ครูแนะแนวทั่ว กทม. แห่ร่วมงานเปิดบ้าน โรงเรียนดุสิตธานีการโรงแรม

จันทร์ ๐๕ กันยายน ๒๐๑๖ ๐๘:๔๖
หลังจากได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากการจัดงานเปิดบ้านรอบพิเศษ เพื่อคุณครูแนะแนวในครั้งแรก ดร.ธงชัย สวัสดิสาร ผู้บริหารโรงเรียนดุสิตธานีการโรงแรม สถาบันการศึกษาด้านการโรงแรมมาตรฐานอาเซียนแห่งแรกของประเทศไทย น้องใหม่ล่าสุดในเครือดุสิต อินเตอร์เนชั่นแนล ซึ่งตั้งอยู่ ที่ถนนเพชรบุรี ก็ไม่รอช้าจัด "งานเปิดบ้าน Open House ทางเลือกศึกษาต่อด้านสายอาชีพ" รอบพิเศษ ครั้งที่ 2 ตามมาติดๆ เอาใจผู้ที่พลาดโอกาสร่วมงานในครั้งก่อนทันที

เปิดโอกาสให้คุณครูฝ่ายแนะแนว คุณครูฝ่ายการงานอาชีพและเทคโนโลยี และคุณครูฝ่ายกิจกรรมพัฒนาผู้เรียนจากโรงเรียนต่างๆ ในพื้นที่กรุงเทพมหานครได้เข้ามาทำความรู้จักกับหลักสูตรและโปรแกรมการเรียนการสอนของโรงเรียนฯ เพื่อเป็นข้อมูลแนะแนวการศึกษาต่อแก่น้องๆ นักเรียนที่กำลังจะจบชั้นมัธยมศึกษาตอนปลาย ในฐานะอีกหนึ่งทางเลือกในการศึกษาต่อด้านสายอาชีพที่น่าสนใจ ซึ่งสร้างรายได้ดีและสวัสดิการที่มั่นคงไม่แพ้การศึกษาสายสามัญ กับการเรียนในคอนเซปต์ "เรียนเร็ว จบเร็ว ทำงานได้ทันที ผ่อนได้ 0% นาน 10 เดือน" โดยมีเจ้าหน้าที่และอาจารย์ของโรงเรียนฯ นำชมสถานที่และห้องเรียนปฏิบัติการต่างๆ ของแต่ละสาขาที่เปิดสอนอย่างเอาใจใส่ ไม่ว่าจะเป็นสาขาการให้บริการฝ่ายห้องพัก (งานแม่บ้านและงานต้อนรับส่วนหน้า) สาขาการให้บริการอาหารและเครื่องดื่ม และสาขาการผลิตอาหารและขนมอบ

นอกจากคุณครูทุกคนจะประทับใจกับการต้อนรับอย่างอบอุ่น และอิ่มอร่อยกับของว่างและน้ำสมุนไพรเพื่อสุขภาพจากฝีมือของนักเรียนโรงเรียนดุสิตธานีการโรงแรมแล้ว แต่ละคนยังได้สนุกกับเวิร์กชอปง่ายๆ ที่ทางโรงเรียนฯได้จัดเตรียมเป็นพิเศษ อาทิ การทำผักโขมอบชีส ช็อคโกแลตคัพเค้ก และการจัดดอกไม้ เรียกได้ว่าได้ครบถ้วน ทั้งข้อมูลความรู้ ความสนุก และนำกลับบ้านจากฝีมือตนเองในงานเดียว

สำหรับบุคคลทั่วไป นักเรียน และผู้ปกครองที่สนใจร่วมกิจกรรมเปิดบ้าน Open House พบกับกิจกรรมทดลองฝึกปฏิบัติการจากหลักสูตรต่างๆ และโอกาสได้พบปะพูดคุยกับคณาจารย์และรุ่นพี่ศิษย์ปัจจุบันอย่างใกล้ชิดได้ ในวันเสาร์ที่ 3 กันยายน 2559 เวลา 9:00 – 12:00 น. ณ โรงเรียนดุสิตธานีการโรงแรม ถ.เพชรบุรี ฟรีตลอดงาน สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งได้ที่ โทร 02 013 9999 หรือ096 391 1696 และช่องทางอื่นๆที่ Facebook: DSBK.Thailand และwww.dusitthanihotelschool.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ