ลูกหมี รัศมี ถ่อมตัวแค่ส่วนเล็กๆ ของเปาเปา

ศุกร์ ๐๙ กันยายน ๒๐๑๖ ๑๐:๕๕
ดังไกลระดับโลก เปาเปา จุลบุตร ชื่นโชคสันต์ อายุแค่ 15 ปี ไปคว้ารางวัลมาตรึม ในเวทีระดับโลก เวิลด์แชมเปียนส์ชิพ ออฟเพอร์ฟอร์มิ่งอาร์ต World Championships of Performing Arts (WCOPA) ที่ลองบีช รัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา เป็นเวทีเดียวกันกับ เก่ง เดอะวอยซ์ ไปร่วมแข่งขันด้วย โดยมีคนเบื้องหลังที่สำคัญคือ ลูกหมี รัศมี ที่คอยแนะคอยสอนเรื่องการเดินแบบ ให้โดดเด่นให้ เตะตาคณะกรรมการ โดยเปาเปาได้รับรางวัลมาดังนี้

1. เหรียญทอง โมเดล ชุดไปรเวท (ชุดไปเที่ยว)

2. เหรียญทอง โมเดล ชุดสูท

3. เหรียญทอง กู่เจิง (เล่นเพลงจีนของคนอื่น)

4. เหรียญทอง เปียโน สาขาเพลงแจ๊ส

5. เหรียญเงิน เปียโน สาขาเพลงคลาสสิก

6. เหรียญเงิน กู่เจิง (เพลงที่แต่งเอง)

7. เหรียญทองแดง เปียโน (คอนเทมโพรารี่ Contemporary)

8. เหรียญทองแดง เล่นเปียโนร้องเพลงไปด้วย (i believe i can fly)

9. เหรียญ สปิริต ทีมไทยแลนด์ (Team Thailand) เป็นเหรียญที่ทีมไทยได้ในฐานะที่เป็นทีมที่มีอัธยาศัยดี และเป็นทีมที่ทำงานร่วมกับผู้อื่นได้ดี

10. เหรียญทองพิเศษ โมเดล

11. โล่ จูเนียร์ แกรนด์ แชมเปียนส์ โมเดลลิ่ง Junior Grand Champion Modelling ที่ 1 ของโลก

12. ดิวิชั่น วินเนอร์ โมเดลลิ่ง แคลชวล division winner modeling casual (รางวัลนี้จะให้ผู้ที่ได้คะแนนสูงที่สุดในแต่ละสาขา (แคทตอกอรี่ category) เหรียญทองพิเศษ โมเดล ชุดไปรเวท

ลูกหมี รัศมี เปิดใจถึงน้องเปาเปา "เราเป็นคนสอนเนอะ ก็ต้องดีใจปลื้มใจเป็นธรรมดา ที่ลูกศิษย์เราน้องเปาเปา ไปไกลระดับโลก we are model ที่ลูกหมีเปิดสอนเรื่องเดินแบบ เราสอนจริงให้เด็กเดินแบบได้จริงๆ ทำเล็กๆ แบบอบอุ่น เน้นให้เด็กได้ปฎิบัติจริง เรื่องเดินแบบไม่ใช่ว่าจะเอาไปทำงานเป็นนายแบบ นางแบบ ได้เท่านั้น เพราะลูกหมีจะสอนรวมๆ ไปถึงบุคลิกภาพโดยรวมด้วยคะ ถ้าบุคลิกภาพดี ก็จะทำให้เราดูดี น่ามองเตะตาคนอื่นๆ นะคะ หมีว่าต่อไปน่าจะเป็นนายแบบดังได้ บางคนบอกว่าน้องเปาเปาไม่เห็นหล่อเลย ผอมอ่ะ ไม่ล่ำ ไม่เร้าใจ จะดังต่อได้จริงเหรอ น้องเปาเปาเพิ่งจะ 15 ปี เองค่ะ ยังโตยังมีเวลาที่จะพัฒนาการความหล่อได้อีกเยอะอยู่ และที่สำคัญความหล่อไม่ใช่ประเด็นหลักในการเป็นนายแบบระดับโลก ต้องเป็นคนที่มีอะไรที่ว้าว ดูเก๋ และเท่ห์ไม่ซ้ำใคร นั่นแหละค่ะ จึงจะโดดเด่นโดนตาจริง"

ใครอยากจะเป๊ะปังอลังการจริงๆ ในเรื่องเดินแบบ มาเรียนกันได้กับตัวแม่ตัวจริง ลูกหมี รัศมี สมัครได้เลย รับจำนวนจำกัด เรียบจบมีแฟชั่นโชว์ให้เดินจริง ?? สอบถามอย่างรวดเร็วที่ www.wearemodel.com ?ID Line : 0819966565 หรือคลิกที่ Facebook : We Are Model By Lookmee หรือ IG : lookmeeussamee

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ