งานแคนตันแฟร์ ครั้งที่ 120 เตรียมมอบบริการพิเศษให้แก่ผู้ซื้อจากทั่วโลก

อังคาร ๑๓ กันยายน ๒๐๑๖ ๑๑:๐๗
งานแสดงสินค้านำเข้าและส่งออกของจีน ครั้งที่ 120 (China Import and Export Fair: Canton Fair) เตรียมเปิดฉากอย่างเป็นทางการระหว่างวันที่ 15 ตุลาคม ถึง 4 พฤศจิกายนนี้ ณ นครกว่างโจว พร้อมมอบบริการสุดพิเศษซึ่งเป็นหนึ่งในไฮไลท์ของงานให้แก่ผู้ซื้อที่มาจากทั่วทุกมุมโลก

นายหลิว ฉวนตง รองผู้อำนวยการสำนักกิจการต่างประเทศของงานแคนตันแฟร์ เปิดเผยว่า บริการเหล่านี้ออกแบบมาเพื่อมอบประสบการณ์การทำธุรกิจที่สะดวกสบายยิ่งขึ้น และเพื่อสร้างโอกาสทางธุรกิจสำหรับซัพพลายเออร์และผู้ซื้อจากทั่วโลก โดยบริการดังกล่าวประกอบไปด้วย VIP Lounge, Exclusive Sourcing Service, i-Invite events และ ARNB (Advertisement Reward for New Buyers)

VIP Lounge

VIP Lounge คือบริการพิเศษสำหรับผู้ซื้อขาประจำที่เข้าร่วมงานแคนตันแฟร์มากกว่า 15 ครั้ง ภายในมีให้บริการขนมและเครื่องดื่ม คูปองอาหารกลางวันและกาแฟ ตลอดจนบริการอื่นๆ อาทิ ทัวร์นำชมงาน ช่องทางด่วนสำหรับลงทะเบียน รวมถึงสิทธิพิเศษในการเข้าร่วมงานสัมมนาโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย

Exclusive Sourcing Service

Exclusive Sourcing Service คือบริการซอร์สซิงสำหรับบริษัทซอร์สซิงจากนานาประเทศ ที่ออกแบบมาเพื่อเพิ่มความสะดวกสบายและขยายโอกาสทางธุรกิจให้แก่ซัพพลายเออร์และผู้ซื้อ นอกจากนั้นยังมีพื้นที่พิเศษสำหรับการเจรจาการค้าและการโปรโมทแบรนด์ด้วย

i-Invite events

i-Invite events ออกแบบมาเพื่อกระตุ้นให้ผู้จัดแสดงสินค้าและผู้ซื้อขาประจำเชิญชวนผู้ซื้อรายใหม่มาร่วมงาน ผ่านทางแพลตฟอร์ม BEST อย่างเป็นทางการของงานแคนตันแฟร์ เพื่อลุ้นรับรางวัลพิเศษมากมาย เช่น ห้องพักในโรงแรมระดับ 5 ดาว และคูปองอาหารกลางวันภายในงาน

ARNB

ARNB ออกแบบมาเพื่อผู้ซื้อรายใหม่โดยเฉพาะ โดยผู้ซื้อจะได้รับคูปองรับประทานอาหารกลางวันหรือกาแฟภายในงาน หรือคูปองจองโรงแรม 5 ดาว อาทิ Starwood Hotels and Resorts สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.cantonfair.org.cn/en/ARNB/index.shtml

นายหลิวกล่าวว่า "เรานำเสนอบริการเหล่านี้เพื่อให้ผู้ซื้อและผู้จัดแสดงสินค้าเพลิดเพลินไปกับการทำธุรกิจในงานแคนตันแฟร์ อันเป็นเวทีที่เปิดโอกาสให้ทุกฝ่ายได้แสวงหาโอกาสใหม่ๆ เรายินดีอย่างยิ่งที่จะได้สร้างประสบการณ์อันน่าพึงพอใจให้แก่ทุกคน"

เกี่ยวกับงานแคนตันแฟร์

งานแสดงสินค้านำเข้าและส่งออกของจีน หรืองานแคนตันแฟร์ จัดขึ้นปีละ 2 ครั้งในฤดูใบไม้ผลิและฤดูใบไม้ร่วง ณ นครกว่างโจว งานนี้ถือกำเนิดขึ้นครั้งแรกในปี 2500 จึงเป็นงานแสดงสินค้าที่มีประวัติอันยาวนานที่สุด ทั้งยังมีระดับที่สุด ขนาดใหญ่ที่สุด และมีจำนวนสินค้ามากที่สุด นอกจากนั้นยังมีผู้ซื้อจากนานาประเทศมากที่สุด และมีมูลค่าการทำธุรกิจสูงสุดในประเทศจีน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้