ข่าวซุบซิบ: โครงการ “Nourish the Children”

พฤหัส ๐๘ กันยายน ๒๐๑๖ ๑๔:๓๑
แว่วมาว่า ช่วงนี้ นู สกิน โหมกระตุ้นยอดส่งท้ายปีอย่างขะมักเขม้น เตรียมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดในกลุ่ม เอจล็อค ซึ่งงานนี้วิภาดา ผู้บริหารแห่งค่าย นู สกิน ฝากมาบอกว่าขออุบสรรพคุณไว้ก่อน แต่รับรองว่าต้องทึ่งกับนวัตกรรมล้ำๆตัวนี้แน่นอน เห็นงานการตลาดเดินเครื่องเต็มกำลังขนาดนี้ งานเพื่อสังคมก็ไม่มีพร่อง.... ล่าสุด นู สกิน ประเทศไทย ร่วมกับ นู สกิน ทั่วโลก ร่วมกันบริจาคข้าวไวตามีลที่อุดมด้วยสารอาหารกว่า 25 ชนิด ที่ นู สกิน ผลิตเอง ส่งต่อให้กับเด็กๆที่ขาดสารอาหารทั่วโลกผ่านโครงการ "Nourish the Children" หนึ่งในกิจกรรมตอบแทนสังคมการเป็นพลังแห่งความดี เพื่อส่งต่อความช่วยเหลือไปยังถิ่นทุรกันดารทั่วโลก ครบ 500 ล้านมื้อ ไปหมาดๆ เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา งานนี้บอสซี ยืนยันหนักแน่นว่า การช่วยเหลือจะยังคงดำเนินต่อไป เพื่อให้เด็กๆทั่วโลกได้รับโอกาสที่จะมีชีวิตที่ดีขึ้นด้วยพลังแห่งความดีของชาว นู สกินแน่นอน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้