งานแถลงข่าวเปิดตัว แอดแมน อวอร์ด แอนด์ ซิมโปเซี่ยม 2016 กับธีม ซัมติง วิล เนเวอร์ เชนจ์ “Something Will Never Change”

จันทร์ ๐๕ กันยายน ๒๐๑๖ ๑๖:๕๖
สมาคมโฆษณาแห่งประเทศไทย โดยนางสาวอ่อนอุษา ลำเลียงพล นายกสมาคมฯ จะจัดงานแถลงข่าวเปิดตัว แอดแมน อวอร์ด แอนด์ ซิมโปเซี่ยม 2016 ซึ่งปีนี้ถือเป็นปีที่ 13 โดยมาพร้อมกับธีม ซัมติง วิล เนเวอร์ เชนจ์ "Something Will Never Change" เพื่อสะท้อนมุมมองของวงการโฆษณาและสื่อสารการตลาดท่ามกลางการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วนั้น บางสิ่งบางอย่างไม่ควรเปลี่ยน นั่นก็คือการสร้างสรรค์สิ่งที่จะรับใช้ผู้คนในสังคมให้มีชีวิตที่ดีขึ้น ซึ่งในงานนี้ทางสมาคมฯ ได้จัดให้มีการเสวนาในหัวข้อ "เทคโนโลยีเปลี่ยน …โฆษณาเปลี่ยน?" ซึ่งได้รับเกียรติจากเจ้าของแบรนด์คนไทยที่ประสบความสำเร็จอย่างมาก และกูรูชื่อดังในวงการมาร่วมพูดคุยด้วยกัน 3 ท่าน ได้แก่ นายรวิศ หาญอุตสาหะ นายสหรัฐ สวัสดิ์อธิคม และนายสาธิต จันทร์ทวีวัฒน์ เพื่อมาพูดถึงความสำคัญของนักสร้างสรรค์และงานสื่อสารการตลาดที่ยังต้องยืนหยัดท่ามกลาง กระแสการเปลี่ยนแปลงของโลกปัจจุบันที่หมุนไปอย่างรวดเร็ว ทั้งเทคโนโลยี ไลฟ์สไตล์ หรือแม้กระทั่งการใช้ชีวิตของผู้คน คนในวงการสื่อสารการตลาดและวงการโฆษณาจำเป็นต้องตื่นตัว ตื่นรู้ และต้องพร้อมที่จะปรับตัวให้เข้ากับบริบทของสังคม งานโฆษณาที่มีคุณค่าในวันนี้จึงต้องสอดคล้องกับเทคโนโลยีและผู้คนในยุคใหม่อยู่เสมอ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest