'CC DOUBLE O’ เปิดตัวคอลเลคชั่นพิเศษ จับมือศิลปินระดับอินเตอร์ เผยโฉมไอคอนแบรนด์ดีไซน์สุดอาร์ต

จันทร์ ๐๕ กันยายน ๒๐๑๖ ๑๗:๐๒
กฤช สิงห์สัจจเทศ ผู้บริหารหนุ่มไฟแรงบริษัท ยัสปาล จำกัดในฐานะแบรนด์ไดเรกเตอร์ CC DOUBLE O แบรนด์แฟชั่นสไตล์อเมริกัน ลักชัวร์รี่ เพื่อคนทันสมัยกับแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์ที่ไร้ขีดจำกัด จัดงานเปิดตัวคอลเลคชั่นสุดพิเศษแห่งปีC DOUBLE O x VELVET SPECTRUM เผยโฉมไอคอนที่ได้ศิลปินอิลาสเตรเตอร์ชื่อดัง Luke Choice หรือที่รู้จักกันในนามVelvet Spectrum จากนิวยอร์กมาร่วมสร้างสรรค์ผลงานลงบนไอคอนให้กับแบรนด์เป็นครั้งแรก โดยมีเหล่าเซเลบริตี้และศิลปินคนดังพร้อมอาร์ติสท์ตัวแม่ของวงการมาร่วมงานมากมาย อาทิ มาร์กี้-ราศรี บาเล็นซิเอก้า, ป๊อก-ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์, ปอม-ธัชมาพรรณ จันทร์จำรัสแสง, พีเค-ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร, โอ๋-หทัยรัตน์ เจริญชัยชนะ, พลอยชมพู อัมพุช, พิมพิศา จิราธิวัฒน์, ปาวา นาคาศัย และ ตะวัน วิหครัตน์ ที่ลานกิจกรรม เอเทรี่ยม 2 สยามเซ็นเตอร์ในวันพฤหัสบดีที่ 1 กันยายน 2559

ไม่ว่าใครก็คงคุ้นตากับไอคอนรูปนกที่เป็นสัญลักษณ์ของแบรนด์ CC DOUBLE O ที่ปรากฏอยู่บนเสื้อผ้ากระเป๋ารองเท้าของแบรนด์จนเป็นเอกลักษณ์ ด้วยดีไซน์เรียบง่ายแต่มีสไตล์ด้วยรายละเอียดการตัดเย็บที่ประณีต ที่มีการผสมผสานกันอย่างลงตัวด้วยความเรียบง่ายมีอิสระเสรีกล้าที่จะแตกต่างในแบบฉบับของตัวเอง และยังพร้อมสร้างประสบการณ์ที่แปลกใหม่ให้กับเหล่าสาวกแฟชั่นอยู่เสมอ สำหรับปีนี้ CC DOUBLE O ได้จัดทำคอลเลคชั่นสุดพิเศษขึ้นภายใต้แคมเปญสำคัญที่ต้องการหลอมรวมศิลปะกับแฟชั่นให้เป็นหนึ่งเดียวด้วยการเฟ้นหาศิลปินที่น่าจับตามองจากทั่วโลกมาร่วมแคมเปญด้วยเป็นครั้งแรก

ความพิเศษของคอลเลคชั่นนี้ คือการสร้างประสบการณ์ครั้งใหม่โดยการสร้างสรรค์ "สัญลักษณ์รูปนก" หรือ ไอคอนแบรนด์ด้วยผลงานการออกแบบของศิลปินแนวสตรีทอาร์ตฝีมือดีอย่าง มร.ลุค ชอยส์ (Mr. Luke Choice) ซึ่งกำลังโด่งดังและได้รับความสนใจเป็นอย่างมากในวงการอิลาสเตรเตอร์จากผลงานการออกแบบให้กับแบรนด์ดังระดับโลกมาแล้วมากมาย อาทิAdidas Universal Music, Nike, Ray-Ban และ American Express กับสไตล์การออกแบบที่สะท้อนเอกลักษณ์ความสนุกสนานด้วยสีสันที่จัดจ้านสดใส และเน้นสร้างการรับรู้ในแง่มุมต่างๆ ผ่านการใช้ตัวอักษร เทคนิคสามมิติ, Illustration และ Typography

ซึ่งจะมาปรากฏอยู่ในคอลเลคชั่นพิเศษนี้ ด้วยการครีเอทลวดลายสุดอาร์ตลงบนไอคอนรูปนกร่วมกับเหล่าดีไซเนอร์ของ CC DOUBLE O ลงบนหลากหลายไอเทมยอดนิยม อาทิ เสื้อเชิ๊ต เสื้อโปโล และเสื้อยืด ทั้งสำหรับสุภาพบุรุษและสุภาพสตรีที่มาพร้อมกับความเรียบง่ายแต่แฝงไปด้วยความเท่ เรียกได้ว่าเป็นการผสมผสานกันระหว่าง "จุดแข็ง" ที่เป็นซิกเนเจอร์ของแบรนด์ และเอกลักษณ์เฉพาะตัวของศิลปินที่นำกลิ่นอายความเป็น Street Art กับแรงบันดาลใจที่ต้องการนำเสนอความเคลื่อนไหวของจิตวิญญาณที่มีอิสระเสรีมาหลอมรวมไว้ด้วยกันอย่างลงตัว ซึ่งนับเป็นครั้งแรกในการร่วมงานกับศิลปินต่างชาติผู้มีชื่อเสียงในระดับแถวหน้าของวงการ เพื่อสร้างสรรค์คอลเลคชั่นสุดพิเศษแห่งปีให้กับบรรดาแฟน ๆ ที่ชื่นชอบให้ได้เป็นเจ้าของคอลเลคชั่นพิเศษนี้ก่อนใคร

พบกับ CC DOUBLE O x VELVET SPECTRUM ได้แล้ววันนี้ที่ CC DOUBLE O ทุกสาขา

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๘:๒๑ งานวิจัย Kaspersky เผย ผลร้ายจากภัยคุกคามเป็นตัวกระตุ้นรูปแบบพฤติกรรมทางไซเบอร์ของนักการศึกษามากที่สุด
๐๘:๓๓ ซินเน็คฯ จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผ่านฉลุยทุกวาระ พร้อมกางแผนสร้างการเติบโต สู่เป้ารายได้ 40,000
๐๘:๓๘ BRR ประชุมสามัญผู้ถือหุ้น แบบ Hybrid ประจำปี 2567 ผถห. เคาะจ่ายปันผล 0.20 บาท/หุ้น - ชูสตอรี่ ESG สู่ความยั่งยืน
๐๘:๑๖ DEMI HAIR CARE SCIENCE เปิดตัวผลิตภัณฑ์ฟื้นฟูผมเสียอย่างล้ำลึก ด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด
๐๘:๓๔ ซีอีโอ BBGI ร่วมงาน OECD Global Forum on Technology ขึ้นเวทีเสวนาระดับโลกในหัวข้อ Sustainable Production ที่กรุงปารีส
๐๘:๒๓ ฟันโอ-ทิวลี่ คว้ารางวัล 2023 Top Influential Brands Award สุดยอดแบรนด์ที่ทรงอิทธิพลต่อผู้บริโภคมากที่สุด
๐๘:๔๗ เฮอริเทจ จัดโปรแรง เอาใจคนรักผลไม้ ลดสูงสุดกว่า 15%
๐๘:๕๘ ต้อนรับฤดูร้อนสไตล์เมดิเตอร์เรเนียนกับ GAMBERO ROSSO DI MAZARA กุ้งแดงมาซาร่า-ราชินีแห่งท้องทะเลซิซิลี ที่ห้องอาหารอิตาเลียน
๐๘:๔๐ Tinder ส่งฟีเจอร์ใหม่ Share My Date แชร์แผนการออกเดทในแอพฯ แบบเรียลไทม์ให้เพื่อน-ครอบครัว
๐๘:๐๘ เลี้ยงลูกตามใจ ไม่เคยขัดใจ เด็กอาจเสี่ยงเป็นฮ่องเต้ซินโดรม