“จ๊อบไทย” จัดโครงการ “แชริตี้ จ๊อบส์ เสิร์ช” สนับสนุนหน่วยงานเพื่อสังคมลงประกาศตำแหน่งงานฟรี

จันทร์ ๐๕ กันยายน ๒๐๑๖ ๑๒:๐๖
จ๊อบไทยดอทคอม (JobThai.com) เว็บไซต์หางาน สมัครงาน อันดับ 1 ของประเทศไทย เปิดตัวโครงการ "แชริตี้ จ๊อบส์ เสิร์ช" (Charity Jobs Search) เพื่อสนับสนุนมูลนิธิและกิจการเพื่อสังคม (Social Enterprise) ในการลงประกาศตำแหน่งงานบนเว็บไซต์จ๊อบไทยดอทคอม โดยไม่คิดค่าใช้จ่ายใดๆ เพื่อเป็นการช่วยเหลือหน่วยงานเพื่อสังคมในการสรรหาบุคลากร หรืออาสาสมัครเข้าทำงานได้อย่างตรงเป้าหมาย โดยมูลนิธิและกิจการเพื่อสังคม (Social Enterprise) ที่สนใจสามารถสมัครเข้าร่วมโครงการได้ตั้งแต่วันนี้ – วันที่ 30 พฤศจิกายน 2559 และสามารถเข้าไปดูรายละเอียดโครงการเพิ่มเติมได้ที่ www.jobthai.com/specialoffer

นางสาวแสงเดือน ตั้งธรรมสถิตย์ ผู้ร่วมก่อตั้งและหัวหน้าผู้บริหารด้านปฏิบัติการ เว็บไซต์จ๊อบไทยดอทคอม (JobThai.com) กล่าวว่า เว็บไซต์จ๊อบไทยดอทคอม ในฐานะผู้นำด้านเว็บไซต์หางาน สมัครงาน อันดับ 1 ของประเทศไทย ที่มีผู้ลงทะเบียนใช้งานกว่า 1.1 ล้านคน เปิดตัว "แชริตี้ จ๊อบส์ เสิร์ช" (Charity Jobs Search) โครงการพิเศษที่สนับสนุนมูลนิธิและกิจการเพื่อสังคม (Social Enterprise) ในการลงประกาศตำแหน่งงานบนเว็บไซต์จ๊อบไทยดอทคอม โดยไม่คิดค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น เพื่อเป็นการช่วยเหลือหน่วยงานเพื่อสังคมในการสรรหาบุคลากรหรืออาสาสมัครเข้าทำงานได้อย่างตรงเป้าหมาย อีกทั้งยังเป็นช่องทางให้บุคลากรที่มีความสนใจสามารสื่อสารกับหน่วยงานเพื่อสังคมได้สะดวกมากขึ้น สอดคล้องกับวิสัยทัศน์ของเว็บไซต์จ๊อบไทยด้านการเป็นผู้นำในการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณค่า มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว พร้อมมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้า พนักงาน สังคม รวมถึงสิ่งแวดล้อม ตลอดจนเป็นสื่อกลางในการช่วยเหลือให้คนมีโอกาสได้งานที่ตรงความต้องการ และองค์กรมีโอกาสได้คนทำงานที่มีคุณสมบัติเหมาะสม

ปัจจุบันมีมูลนิธิและกิจการเพื่อสังคม (Social Enterprise) จำนวนมากกว่า 1,000 แห่งทั่วประเทศ โดยในแต่ละวันจะมีการค้นหาบุคลากร หรืออาสาสมัครเพื่อเข้าทำงาน ไม่ว่าจะเป็นหน่วยงานที่เกี่ยวข้องกับด้านพลังงาน สิ่งแวดล้อม การศึกษา เด็กและสตรี ผู้พิการ สัตว์ และอื่นๆ อีกมากมาย โดยประเภทงานของหน่วยงานดังกล่าวจะประกอบไปด้วย อาทิ งานวิจัยที่เกี่ยวข้องกับพลังงานและสิ่งแวดล้อม งานให้ความรู้แก่เด็กและเยาวชนในพื้นที่ห่างไกลทุรกันดาร งานด้านการระดมทุน งานช่วยเหลือดูแลสัตว์ งานด้านการสื่อสารประชาสัมพันธ์ งานบริหารและงานธุรการ ฯลฯ เป็นต้น อย่างไรก็ตาม เว็บไซต์จ๊อบไทยดอทคอม ยังคงมุ่งมั่นเดินหน้าในการมีส่วนร่วมพัฒนาสังคมและประเทศไทยให้มีคุณภาพที่ดียิ่งขึ้นอย่างต่อเนื่อง ด้วยการจัดโครงการเพื่อสังคมมากมาย อย่างโครงการรีช (REACH) ที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อต้นปี 2559 ซึ่งประกอบด้วยบทความออนไลน์ที่มีเนื้อหามุ่งเน้นเรื่องการทำงาน ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตในมุมต่างๆ รวมถึงเรื่องราวที่สร้างแรงบันดาลใจจากบุคคลหรือองค์กรทั้งในเมืองไทยและทั่วทุกมุมโลก รวมถึงส่วนที่เป็นออฟไลน์ผ่านการทำกิจกรรมต่างๆ มากมาย อาทิ Career Ready Guide , Career Ready Boot Camp นอกจากนี้ เราต้องการช่วยเหลือและผลักดันหน่วยงานเพื่อสังคมในการสรรหาบุคลากรที่มีคุณสมบัติเหมาะสมเข้าทำงานผ่านบริการที่มีคุณภาพของ JobThai.com จึงเป็นที่มาของโครงการ "แชริตี้ จ๊อบส์ เสิร์ช" (Charity Jobs Search) นางสาวแสงเดือน กล่าวทิ้งท้าย

สำหรับมูลนิธิและกิจการเพื่อสังคม (Social Enterprise) ที่สนใจ สามารถสมัครเข้าร่วมโครงการได้ตั้งแต่วันนี้ – วันที่ 30 พฤศจิกายน 2559 และสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร.02-353-6999 หรืออีเมล [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest