โกลเด้นแลนด์ เอาใจคนรักสุขภาพชวนวิ่งขึ้นตึกใจกลางกรุง พร้อมของรางวัลเพียบ ในกิจกรรม “DOUBLE TOWERS VERTICAL FUN RUN presented by GOLDEN VENTURES REIT”

พฤหัส ๐๘ กันยายน ๒๐๑๖ ๑๗:๑๗
ปัจจุบันเทรนด์การออกกำลังกายกำลังเป็นที่นิยมของคนหนุ่มสาววัยทำงานโดยเฉพาะการวิ่ง เนื่องจาก คนไทยเริ่มใส่ใจกับการดูแลสุขภาพมากขึ้น เพราะการมีคุณภาพชีวิตที่ดีต้องเริ่มต้นจากการมีสุขภาพกายดี พร้อมกับการมีสุขภาพจิตดีการใช้ชีวิตจึงมีความสุขตามไปด้วย ดังนั้นจึงได้จัดกิจกรรมเป็นที่นิยมเพื่อตอบสนองความต้องการของคนรุ่นใหม่ ชื่อว่า "DOUBLE TOWERS VERTICAL FUN RUN presented by GOLDEN VENTURES REIT" จัดขึ้นโดยGolden Ventures REIT ซึ่งเป็นทรัสต์เพื่อการลงทุนในสิทธิการเช่าอสังหาริมทรัพย์ โดยการบริหารภายใต้บริษัทในเครือ "โกลเด้นแลนด์" โดยมีนโยบายในการสร้างสรรค์พัฒนาสังคม และส่งเสริมให้คนไทยมีคุณภาพชีวิตที่ดี และเล็งเห็นถึงความสำคัญในการสร้างเสริมสุขภาพกายและสุขภาพใจของคนทำงาน กิจกรรมนี้ยังเป็นการส่งเสริมการดูแลสุขภาพ และปรับเปลี่ยนพฤติกรรมคนทำงานให้หันมาออกกำลังกายมากขึ้น จะมีขึ้นใน วันที่ 12 พฤศจิกายน 2559 นี้ ตั้งแต่เวลา 5.00 – 9.00 นัดรวมพลกันที่ "อาคารสาทรสแควร์" อาคารสำนักงานเกรด A สีสันมิติใหม่ใจกลางสาทร

DOUBLE TOWERS VERTICAL FUN RUN เป็นกิจกรรมการวิ่งสำหรับคนทำงานยุคใหม่ที่ใส่ใจสุขภาพ ต่อยอดความสำเร็จจากงานวิ่งเพื่อสุขภาพ SATHORN SQUARE: VERTICAL FUN RUN ซึ่งได้จัดมาต่อเนื่อง 2 ปี ในปี 2014-2015 และในปีนี้ทางผู้จัดได้เพิ่มความพิเศษเป็นด้วยการเพิ่มประเภทการวิ่งเพื่อความท้าทายยิ่งขึ้น โดยจะมีการจัดแข่งขันวิ่งเป็น 2 ประเภท ประเภทแรก Fun Run เป็นการวิ่งแนวราบ ระยะทาง 2 กิโลเมตร พร้อมวิ่งขึ้นอาคารสาทรสแควร์อีก 40 ชั้น ประเภทที่สอง Mini Marathon เป็นการวิ่งแนวราบระยะทาง 8 กิโลเมตร กลับตัวที่อาคาร ปาร์คเวนเชอร์ อีโคเพล็กซ์ หัวมุมถนนเพลินจิต - วิทยุ พร้อมวิ่งขึ้นอาคารสาทรสแควร์อีก 40 ชั้น

ธนพล ศิริธนชัย ประธานอำนวยการ บริษัท แผ่นดินทอง พร็อพเพอร์ตี้ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) กล่าวถึงกิจกรรม DOUBLE TOWERS VERTICAL FUN RUN ว่า "ปีนี้เป็นปีที่ 3 ที่เรายังคงต้องการให้กิจกรรมของเราเป็นจุดเริ่มต้นของกลุ่มคนทำงานหนุ่มสาวสมัยใหม่ที่อยากจะเริ่มต้นหันมาใส่ใจกับการออกกำลังกาย เพื่อสร้างสุขภาพที่ดี เพราะเราเชื่อว่าการมีสุขภาพกายที่ดีจะทำให้มีสุขภาพใจที่ดี พร้อมรับกับทุกสถานการณ์ในชีวิตการทำงาน ซึ่งเรามีประเภทการวิ่งที่จัดมาเพื่อตอบสนองความต้องการ 2 ประเภท คือ Fun Run ที่วิ่งด้วยระยะทาง 2 กิโลเมตร และMini Marathon ระยะทาง 8 กิโลเมตร ซึ่งทั้ง 2 ประเภทนั้นจุดเด่นสำคัญของเรายังคง วิ่งขึ้นอาคารสาทรสแควร์อีก 40 ชั้น นอกจากกิจกรรมในครั้งนี้เราจะได้สุขภาพแล้ว เรายังมีการแจกของรางวัลมากมายจากผู้สนับสนุนของเราอีกด้วย

ปีนี้ที่เราใช้ชื่อ DOUBLE TOWERS VERTICAL FUN RUN presented by GOLDEN VENTURES REIT เหตุผลเพราะว่าเราไม่ได้วิ่งไปแค่ตึกเดียวเหมือนปีที่ผ่านมา เราเพิ่มความท้าทายมากขึ้นโดยการวิ่งถึง 2 อาคาร คือ ปล่อยตัวจากอาคารสาทรสแควร์ ไปกลับตัวรับโอโซนที่อาคารปาร์คเวนเชอร์ อีโคเพล็กซ์ ที่มีความโดดเด่นด้านการเป็นอาคารอนุรักษ์พลังงาน ระยะ 8กิโลเมตร แต่ยังคงรักษาจุดเด่นที่เรามีอยู่คือ การวิ่งขึ้นดาดฟ้าชั้น 40 อาคาร สาทรสแควร์ ท้าทายความฟิตของกล้ามขาด้วยบันได 1,086 ขั้น ที่ระดับความสูง 160 เมตรเป็นความท้าท้ายที่นับว่านักวิ่งหลายๆ คนต่างรอคอย และที่ขาดไม่ได้ต้องขอบคุณพันธมิตรผู้สนับสนุนที่ดีต่อโกลเด้นแลนด์ตลอด อาทิ เช่น เครื่องดื่มฮันเดรดพลัส, น้ำดื่มช้าง, บมจ.นันทวัน, ธนาคารกสิกรไทย, ดัชมิลล์, เอสแอนด์พี, ดีนแอนด์เดลูก้า, สตาบั๊คส์ และฟิตเนส เฟิร์ส สุดท้ายอยากฝากถึงคนที่อยากเริ่มต้นออกกำลังกาย มาเริ่มวิ่งกับกิจกรรมเราแล้วคุณจะได้อะไรกลับไปมากกว่าความสนุกแน่นอน"

สำหรับของรางวัลการแข่งขันในปีนี้จะประกอบไปด้วย ประเภท Fun Run (2 km. + 40 fl.) รางวัลผู้ชนะ การแข่งขันอันดับที่ 1 ชายและหญิง จะได้รับรางวัลถ้วยเกียรติยศ และเงินรางวัล มูลค่า 5,000 บาท พร้อมรางวัลพิเศษจากผู้สนับสนุน รางวัลผู้ชนะการแข่งขันอันดับที่ 2 ชายและหญิงได้รับถ้วยเกียรติยศ และเงินรางวัล มูลค่า 3,000 บาทพร้อมรางวัลพิเศษจากผู้สนับสนุน ผู้ชนะการแข่งขันอันดับที่ 3 ชายและหญิงได้รับถ้วยเกียรติยศ และเงินรางวัล มูลค่า 2,000 บาท พร้อมรางวัลพิเศษจากผู้สนับสนุน ประเภท Mini Marathon (8 km. + 40 fl.) รางวัล ผู้ชนะการแข่งขันอันดับที่ 1 ชายและหญิง จะได้รับรางวัลถ้วยเกียรติยศและเงินรางวัล มูลค่า 7,000บาท พร้อมรางวัลพิเศษจากผู้สนับสนุน รางวัลผู้ชนะการแข่งขันอันดับที่ 2 ชายและหญิงได้รับถ้วยเกียรติยศ และเงินรางวัล มูลค่า 5,000 บาท พร้อมรางวัลพิเศษจากผู้สนับสนุน ผู้ชนะการแข่งขันอันดับที่ 3 ชายและหญิงได้รับถ้วยเกียรติยศ และเงินรางวัล มูลค่า 3,000 บาท พร้อมรางวัลพิเศษจากผู้สนับสนุน ผู้ชนะรางวัลแต่งกายแฟนซี จะได้รับเงินรางวัล มูลค่า5,000 บาท พร้อมรางวัลพิเศษจากผู้สนับสนุน นอกจากนี้ยังมีการจับรางวัล (Lucky Draw)อื่นๆ อีกมากมาย อาทิเช่น IPhone 7 จำนวน 1 รางวัล มูลค่า 25,000 บาท ห้องพัก Deluxe Suite 1 คืน มูลค่า 36,500 จำนวน 1 รางวัล จาก The Okura Prestige Bangkok ห้องพักMarvelous Suite 1 คืน จาก W Hotel จำนวน 2 รางวัล มูลค่า 19,832 บาท กล้องถ่ายรูปCanon Powershot G7X Mark II มูลค่า 21,730 บาทจำนวน 3 รางวัล รางวัล Gift Voucherรองเท้าวิ่งจาก Ari Running Concept Store มูลค่า 5,000 บาท จำนวน 2 รางวัล และรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสมัคร เข้าร่วมการแข่งขัน โดยมีค่าสมัคร 500 บาท สำหรับประเภท Fun Run (2 km. + 40 fl.) ค่าสมัคร 700 บาท สำหรับประเภท Mini Marathon (8 km. + 40 fl.) เปิดรับสมัครตั้งแต่วันที่ 12 - 30 กันยายน 2559 สามารถสมัครผ่านทางเว็ปไซด์www.bibmaster.com และติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ www.doubletowersrun.com หรือโทร 02-620-6240-4

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้