อีฟแอนด์บอยรุกหัวเมืองอีสานอีกระลอก กับสาขาใหม่ที่เทอร์มินอล 21 โคราช

พฤหัส ๐๘ กันยายน ๒๐๑๖ ๑๓:๒๐
เทอร์มินอล 21 โคราช จับมืออีฟแอนด์บอย (EVEANDBOY) มัลติแบรนด์สโตร์ด้านความงามสุดฮ็อต เชื่อมั่นศักยภาพของศูนย์การค้าที่มีแนวคิดโดดเด่นพร้อมเป็นแลนด์มาร์คแห่งใหม่ใจกลางภาคอีสาน สร้างสรรค์แฟล็กชิพสโตร์แห่งใหม่บนพื้นที่ถึง 500 ตารางเมตร ที่เทอร์มินอล 21 โคราช นับเป็นสาขาที่ 8 ของอีฟแอนด์บอยในประเทศไทย ตอบรับตลาดผลิตภัณฑ์บิวตี้และสกินแคร์ในภูมิภาคที่กำลังเติบโตอย่างแข็งแกร่ง

นายประเสริฐ ศรีอุฬารพงศ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท สยาม รีเทล ดีเวลล็อปเม้นท์ จำกัด ผู้พัฒนาศูนย์การค้า เทอร์มินอล 21 กล่าวว่า "การร่วมเป็นพันธมิตรกับอีฟแอนด์บอย จะเป็นอีกปรากฏการณ์หนึ่งในการสร้างสีสันให้กับเทอร์มินอล 21 โคราช ด้วยแบรนด์รีเทลสโตร์ระดับแม่เหล็กที่มีความโดดเด่น อินเทรนด์ โดนใจกลุ่มลูกค้าวัยรุ่น นักศึกษา และหนุ่มสาววัยเริ่มทำงาน ซึ่งเป็นกลุ่มผู้บริโภคเป้าหมายหลักกลุ่มหนึ่งของเรา และเติมเต็มศักยภาพของเราในฐานะนวัตกรรมศูนย์การค้าที่ตอบโจทย์ผู้บริโภคได้ทุกกลุ่ม ครอบคลุมทุกช่วงวัย อย่างสมบูรณ์แบบ"

นายหิรัญ ตันมิตร กรรมการผู้จัดการ บริษัท อีฟแอนด์บอย จำกัด กล่าวว่า "เราเชื่อมั่นในศักยภาพของเทอร์มินอล 21 โคราช ตลอดจนวิสัยทัศน์ของทีมผู้บริหารที่มีต่อทั้งผู้เช่าและผู้บริโภค ด้วยความเป็นศูนย์การค้า ที่มีเอกลักษณ์ ดีไซน์และการตกแต่งที่สวยงามโดดเด่น แตกต่างจากศูนย์การค้าอื่น ๆ ในพื้นที่อย่างชัดเจน สามารถดึงดูดผู้เข้ามาใช้บริการจำนวนมากทั้งผู้บริโภคในท้องถิ่นและจากจังหวัดใกล้เคียง นอกจากนั้น อีฟแอนด์บอยก็เกิดและเติบโตขึ้นในภูมิภาคอีสาน โดยมีสาขาแรกเริ่มอยู่แล้ว 3 สาขา ทั้งในจังหวัดมหาสารคามและขอนแก่น ซึ่งตั้งอยู่นอกศูนย์การค้าทั้งหมด มีฐานลูกค้าที่แข็งแกร่งและเติบโตต่อเนื่อง เราจึงมั่นใจว่าการร่วมลงทุนกับศูนย์การค้าอย่างเทอร์มินอล 21 จะส่งเสริมให้การเปิดสาขาในศูนย์การค้าต่างจังหวัดครั้งแรกของเราประสบความสำเร็จอย่างแน่นอน"

กลุ่มลูกค้าของอีฟแอนด์บอย ส่วนใหญ่อยู่ในช่วงอายุ 18-35 ปี กลยุทธ์การตลาดผ่านสื่อโซเชียลมีเดียจึงเป็นช่องทางหลักเพื่อเข้าถึงกลุ่มลูกค้าอย่างมีประสิทธิภาพ ควบคู่กับกิจกรรมการตลาดอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็น การจำหน่ายสินค้าเอ็กซ์คลูซีฟ หาจากที่อื่นไม่ได้ การใช้บล็อกเกอร์ด้านความความงามเพื่อประชาสัมพันธ์ร้านหรือผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ

ตลาดโคราชนับเป็นตลาดที่มีศักยภาพที่แข็งแกร่งสำหรับผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง ทั้งด้วยจำนวนประชากรที่สูงถึง 2.6 ล้านคน อีกทั้งยังเป็นจังหวัดที่มีจำนวนนักศึกษาสูงถึง 50,000 คน สูงเป็นอันดับ 3 ของภาคอีสาน รองจากขอนแก่นและมหาสารคาม ซึ่งผู้บริโภคจะได้เพลิดเพลินกับคลังเครื่องสำอางขนาดมหึมาแห่งใหม่ที่พรั่งพร้อมด้วยผลิตภัณฑ์ทั้งบิวตี้ สกินแคร์ เวชสำอาง จากกว่า 900 แบรนด์ จำนวนกว่า 5 หมื่นรายการ ที่อีฟแอนด์บอย เทอร์มินอล 21 โคราช พร้อมเปิดให้บริการในเดือนธันวามคม 2559 นี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ
๒๐:๕๘ ร่วมแสดงความยินดีแก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
๒๐:๐๓ กทม. เดินหน้าจัดกิจกรรมริมคลองโอ่งอ่าง ส่งเสริมอัตลักษณ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยว
๒๐:๔๙ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก พาคุณไปสัมผัสการนวดเพื่อสุขภาพจาก 4 ภูมิภาคของไทย
๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา