ASV ขอส่งผ่านแนวคิดที่บอกเล่าถึงการแสวงหาความทัดเทียมของผู้หญิง ผ่านเสื้อผ้าในคอลเลกชั่น 'Boys on the Side’ ประจำฤดูใบไม้ร่วงและฤดูหนาวประจำปี 2016-2017

อังคาร ๐๖ กันยายน ๒๐๑๖ ๑๐:๑๖
Asv (เอเอสวี) แบรนด์เสื้อผ้าน้องสาวของอาซาว่า นำโดย ดีไซเนอร์และผู้ก่อตั้ง หมู-พลพัฒน์ อัศวะประภา จัดแฟชั่นโชว์ 'Boys on the Side' (บอยส์ ออน เดอะ ไซด์) นำเสนอคอลเลกชั่นฤดูใบไม้ร่วงและฤดูหนาวประจำปี 2016-2017 โดยในซีซั่นนี้ Asv (เอเอสวี) เลือกที่จะตีแผ่มุมมองผ่านเด็กสาวในวัยเรียนภายใต้ชื่อ 'Seven Sisters' ที่ต้องการสร้างบรรทัดฐานใหม่ให้แก่ผู้หญิงผ่านความขบถในเรื่องของการกระทำ แนวคิดหรือกริยามารยาท เช่น การก่อตั้งกลุ่มหรือสมาคมภายในห้องสมุดที่สามารถแสดงความคิดเห็นได้อย่างเสรี รวมไปถึงการสูบบุหรี่และการแต่งกายในชุดที่บ่งบอกความเป็นชายซึ่งล้วนแล้วแต่เป็นสิ่งต้องห้ามของผู้หญิงในยุคก่อนความรุ่งเรือง เพื่อส่งผ่านแนวคิดที่บอกเล่าถึงการแสวงหาความทัดเทียมของผู้หญิงและการสร้างจุดยืนที่หนักแน่นให้แก่ผู้หญิงในแบบฉบับของ Asv ในงาน "Elle ElleMen Fashion Week Fall/Winter2016" ณ ลานเซ็นทรัลเวิลด์ สแควร์ หน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

ภายในงาน Asv (เอเอสวี) นำพาทุกท่านย้อนไปในยุค 60's และ 70's โดยการเนรมิตรันเวย์ให้กลายเป็นห้องเรียนของนักเรียนอเมริกัน (Preppy) ในสมัยก่อน เพื่อบอกล่าถึงจิตวิญญาญอันโดดเด่นของกลุ่ม Seven Sisters ผ่านโครงเสื้อหลักอันได้แก่ เสื้อสูท (Suit Jacket) ที่ถูกมองว่าเป็นเครื่องหมายของความหวัง ความฉลาดหลักแหลมและการเป็นอิสระ ผนวกเข้ากับปรัชญาหลักของสไตล์ของกลุ่มที่เชื่อว่าความคล่องตัวและความง่ายต่อการใช้งาน (Versatility) นั้นเป็นหัวใจสำคัญของการแต่งตัว สะท้อนยุคสมัยและบอกเล่านิยามของสไตล์ในหมู่นักเรียนอเมริกัน (Preppy) ได้เป็นอย่างดี โดยชุดทั้งหมดถูกถ่ายทอดผ่านคู่สีอันคุ้นเคยอย่างสีขาว สีดำ สีเบจ และสีน้ำเงิน เคียงคู่ไปกับสีพิเศษที่เป็นสัญญาณของฤดูหนาวอันได้แก่ สีแดงไวน์ (Ruby Wine) สีน้ำเงินหมึก (Ink) สีส้มสนิม (Dusty Orange) และยังคงไว้ซึ่งสีชมพูกลีบบัว (Adobe Rose) และสีพีช (Peach Parfait) ที่เสริมความเป็นเฟมีนินให้แก่คอลเลกชั่นได้อย่างกลมกลืน

นอกจากนี้ในงานยังเต็มไปด้วยดาราและเซเลบริตี้มากมายผู้หลงใหลในโลกของแฟชั่นที่ควงกันมาอัพเดทเทรนด์ถึงขอบรันเวย์กันอย่างคับคั่ง อาทิ พลอยพยัพ ศรีกาญจนา, จารุจิต-พิมพ์เลิศ ใบหยก, พลอย หอวัง, ณิชา ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์, จิ๊บ ปกฉัตร เทียมชัย, ฟ้า ยงวรี งามเกษม, อิงค์ วรันธร เปานิล, โมเม นภัสสร บุรณศิริ, ซาร่า เล็กจ์, เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ฯลฯ

พบกับเสื้อผ้าของ Asv 'Boys on the Side' (บอยส์ ออน เดอะ ไซด์) ประจำคอลเลกชั่นฤดูใบไม้ร่วงและฤดูหนาวประจำปี2016-2017 ได้แล้วที่ชั้น 1 โซนดีพาร์ทเมนท์สโตร์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน, ชั้น 2 โซนไทยไทย ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลชิดลม, ชั้น 2 โซนคิวเรเตอร์ ตึกวอเตอร์ฟอลควอเทียร์ ศูนย์การค้า ดิ เอ็ม ควอเทียร์, ชั้น 2 โซนดีพาร์ทเมนท์สโตร์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่าลาดพร้าว และ อาซาว่ากรุ๊ป แฟลกชิป สโตร์ ซ.สุขุมวิท 45

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4