แรบบิท เคลื่อนขบวน Roadshow เยือนมหาวิทยาลัย

อังคาร ๑๓ กันยายน ๒๐๑๖ ๑๖:๔๔
คุณไอรินทร์ อริยพงศ์สถิต ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท บางกอก สมาร์ทการ์ด ซิสเทม จำกัด นำทัพขบวน Campus Roadshow โครงการ Rabbit Character Design Contest ไปเยือนมหาวิทยาลัยต่างๆ เพื่อเชิญชวนน้องๆ นิสิต นักศึกษาร่วมประกวดชิงทุนการศึกษารวมกว่า 100,000 บาท ในโครงการ Rabbit : Character Design Contest การประกวดออกแบบคาแรกเตอร์แรบบิท ให้มีชีวิตภายใต้แนวคิด "Digital Lifestyle" ซึ่งเป็นโครงการที่เปิดโอกาสให้น้องๆ ได้แสดงออกอย่างสร้างสรรค์และเตรียมความพร้อมเพื่อก้าวไปสู่ยุคดิจิตอลอย่างแท้จริง พร้อมกับจับมือคุณสุมิตร สีมากุล เจ้าของคาแรกเตอร์แกะเหลือง Eat All Day ถ่ายทอดความรู้และเคล็บลับจากประสบการณ์ตรงในการออกแบบคาแรกเตอร์ให้ประสบความสำเร็จ เพื่อให้น้องๆ ได้นำความรู้ที่ได้รับไปต่อยอดการออกแบบต่างๆ ได้ในอนาคต

โดยแรบบิทจะเปิดรับผลงานการประกวดไปจนถึงวันที่ 18 กันยายน 2559 จากนั้นจะทำการคัดเลือกผลงานของน้องๆ นิสิต นักศึกษาจากทั่วประเทศที่มีความโดดเด่น ทั้งในแง่แนวคิด การนำเสนอไอเดียผ่านงานออกแบบ ความสวยงาม รวมไปถึงความคิดสร้างสรรค์ เพื่อเฟ้นหาผู้ชนะ 5 คน ซึ่งประกอบไปด้วย รางวัลชนะเลิศ 1 รางวัล และ รองชนะเลิศอีก 4 รางวัล โดยผลงานของผู้ที่เข้าตากรรมการ จะถูกนำไปพัฒนาต่อยอดเพื่อสร้างเป็นคาแรกเตอร์แรบบิทจริงๆ ซึ่งจะประกาศผลผู้ชนะให้ทราบทาง www.rabbitdesigncontest.com ในวันที่ 30 กันยายน 2559

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้