ฟิล์ม รัฐภูมิ กับหนังสือธุรกิจเล่มแรกในชีวิต “MLC พลิกโลก”...ครั้งแรกของนวัตกรรมใหม่ คู่มือสำหรับ “เปลี่ยนรายจ่ายเป็นรายได้

พุธ ๓๑ สิงหาคม ๒๐๑๖ ๑๒:๒๒
หลายครั้งมักได้ยินคำพูดที่ว่า "คนไทยอ่านหนังสือ วันละน้อยกว่า 8 บรรทัด" จริงหรือไม่นั้นยากที่จะสรุปได้ เพราะทุกวันนี้คำจำกัดความของคำว่าหนังสือได้ขยายความครอบคลุมมากขึ้น แต่จะดีแค่ไหนถ้าการอ่านหนังสือของเราเป็นการเปิดประสบการณ์ใหม่ที่อาจทำให้คุณรวยได้โดยไม่รู้ตัว

"MLC พลิกโลก" โดย ฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ นักแสดงหนุ่มหล่อทั้งดีกรีการร้องเล่น เต้น แสดง

ยิ่งตอนนี้ขอปรับภาพลักษณ์สู่โหมดนักธุรกิจหนุ่มไฟแรงที่กำลังสร้างรายได้เกือบ 300 ล้านบาท ควบคู่ไปกับงานละครในฐานะพระเอกเบอร์ต้น ๆ เชื่อว่ามีคนจำนวนไม่น้อย ที่อยากจะทราบข้อมูลประวัติส่วนตัวเชิงลึกและความสำเร็จที่เจ้าตัวลุกขึ้นนั่งถ่ายทอดผ่านส่วนแรกของหนังสือเล่มนี้ ร่วมกับนักปั้นแบรนด์ชื่อดัง อาจารย์สมคิด ลวางกูร ที่เคยฝากผลงานการบริหารสนามบินขนาดใหญ่ และทันสมัยที่สุดในโลกจนประสบความสำเร็จติดระดับ World Record มาแล้วถึง 2 สนามบิน มาร่วมบันทึกบททดสอบความสำเร็จครั้งใหม่ว่า กว่าจะมาเป็น ฟิล์ม รัฐภูมิ ไม่ง่ายอย่างที่คิดทั้งประสบการณ์เฉียดตายมากกว่า 6 ครั้ง การไล่ล่าความฝัน..สู่การเป็นดารานักแสดงที่ไม่โรยด้วยกลีบกุหลาบ วิกฤตครั้งยิ่งใหญ่ในวงการที่แปรผันชีวิตของดาวรุ่งให้ร่วงได้ในข้ามคืน และล้มลุกคลุกคลานอยู่กี่ครั้งกว่าจะเป็นผู้ก่อตั้ง บริษัท เพย์ออล กรุ๊ป จำกัด เจ้าของแอพพลิเคชั่นอัจฉริยะ ที่สร้างรายจ่ายเป็น ผู้นำในธุรกิจ Start Up ที่กำลังได้รับความสนใจเพิ่มมากขี้นอย่างต่อเนื่องจากยอดดาวน์โหลดกว่า

1 แสนราย และพร้อมจะขยายตัวเพิ่มขึ้นตามโรดแมปเมืองไทย 4.0 อย่างทุกวันนี้

ก่อนจะปิดท้ายกันด้วย ฝีมือการถ่ายทอดแนวคิดการบริหารการจัดการแบบ MLC หรือ Multi-Level Consumer Network เครื่องมือที่ใช้ในการสร้างรายได้ ผ่านการใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน ซึ่งถือเป็นระบบการบริหารการจัดการแนวใหม่ ที่สามารถตอบสนองวิถีชีวิตของเมืองไทยในยุค 4.0 ได้อย่างท้าทาย เพราะนี่คือแนวคิด หรือวิธีการที่เปิดตัวครั้งแรกในโลก โดยคนไทย ที่มีผลพิสูจน์ได้จากรายรับเดือนละ 1 ล้านบาท ต่อคน ที่สร้างรายได้จากการชำระค่าใช้จ่ายประจำวันที่ทำให้คนไทยจนกันทั้งประเทศ อาทิ ค่าน้ำ ค่าไฟ ค่าโทรศัพท์ ค่าประกันชีวิต ผ่านการตลาดแบบเครือข่าย MLC บนแอพพลิเคชั่น เพย์ออล จากฝีมือการถ่ายทอดของ อาจารย์สมคิด ลวางกูร ผู้โด่งดังในวงการนักบริหารฝีมือระดับเทพ ที่ตีแผ่ Platform อัจฉริยะ จากประสบการณ์การบริหารที่ประสบความสำเร็จอย่างสมบูรณ์แบบผสานกับความโดดเด่นที่ บริษัท เพย์ออล กรุ๊ป จำกัด มีเจาะลึกถึงจุดกำเนิดและขั้นตอนการสร้างทีมงานที่แข็งแกร่งต่อยอดความคิดที่เต็มเปี่ยมไปด้วยอุดมการณ์ ที่มุ่งมั่นสร้างความฝันให้เป็นจริงของคนอยากรวย

หากท่านใดสนใจสามารถสั่งซื้อหนังสือ "MLC พลิกโลก" ได้ที่ ร้านซีเอ็ด, 7-Eleven และร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4