Young Living Essential Oils แต่งตั้งรองประธานอาวุโสฝ่ายปฏิบัติการระดับโลก

พฤหัส ๐๘ กันยายน ๒๐๑๖ ๐๙:๒๒
- ลอเรน วอล์คเกอร์ ผู้คร่ำหวอดในแวดวงอุตสาหกรรม เข้าร่วมทีมบริหารของ Young Living รับหน้าที่ดูแลการดำเนินงานระดับโลกของบริษัท -

Young Living Essential Oil ผู้นำของโลกในอุตสาหกรรมน้ำมันหอมระเหย ประกาศแต่งตั้ง ลอเรน วอล์คเกอร์ ดำรงตำแหน่งรองประธานอาวุโสฝ่ายปฏิบัติการระดับโลก โดยมีหน้าที่ดูแลห่วงโซ่อุปทานของ Young Living ทั่วโลก ตั้งแต่การคาดการณ์ การวางแผน การจัดซื้อจัดจ้าง การผลิต คลังสินค้า ความพึงพอใจของลูกค้า และการขนส่ง

รูปภาพ - http://photos.prnewswire.com/prnh/20160901/403690

โลโก้ - http://photos.prnewswire.com/prnh/20160118/323110LOGO

"เรารู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ผู้มีความสามารถและมีความเชี่ยวชาญสูงอย่างลอเรนมาร่วมทีมบริหาร ประสบการณ์อันกว้างขวางในการบริหารจัดการโครงการ การผลิต และห่วงโซ่อุปทาน ทำให้เธอเป็นทรัพย์สินอันทรงคุณค่าของ Young Living" จาเรด เทอร์เนอร์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการของ Young Living กล่าว

ตลอด 25 ปีที่ผ่านมาวอล์คเกอร์สั่งสมประสบการณ์ในบริษัทระหว่างประเทศชื่อดังหลายแห่ง อีกทั้งยังสวมบทบาทผู้นำและนักปฏิรูประบบต่าง ๆ ทั่วโลกด้วย โดยหลังจากสำเร็จการศึกษาด้านวิศวกรรม วอล์คเกอร์เข้าร่วมงานกับ Xerox ในตำแหน่งวิศวกร จากนั้นได้ย้ายไปบ่มเพาะประสบการณ์ด้านห่วงโซ่อุทาน การผลิต การดำเนินงานด้านเทคนิค และคุณภาพกับ Procter & Gamble นานนับ 10 ปี นอกจากนี้เธอยังเคยดำรงตำแหน่งผู้จัดการโรงงาน และผู้จัดการโครงการส่วนแฟรนไชส์ผลิตภัณฑ์ดูแลช่องปากของ Johnson & Johnson เป็นเวลาถึง 7 ปีด้วย ล่าสุดวอล์คเกอร์ดำรงตำแหน่งรองประธานฝ่ายการผลิตของ Amway โดยดูแลการผลิตสินค้าทุกรายการ ได้แก่ สินค้าด้านโภชนาการ ผลิตภัณฑ์ดูแลบ้าน ผลิตภัณฑ์ส่วนบุคคล ผลิตภัณฑ์ด้านความงาม ครุภัณฑ์ และผลิตภัณฑ์กระดาษ

"ประสบการณ์ในการดำเนินงานอันหลากหลายของลอเรนช่วยเปิดมุมมองใหม่ให้กับธุรกิจระดับโลกของ Young Living ความหลงใหลในการสร้างทีมที่แข็งแกร่ง บวกกับความปรารถนาที่จะช่วยให้ทุกคนประสบความสำเร็จของลอเรน ทำให้เรารู้สึกเป็นเกียรติที่ได้เธอมาเป็นส่วนหนึ่งของทีมบริหารของเรา" เทอร์เนอร์กล่าว

นอกเหนือจากประสบการณ์กว้างขวางที่กล่าวมาข้างต้นแล้ว วอล์คเกอร์ยังเป็นวิทยากรหลักของการประชุม American Manufacturing Strategies Summit และ Front End Innovations Conference อีกทั้งยังมีบทบาทเป็น Lean Six Sigma Project Champion ในด้านการผลิต และได้รับประกาศนียบัตรรับรอง Green Belt Certified ด้วย เธอสำเร็จการศึกษาด้านวิศวกรรมจาก Union College ในนิวยอร์ก

เกี่ยวกับ Young Living Essential Oils

Young Living Essential Oils, LC เป็นผู้นำของโลกด้านน้ำมันหอมระเหย โดยใช้กระบวนการ Seed to Seal(R) อันเข้มงวด เพื่อผลิตน้ำมันหอมระเหยบริสุทธิ์สำหรับผู้บริโภค ครอบครัว และทุกไลฟ์สไตล์ กระบวนการดังกล่าวช่วยให้มั่นใจได้ว่าผลิตภัณฑ์ทั้งหมดเป็นของแท้ ปราศจากสารเคมีสังเคราะห์ และบริสุทธิ์ 100% ซึ่งพันธกิจนี้เกิดจากความใส่ใจของบริษัทที่มีต่อโลกและผู้คนมาตลอด 20 ปี สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

สื่อมวลชนติดต่อ:

เจมี คาเนโกะ (Jamie Kaneko)

ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายประชาสัมพันธ์

โทร. 801.221.7128

อีเมล: [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest