“บี้ เคพีเอ็น-จอห์น วิญญู” ร่วมยินดี “สามเสนวิทยาลัย” คว้าชนะเลิศ “Water Ranger ปฎิบัติการพิทักษ์น้ำ ปีที่5”

พฤหัส ๐๑ กันยายน ๒๐๑๖ ๑๒:๑๒
ผ่านพ้นไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับกิจกรรมดีๆ เพื่อสังคมส่งเสริมการประหยัดน้ำในสถาบันการศึกษาของการประปานครหลวง "Water Ranger ปฎิบัติการพิทักษ์น้ำ ปีที่5" ซึ่งในปีนี้มีการประปานครหลวง ตั้งใจที่จะไปให้ความรู้ปลูกจิตสำนึกการอนุรักษ์และใช่ทรัพยากรน้ำอย่างรู้คุณค่าแก่เยาวชนรวม 15 โรงเรียนในพื้นที่ 3 จังหวัด คือ กรุงเทพฯ นนทบุรี และสมุทรปราการ โดยในปีนี้มีโรงเรียนเข้าร่วมกิจกรรม 15 โรงเรียน เช่น โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษา โรงเรียนสตรีวิทยา โรงเรียนเซนคาเบรียล โรงเรียนวัดนวลนรดิศ เป็นต้น และหลังจากที่เฟ้นหาโรงเรียนที่จัดทำแผนรณรงค์กระหยัดน้ำลดค่าน้ำได้จริงเป็นระยะเวลา 3 เดือน ก็ได้โรงเรียนชนะเลิศ และประกาศผลไปเป็นที่เรียบร้อย ณ สำนักงานใหญ่ การประปานครหลวง

เริ่มต้นกิจกรรมโดย "คุณธนศักดิ์ วัฒนฐานะ" ให้เกียรติเป็นประธานในพิธี พร้อมน้องๆ ทั้ง 15 โรงเรียน ที่งานนี้ตบเท้ามาร่วมลุ้นและเชียร์โรงเรียนของตัวเองแบบสุดเสียงสุดพลัง ก่อนประกาศผลรางวัลไปสนุกกับมินิคอนเสิร์ตจากนักร้องคุณพ่อมือใหม่ "บี้ ธรรศภาคย์" (บี้ เคพีเอ็น) ที่งานนี้ขนเพลฮิตตั้งใจไปส่งมอบความสุขสนุนสนานทางเสียงเพลงให้กับน้องๆ แบบจัดเต็ม ทำให้น้องๆ ได้สนุกกันเต็มที่ จากนั้นก็มาถึงช่วงเวลาสำคัญ เมื่อ พิธีกร "จอห์น วิญญู"ขึ้นประกาศผลรางวัล ซึ่งโรงเรียนที่ชนะเลิศได้แก่ "โรงเรียนสามเสนวิทยาลัย" ได้เงินรางวัล ทุนการศึกษา 50,000 บาท รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 ได้แก่ "โรงเรียนสตรีวิทยา" ได้เงินรางวัล ทุนการศึกษา 30,000 บาท รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 ได้แก่ "โรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย" ได้เงินรางวัล ทุนการศึกษา 20,000 บาท นอกจากนี้แล้วยังมีรางวัลขวัญใจกรรมการได้แก่ "โรงเรียนบดินทรเดชา (สิงห์ สิงหเสนี)" ซึ่งหลังจากจบงานแล้วทั้ง 2 หนุ่ม "บี้ เคพีเอ็น และ จอห์น วิญญู" ก็ลงมาแสดงความยินดีกับน้องๆ ที่ชนะ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ