สถาบัน Bangkok FA ประกาศจับมือพันธมิตรจากฝรั่งเศส นำร่องผลักดันแฟชั่นไทยก้าวไกลระดับโลก

อังคาร ๑๓ กันยายน ๒๐๑๖ ๐๙:๕๐
Bangkok FA สถาบันแฟชั่นชั้นนำของประเทศไทย จับมือเป็นพันธมิตรร่วมกับ สถาบันแฟชั่นระดับโลก Paris American Academy เพื่อผลักดันธุรกิจแฟชั่นไทยกับฝรั่งเศส จัดกิจกรรมสัมมนา "สร้างแบรนด์ให้Hiso ครั้งที่ 2" : How to get a job/ own business in Luxury! หลังจากประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากกับกิจกรรมสร้างแบรนด์ให้ Hiso ครั้งที่ 1 ที่ผ่านมา

อาจารย์แพตตี้ ภัทรศรี นิรามัยสกุล ผู้บริหารสถาบัน Bangkok FA กล่าวถึงการจัดงานในครั้งนี้ว่า "จากการจัดกิจกรรมสัมมนา "สร้างแบรนด์ให้ Hiso ครั้งที่ 1" ที่ผ่านมา เราได้รับการตอบรับและถือว่าประสบความสำเร็จตามวัตถุประสงค์การจัดงานเพื่อหาพันธมิตรจับมือกันผลักดันนำดีไซเนอร์และธุรกิจแฟชั่นไทย ไปเติบโตไกลในต่างประเทศเป็นอย่างมาก ทำให้ทาง Bangkok FA มีความตั้งใจจะสานต่อการจัดกิจกรรมสัมมนา "สร้างแบรนด์ให้ Hiso" ในทุกๆ ปี ซึ่งปี 2559 นี้ ถือการจัดงานครั้งที่ 2 ทาง Bangkok FA มีความยินดีที่ได้จับมือร่วมกับพันธมิตรประเทศแรก คือ ฝรั่งเศส โดยได้รับเกียรติจาก คุณปีเตอร์ คาร์แมน (Mr. Peter C Carman) President &Director ของสถาบัน Paris American Academy สถาบันทางแฟชั่นที่มีชื่อเสียงเก่าแก่ในเมืองปารีส มามาร่วมงานนี้ด้วยตัวเอง เพื่อตอกย้ำให้คนไทยเห็นโอกาส เห็นความเป็นไปได้ในธุรกิจแฟชั่นและพร้อมจะสนับสนุนแบรนด์ไทยให้ก้าวเข้าสู่ตลาดในฝรั่งเศส ซึ่งเหตุผลที่เราเลือกประเทศฝรั่งเศส เพราะ เป็นประเทศที่เป็นต้นกำเนิดของแฟชั่นโลก

มีจุดมุ่งหมายยกระดับธุรกิจในเมืองไทยให้ก้าวสู่สินค้า Luxury ให้ได้ สินค้า Luxury เป็นสินค้าประเภทเดียวที่ตอนนนี้มีอัตราการเจริญเติบโตในเรื่องของยอดขายสูงขึ้นเรื่อยๆ อย่างต่อเนื่อง และมีการประมาณการณ์เอาไว้แล้วว่า ต่อไปในอีกประมาณ 3 ปี สินค้า Luxury จะมีการซื้อขายเพิ่มขึ้นอีก 18-25% ของทั้งโลก ซึ่งเท่ากับพันล้าน ยูเอสดอลลาร์ แล้วถามว่า ทำไมเราจะไม่เข้ามาในธุรกิจนี้ ซึ่งจากการจัดงานสัมมนาวันนี้เราได้รับการตอบรับดีมากๆ มันทำให้เราเห็นชัดว่า วันนี้ทุกคนเริ่มตระหนักและต้องการยกระดับธุรกิจของตัวเอง บางคนพอคำว่า Luxury มันเกินเอื้อมเกินไปหรือเปล่า แต่ความจริงอยู่ที่เราให้คุณค่ากับสินค้าของเรา ถึงเวลาต้องถามตัวเองว่า เราจะใส่คุณค่าอะไรไปในสินค้าของเรา

ซึ่งหนึ่งในอุปสรรคที่ทำให้แฟชั่นไทยไปไม่ถึงฝรั่งเศส ส่วนหนึ่งมาจากอุปสรรคเรื่องของภาษา ทาง คุณแพตตี้ ภัทรศรี นิรามัยสกุล ผู้บริหารสถาบัน Bangkok FA จึงได้วางนโยบายชัดเจนที่จะบุกเบิกการศึกษาหาความรู้จากประเทศต้นกำเนิดมาให้คนไทยได้เรียนรู้ เพื่อศึกษา culture และ อิทธิพลของงานแฟชั่นโดยเฉพาะแนว haute couture (โอว์ กูตูร์) คอร์สนี้เป็นคอร์สพิเศษ คือ รับจำนวนจำกัดเพียง 20 ท่าน และ ในราคาพิเศษจริงๆ ซึ่งทางสถาบันฝรั่งเศสก็ไม่เคยให้ใครมาก่อนเหมือนกัน 2990 ยูโร หรือประมาณ 120,000 บาท กับเวลา 2 อาทิตย์ ถ้าเปรียบเทียบกับเราซื้อทริปไปเทียวฝรั่งเศสหรือยุโรป ราคาสูงกกว่านี้ ถามว่า วันนี้มาเรียนกับคอร์สนี้เหมือนได้ไปเที่ยวด้วย ได้ไปเรียนรู้ ได้คอนเนคชั่น ได้ไปเรียนรู้กัยมาสเตอร์ตัวจริง คนที่ทำงานตรงนี้มานาน ที่สำคัญคอร์สนี้ เป็นภาษาไทย คือ จากภาษาฝรั่งเศส แปลเป็นอังกฤษและเรามีทีมแปลเป็นภาษาไทยให้เข้าใจง่ายขึ้น จุดมุ่งหมายของเราคือให้ทุกคนได้ความรู้มากที่สุดเพื่อให้คุณกลับมาต่อยอดธุรกิจของคุณให้ได้ค่ะ

สำหรับท่านที่สนใจเข้ามาในเว็ปไซค์ของเราได้ www.Bangkokfa.com หรือโทรเข้ามา 096-495-9564

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4