แซนดี้เวลาสวย แต่โชคยังไม่เข้าข้างที่มอนซ่า

จันทร์ ๐๕ กันยายน ๒๐๑๖ ๑๓:๑๑
สนามที่ 7 ของการแข่งขัน GP3 จัดขึ้นในสนามในตำนาน ออโตโดรโม ดิ มอนซ่า ประเทศอิตาลี แซนดี้ เคราแก้ว สตูวิค ภายใต้การสนับสนุนจาก สิงห์คอร์ปเปอร์เรชั่น เดอะพิซซ่าคอมปะนี ดาคอนอินสเป็คชั่นเซอร์วิสเซส การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย การบินไทย ราชยานยนต์สมาคมแห่งประเทศไทย และการกีฬาแห่งประเทศไทย ลงแข่งในฐานะตัวแทนประเทศไทย

ช่วงซ้อมในวันศุกร์ แซนดี้ ทำเวลาอยู่ในอันดับที่ 5 เป็นสัญญาณบ่งบอกว่า การแข่งครั้งนี้จะต้องได้ผลงานดีดังที่หวังไว้ เริ่มควอลิฟายในเช้าวันเสาร์ หลังจากที่กรรมการตีธงแดง ช่วงเวลาในการทำคะแนนของนักแข่งทุกคนสะดุด แซนดี้ทำเวลาได้ในอันดับที่ 12

เรสที่ 1 เกิดขึ้นบ่ายวันเสาร์ การแข่งขันเป็นไปอย่างน่าตื่นเต้น มีการขยับอันดับกันไปมาในมอนซ่าเซอร์กิต แต่สุดท้ายแซนดี้ก็สิ้นสุดการแข่งอยู่ที่อันดับที่ 12

เรสที่ 2 เริ่มขึ้นในเช้าวันอาทิตย์ แซนดี้มีปัญหากับการออกสตาร์ท ออกตัวได้ไม่ดีนัก แต่แซนดี้ก็สามารถโชว์ฝีมือได้ประทับใจ ได้ขึ้นจากอันดับที่ 12 มาได้สูงสุดถึงอันดับที่ 6 แต่ในระหว่างแข่ง มีการปะทะกันขึ้นกับรถของนักขับอื่นในสนาม ทำให้หล่นลงไปอยู่ในอันดับที่ 12 เช่นเดิม และอันเนื่องมาจากโทษปรับ ส่งผลให้แซนดี้เท่ากับจบลงในอันดับที่ 15 ไปอย่างน่าเสียดาย

"มันเป็นสัปดาห์ที่ยาก แต่เราก็แสดงให้เห็นแล้วว่า เราทำเวลาได้เร็วขึ้น ทำเวลาเร็วสูงสุดต่อรอบได้เป็นอันดับที่ 2 เลยทีเดียว แต่แน่นอนเราต้องหาสาเหตุให้ได้ว่าทำไมการออกตัวในช่วงสตาร์ทถึงมีปัญหา ไม่ดีเหมือนกับครั้งก่อน โดยรวมเราก็พัฒนาได้ดีมากขึ้นในตอนนี้ ผมตื่นเต้นมากกับการแข่งในสนามถัดไปที่เซปัง ในระยะเวลาอีกประมาณ 1 เดือน" แซน ดี้กล่าวปิดท้าย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4