“Nexen Tire” เดินหน้าผลิตยางรถยนต์คุณภาพระดับโลก ให้แก่ Porsche Cayenne

จันทร์ ๐๕ กันยายน ๒๐๑๖ ๑๕:๓๖
- ยางรุ่น N'FERA RU1 ของ Nexen Tire ถูกเลือกใช้สำหรับรถยนต์ Porsche Cayenne นับเป็นครั้งแรกที่ Nexen Tire ส่งมอบยางให้กับบริษัทรถยนต์ชั้นนำแห่งนี้

- การที่ Nexen Tire ได้ส่งมอบยางให้แก่ Porsche ถือเป็นการพิสูจน์ถึงคุณภาพขั้นสุดยอดและเทคโนโลยีล้ำสมัย

- เพื่อใช้โอกาสครั้งนี้ให้เป็นประโยชน์ ทางบริษัทจะเสริมมูลค่าของแบรนด์ผ่านการออกกิจกรรมพิเศษด้านการตลาด

Nexen Tire ผู้ผลิตยางรถยนต์ชั้นนำระดับโลก เปิดเผยว่า บริษัทได้จัดส่งยางรถยนต์รุ่น N'FERA RU1 255/55R18 109Y XL ที่ได้รับการอนุญาตให้ผลิตจาก Porscheเพื่อติดตั้งในรถยนต์ Porsche Cayenne นับเป็นครั้งแรกที่ Nexen Tire ออกแบบยาง OE ให้กับรถยนต์ของ Porsche

รูปภาพ - http://photos.prnewswire.com/prnh/20160901/403424

ในแง่ของประสบการณ์การขับขี่แบบสปอร์ตนั้น ยาง N'FERA RU1 ถือเป็นเจ้าแห่งความเสถียรและการควบคุมในระหว่างที่รถวิ่งด้วยความเร็วสูง ยางรุ่นนี้ยังได้รับมาตรฐานเกรด A ในการจัดอันดับ EU Labelling ด้านความสามารถในการยึดเกาะพื้นผิวเปียก และสร้างเสียงรบกวนในระดับ 1 ซึ่งถือว่าเงียบที่สุดในมาตรฐาน EU Labelling

นอกจากนี้ 3D-Nano Grip Technology หรือเทคโนโลยีการยึดเกาะนาโนแบบสามมิติที่เพิ่มสมรรถภาพสูงสุดสำหรับการเบรคของรถแข่งความเร็วสูงยังถูกนำมาใช้ร่วมกับเทคโนโลยี Fast Reversible Technology ที่เพิ่มประสิทธิภาพการตอบสนองและความมั่นคงของพวงมาลัย ขณะเดียวกัน ยางรถรุ่นดังกล่าวยังใช้เส้นใยสังเคราะห์ไฮบริดและยางฟิลเลอร์บริเวณขอบในยางนอกแบบพิเศษ ที่ช่วยเพิ่มเสถียรภาพในการบังคับรถ

ทราวิส คัง ซีอีโอ Nexen Tire กล่าวว่า "เราตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นผู้จัดหายางรถยนต์ OE ให้แก่ Porsche เป็นครั้งแรก ในฐานะที่ Porsche เป็นตัวแทนของผู้ผลิตรถยนต์หรูหราที่มีการออกแบบและสมรรถนะระดับชั้นนำ การอนุมัติให้จัดหายางรถแก่ Porsche Cayenne ถือเป็นการพิสูจน์คุณภาพและเทคโนโลยีขั้นสูงของผลิตภัณฑ์ของเรา"

Nexen Tire จะใช้ช่วงเวลานี้เป็นโอกาสครั้งสำคัญในการกระตุ้นคุณค่าของแบรนด์ด้วยการจัดหายางรถยนต์ OE ให้แก่ผู้ผลิตรถยนต์ระดับพรีเมียม นอกจากนี้ บริษัทจะโปรโมทอัตลักษณ์ของแบรนด์และดำเนินกิจกรรมการตลาดขั้นสูง และพยายามขยายขอบเขตการจัดหายางรถยนต์ OE ให้แก่รถยนต์รุ่นอื่นๆของ Porsche

Nexen Tire ได้เดินหน้าขยายการจัดหายางรถยนต์ OE ให้แก่รถยนต์หลายประเภทของผู้ผลิตรถยนต์ระดับชั้นนำ มาอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ปี 2555

จากการสำรวจความพึงพอใจในยางรถยนต์ของลูกค้าที่จัดทำโดย J.D. Power นั้น Nexen Tire ถูกจัดให้อยู่ในอันดับ 4 จากทั้งหมด 12 แบรนด์ยางรถยนต์ในภาคส่วนรถยนต์โดยสาร เมื่อเดือนมี.ค. ที่ผ่านมา โดยขณะนี้ บริษัทมีศูนย์วิจัยสุดล้ำสมัยในเกาหลีใต้ จีน สหรัฐ และเยอรมนี และมีโรงงานผลิต 3 แห่ง โดย 2 แห่งอยู่ในเกาหลีใต้และอีก 1 แห่งอยู่ที่เมืองชิงเต่า ประเทศจีน ทั้งนี้ บริษัทมีแผนก่อสร้างโรงงานผลิตแห่งใหม่ในเมืองซาเท็ก สาธารณะเช็ก ภายในปี 2561 เพื่อตอบสนองความต้องการที่เพิ่มขึ้นของตลาดทั่วโลก

เกี่ยวกับ Nexen Tire

Nexen Tire เป็นผู้ผลิตยางรถยนต์ระดับโลก บริษัทก่อตั้งขึ้นเมื่อปีพ.ศ. 2485 และมีสำนักงานใหญ่ในเมืองยางซัน จังหวัดคย็องซังใต้ และในกรุงโซลของเกาหลีใต้ Nexen Tire เป็นหนึ่งในผู้ผลิตยางรถยนต์ที่เติบโตรวดเร็วที่สุดในโลก ด้วยความร่วมมือกับดีลเลอร์ 491 ราย ใน 141 ประเทศทั่วโลก (ณ เดือนกรกฎาคม 2558) บริษัทมีโรงงานสามแห่ง โดยอยู่ในเกาหลีใต้สองแห่ง (ยางซันและชางเกียง) และในเมืองชิงเต่า ประเทศจีนอีกหนึ่งแห่ง ส่วนโรงงานที่เมืองซาเทค สาธารณรัฐเช็ก มีกำหนดจะเปิดดำเนินงานภายในปี 2561 Nexen Tire ผลิตยางล้อสำหรับรถยนต์นั่งส่วนบุคคล รถยนต์สปอร์ตเอนกประสงค์ (SUV) รถบรรทุกเล็ก-กลาง ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยและการออกแบบที่เป็นเลิศ บริษัทยังให้ความสำคัญกับการผลิตยางรถยนต์สมรรถนะสูง (UHP) ด้วยเทคโนโลยีที่ก้าวล้ำ นอกจากนั้นยังเป็นผู้จัดหายางรถยนต์ OE ให้กับผู้ผลิตรถยนต์ระดับโลกในหลายประเทศทั่วโลก ในปี 2557 บริษัทสามารถกวาดรางวัลการออกแบบ 4 รางวัลใหญ่สุดของโลกมาครองได้ทุกรางวัลเป็นครั้งแรก สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.nexentire.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้