วยอธิการบดี ประธานคณะกรรมการการจัดการความรู้ของมหาวิทยาลัยแม่โจ้ กล่าวว่า "การจัดการความรู้ Khowledge Manangement (KM) คือเครื่องมือเพื่อใช้ในการบรรลุเป้าหมายไปพร้อมๆกัน อย่างน้อย 3 ประการ ได้แก่ บรรลุเป้าหมายของงาน บรรลุเป้าหมายการพัฒนาคน และบรรลุเป้าหมายการพัฒนาองค์กร ไปสู่การเป็นองค์กรแห่งการเรียนรู้ มหาวิทยาลัยได้มอบหมายให้คณะกรรมการฯ จัดงานการจัดการความรู้ ขึ้น หรือที่เรียกว่างาน KM Fair เพื่อเป็นการวบรวมผลงานและองค์ความรู้ทางด้านการจัดการความรู้ของหน่วยงานต่าง ๆ ทั้งภายในและภายนอก อันจะนำไปสู่การสร้างแรงจูงใจแก่กลุ่มงาน ตลอดจนเป็นการนำผลงานที่ได้มาเผยแพร่ให้แก่บุคคลทั่วไปได้รับรู้และนำไปใช้ประโยชน์ โดยในปี 2559 ได้กำหนดชื่องานคือ KM FAIR 2016 "มีดีมาโชว์ THE EXPO SHARE" จึงขอเชิญชวนนักศึกษา คณาจารย์ บุคลากรและท่านที่สนใจเข้าร่วมงานนี้ เพื่อมาร่วมแลกเปลี่ยนเรียนรู้ซึ่งกันและกัน"

กิจกรรมภายในงาน ประกอบไปด้วยการแสดงนิทรรศการการรวบรวมผลงานเด่นของแต่ละหน่วยงานทั้งภายในและภายนอกมหาวิทยาลัย อาทิ ระบบปิดไฟผ่านมือถือ, การบริหารจัดการงานวิจัย, สัตวศาสตร์จิตอาสา พัฒนาวิชาชีพ, องค์ความรู้ด้านบริการวิชาการ, Goof Health, การบริการตรวจสารเคมีตกค้างในร่างกาย, กิจกรรม Workshop การสาธิต การจัดจีบผ้าและพันผ้าเพื่อใช้ในงานพิธี, วิธีการปลูกและขยายพันธุ์กล้วยไม้,การวาดภาพและระบายสีน้ำจากกล้วยไม้จริง, การประกวดผลงานด้านจัดการความรู้ระดับบุคคล ระดับกลุ่มงาน ระดับหน่วยงาน และ KM BLOG ดีเด่น และขอเชิญร่วมโหวตนิทรรศการประทับใจ Popular vote นอกจากนี้ผู้เข้าร่วมงานสามารถลุ้นชิงโชคหางบัตรรับของรางวัลอีกมากมาย

โอกาสนี้จะได้รับเกียรติจาก ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.จำเนียร ยศราช อธิการบดีมหาวิทยาลัยแม่โจ้ เป็นประธานในพิธีเปิดงาน วันพุธที่ 31 สิงหาคม 2559 ตั้งแต่เวลา 09.00 น.เป็นต้นไป ณ ศูนย์กีฬากาญจนาภิเษก รัชกาลที่ 9 มหาวิทยาลัยแม่โจ้ ผู้สนใจสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ งานพัฒนาบุคลากร กองการเจ้าหน้าที่ สำนักงานอธิการบดี โทร 0-5387-3135 หรือลงทะเบียนเข้าร่วมงานผ่าน www.mju.ac.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๐:๑๑ ส.ธุรกิจท่องเที่ยวประจวบคีรีขันธ์ เลือก ทิวัตถ์ นักธุรกิจหนุ่มไฟแรง นั่งตำแหน่งนายกสมาคมฯ คนใหม่
๑๐:๑๑ สัมผัสเอกลักษณ์ความเป็นไทย ผ่านการดีไซน์ร่วมสมัย ในคอลเลกชัน good goods x ISSUE Special Collaboration
๑๐:๒๖ SCB ส่ง UP เงินทันใจ สินเชื่อเพื่อธุรกิจ สร้างแรงบันดาลใจให้พ่อค้าแม่ค้า อัปธุรกิจได้ไว ผ่านแคมเปญ ''รู้จัก UP ไว
๐๙:๔๔ NSM จัดอบรมพัฒนาทักษะการแสดงละคร ในโครงการประกวดการแสดงละครวิทยาศาสตร์ ประจำปี 2567
๑๐:๔๔ โรงพยาบาลรามคำแหง หนึ่งในโรงพยาบาลที่ดีที่สุดของไทย 4 ปีซ้อน โดย Newsweek
๐๙:๑๖ ผ่านมาได้ ก็บุญแล้ว โจอี้ ภูวศิษฐ์ ส่งเพลงใหม่ หัวใจสะออน MV สร้างจากชีวิตจริง
๐๙:๒๑ ธอส. ร่วมมือ ยสท. และ ธพว. KICK OFF โครงการคู่ความร่วมมือของรัฐวิสาหกิจ
๐๙:๒๓ คณะกรรมาธิการการอุตสาหกรรม สภาผูแทนราษฎร ศึกษาดูงาน มจพ.
๐๙:๔๕ สมาคมชาวจังหวัดโทยาม่าในกรุงเทพฯ เยี่ยมนักเรียนทุนมูลนิธิ EDF
๐๙:๐๒ Funding Societies จับมือ PEAK โปรแกรมบัญชีออนไลน์ หนุนธุรกิจ SME เข้าถึงเงินทุนโดยไม่ต้องใช้หลักทรัพย์