ยูเนี่ยนเพย์เดินหน้าอำนวยความสะดวกผู้ถือบัตร ขณะร้านค้ากว่า 80% ในสหรัฐรับบัตรเครดิตยูเนี่ยนเพย์

จันทร์ ๐๕ กันยายน ๒๐๑๖ ๑๒:๐๓
ณ วันที่ 1 กันยายน ตู้เอทีเอ็มเกือบทุกแห่งในสหรัฐอเมริการับบัตรยูเนี่ยนเพย์สำหรับการถอนเงินสด และร้านค้ากว่า 80% ในสหรัฐอเมริกายอมรับบัตรเครดิตยูเนี่ยนเพย์ โดยศูนย์การค้าและเอาท์เลทชื่อดังกว่า 90% ในจุดหมายปลายทางยอดนิยมของนักท่องเที่ยวอย่าง นิวยอร์ก ฮาวาย ซานฟรานซิสโก ลอสแอนเจลิส ออร์แลนโด และชิคาโก ต่างรับชำระเงินด้วยบัตรยูเนียนเพย์ ผู้ถือบัตรเครดิตและบัตรเดบิตยูเนี่ยนเพย์ (หมายเลขบัตรเริ่มด้วย 62) จึงได้รับความสะดวกสบายและสิทธิประโยชน์มากมาย เมื่อชำระเงินด้วยบัตรยูเนี่ยนเพย์ในสหรัฐ

ร้านค้าที่รับบัตรยูเนี่ยนเพย์นั้นกระจายตัวอยู่ทั่วสหรัฐ ไม่ว่าจะเป็นห้างสรรพสินค้า ร้านแบรนด์ต่างๆ ร้านสะดวกซื้อ ร้านอาหารและโรงแรม นอกจากนี้ บัตรยูเนี่ยนเพย์ยังช่วยให้ผู้ถือบัตรสะดวกทุกการใช้จ่ายที่ร้าน Macy's, Apple Stores, Best Buy, ร้านค้าปลอดภาษีในสนามบิน และสถานที่อื่นๆ ซึ่งเป็นที่นิยมในหมู่นักท่องเที่ยว สำหรับการใช้บัตรเครดิตยูเนี่ยนเพย์ในสหรัฐ ผู้ถือบัตรเพียงเซ็นชื่อ โดยไม่ต้องกดรหัส PIN นอกจากนี้ ผู้ถือบัตรยังสามารถใช้บัตรเดบิตยูเนี่ยนเพย์ตามร้านค้าที่มีเครื่องอ่านบัตร PIN pad อีกด้วย

ด้วยเครือข่ายการรับบัตรที่กว้างขวางครอบคลุมในสหรัฐ ยูเนี่ยนเพย์ อินเตอร์เนชั่นแนล ได้เดินหน้าสร้างย่านธุรกิจหลัก 30 แห่งตามสถานที่ท่องเที่ยวและศูนย์การค้าหลักๆ มาตั้งแต่ปีที่แล้ว เพื่อขยายขอบเขตการรับบัตร พร้อมทั้งมอบบริการและสิทธิประโยชน์ต่างๆ มากมาย โดยย่านธุรกิจหลักเหล่านี้ ได้แก่ Metropolitan Museum of Art, Woodbury Premium Outlet, T Galleria by DFS และ Kalakaua Avenue ในฮาวาย เป็นต้น

แม้ร้านค้าหลายแห่งในสหรัฐไม่แสดงสัญลักษณ์ของบัตรธนาคารแบรนด์ต่างๆ แต่ร้านค้าส่วนใหญ่ที่มีเครื่องอ่านบัตร PIN pad ต่างยอมรับบัตรเดบิตยูเนี่ยนเพย์ หรือเพื่อความแน่ใจ ผู้ถือบัตรอาจถามพนักงานแคชเชียร์ว่าทางร้านรับบัตรยูเนี่ยนเพย์หรือไม่

ภายในปีนี้ ผู้ถือบัตรได้รับสิทธิพิเศษหลากหลายในสหรัฐ เริ่มตั้งแต่เอาท์เลทชื่อดังกว่า 50 แห่ง ประกอบด้วย Premium Outlet 15 แห่ง Tanger Outlet 37 แห่ง และ Fashion Outlet อีกหลายแห่ง มอบของกำนัลและส่วนลดพิเศษ VIP สำหรับผู้ถือบัตรยูเนี่ยนเพย์ นอกจากนี้ ผู้ถือบัตรมีสิทธิได้รับส่วนลดสองต่อ (ส่วนลด 10% และ "เช่ารถ 7 วัน จ่ายเพียง 4 วัน") เมื่อใช้บัตรยูเนี่ยนเพย์เช่ารถกับ Hertz ปิดท้ายด้วยการใช้บัตรยูเนี่ยนเพย์เพื่อเข้าชมพิพิธภัณฑ์ Metropolitan Museum of Art ฟรี และรับบัตรเข้าชม Art Institute of Chicago ฟรีอีกหนึ่งใบ เมื่อซื้อบัตรใบแรกผ่านบัตรเครดิตยูเนี่ยนเพย์

รับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.unionpayintl.com/

ที่มา: ยูเนี่ยนเพย์ อินเตอร์เนชั่นแนล

AsiaNet 65578

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๑๑ เปิดโพล! สงกรานต์ คนไทยยังอยาก รวย อวย Soft Power เสื้อลายดอก-กางเกงช้าง ต้องใส่สาดน้ำ
๑๖:๓๖ ฮีทสโตรก : ภัยหน้าร้อน อันตรายถึงชีวิต
๑๖:๐๐ STX เคาะราคา IPO 3.00 บาท/หุ้น เปิดจองซื้อ 18,19 และ 22 เม.ย. นี้ ปักธงเทรด mai 26 เมษายน 67
๑๖:๓๗ ถอดบทสัมภาษณ์คุณอเล็กซานเดอร์ ฟาบิก (Alexander Fabig) และคุณปีเตอร์ โรห์เวอร์ (Peter Rohwer) ผู้เชี่ยวชาญ
๑๖:๑๖ HIS MSC จัดงานสัมมนา The SuperApp ERP for Hotel
๑๖:๒๑ ที่สุดแห่งปี! ครบรอบ 20 ปี TDEX (Thailand Dive Expo) มหกรรมธุรกิจท่องเที่ยวดำน้ำระดับเอเชีย งานเดียวที่นักดำน้ำรอคอย
๑๗ เม.ย. เคทีซีเสนอดอกเบี้ยพิเศษ 19.99% ต่อปี แบ่งเบาภาระสมาชิกใหม่บัตรกดเงินสด เคทีซี พราว
๑๗ เม.ย. ก.ล.ต. นับหนึ่งไฟลิ่ง CHAO เตรียมเสนอขาย IPO ไม่เกิน 87.7 ล้านหุ้น ระดมทุนเข้าจดทะเบียนใน SET
๑๗ เม.ย. แอร์เอเชีย บิน สุวรรณภูมิ-หาดใหญ่ เริ่มต้น 1,000 บาทต่อเที่ยว* เสริมทัพหาดใหญ่ บินเลือกได้ทั้งดอนเมืองและสุวรรณภูมิ!
๑๗ เม.ย. YONG จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นปี 2567 ผถห.ไฟเขียวทุกวาระ อนุมัติจ่ายเงินปันผล ในอัตรา 0.08 บาท/หุ้น