การแข่งขัน เอเชีย ซูเปอร์ทีม ประจำปี พ.ศ.2559 ประกาศชื่อทีมผู้เข้ารอบสุดท้าย บริษัท ปทุมธานี บริวเวอรี่ จำกัด จะเป็นตัวแทนของประเทศไทยในการแข่งขันในประเทศไต้หวันเพื่อชิงรางวัลชนะเลิศและรางวัลใหญ่ที่มีมูลค่าสูงถึง 50,000 ดอลลาร์สหรัฐฯ

อังคาร ๑๓ กันยายน ๒๐๑๖ ๑๒:๓๙
MEET TAIWAN ซึ่งเป็นโครงการที่ได้รับการสนับสนุนโดยสภาส่งเสริมการส่งออกแห่งไต้หวัน (Taiwan External Trade Development Council หรือ TAITRA) ได้ทำการประกาศรายชื่อทีมบริษัทผู้เข้ารอบชิงชนะเลิศของการแข่งขัน "เอเชีย ซูเปอร์ทีม: นักแข่งขันผู้ยิ่งใหญ่" (Asia Super Team: The Almighty Player corporate) ในวันนี้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และได้เชิญให้ทีมบริษัทผู้เข้าแข่งขันจำนวน 28 แห่ง จากประเทศญี่ปุ่น เกาหลี สิงคโปร์ มาเลเซีย อินโดนีเซีย ไทย ฮ่องกง และมาเก๊า เดินทางไปร่วมการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศในประเทศไต้หวันตั้งแต่วันที่ 3 ตุลาคม ถึงวันที่ 7 ตุลาคม โดยผู้ชนะเลิศจะได้รับรางวัลแพ็กเกจการท่องเที่ยวแบบไมซ์ (MICE) ในประเทศไต้หวันที่มีมูลค่า 50,000 ดอลลาร์สหรัฐฯ กลับบ้านอีกด้วย

ตั้งแต่เดือนกรกฎาคมเป็นต้นมา การแข่งขัน "เอเชีย ซูเปอร์ทีม: นักแข่งขันผู้ยิ่งใหญ่" ได้ดึงดูดบริษัทจำนวนกว่า 150 แห่งทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิคให้มาเข้าร่วมการแข่งขันในครั้งนี้ โดยทีมที่มีคะแนนสูงสุดของแต่ละประเทศจะได้รับการคัดเลือกเป็นผู้ผ่านเข้ารอบสู่การแข่งขันรอบสุดท้าย ทั้งนี้ บริษัท ปทุมธานี บริวเวอรี่ จำกัด (PATHUM THANI BREWERY Co., Ltd.) มีคะแนนสูงสุดในประเทศไทยจากคู่แข่งที่เป็นบริษัทจำนวนกว่า 33 แห่ง ในการชิงรางวัลชนะเลิศ โดย บริษัท ปทุมธานี บริวเวอรี่ จำกัด เป็นบริษัทในเครือของบริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด (Boonrawd Brewery Co., Ltd) โดยโรงงานแห่งที่สองนี้ได้ถูกก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ.2535 เพื่อผลิตน้ำดื่ม โซดา และเบียร์ สำหรับแบรนด์ต่างๆ อย่างสิงห์ ลีโอ และอาซาฮี ในปัจจุบัน บริษัทในเครือของกลุ่มบุญรอดนั้นยังคงเดินหน้าผลิตผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูงสุดอย่างต่อเนื่อง และยังคงคืนกำไรให้กับสังคมในวิธีต่างๆ ต่อไป

บริษัทต่างๆ และบุคคลทั่วไปทั่วทั้งภูมิภาคเอเชียแปซิฟิคสามารถติดตามข้อมูลล่าสุดของการแข่งขันและแสดงการสนับสนุนให้กับบริษัทผู้เข้าแข่งขันซึ่งเป็นตัวแทนของประเทศตนเองด้วยการร่วมโหวตผ่านทางเว็บไซต์ของการแข่งขัน เอเชีย ซูเปอร์ทีม (asiasuperteam.meettaiwan.com) โดยผู้โชคดีจะได้รับรางวัลตั๋วเครื่องบินฟรีไป-กลับประเทศไต้หวัน ซึ่งได้รับการสนับสนุนโดยสายการบิน ไชน่า แอร์ไลน์ อีกด้วย

ในช่วงต้นของการแข่งขัน เอเชีย ซูเปอร์ทีม: นักแข่งขันผู้ยิ่งใหญ่ ทีมผู้เข้าแข่งขันได้ถูกทดสอบด้วยเกมออนไลน์เพื่อทดสอบความรู้ของพวกเขาเกี่ยวกับสภาพแวดล้อมและทรัพยากรด้านการท่องเที่ยวแบบไมซ์ในประเทศไต้หวัน รวมถึงความมุ่งมั่นและจิตวิญญาณการทำงานเป็นทีม นอกจากนี้ ทีมผู้เข้าแข่งขันยังมีโอกาสได้สัมผัสประสบการณ์เสมือนจริงของการไปเยี่ยมชมสถานที่ท่องเที่ยวแบบไมซ์และเทศกาลขนาดใหญ่ซึ่งมีอยู่มากมายในประเทศไต้หวันอีกด้วย การแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ ซึ่งเป็นการแข่งขันรอบออฟไลน์ในรูปแบบโมโนโพลี จะเป็นการเชิญชวนทีมที่ดีที่สุดจาก 7 ประเทศ มาร่วมแข่งขันในการเดินทางสู่ประเทศไต้หวันเป็นระยะเวลา 5 วัน 4 คืน ทีมบริษัทผู้ได้รับการคัดเลือกเข้าสู่การแข่งขันรอบสุดท้ายจะกลายเป็นนักแข่งขันผู้ยิ่งใหญ่และมีโอกาสได้สัมผัสประสบการณ์การท่องเที่ยวแบบไมซ์ในประเทศไต้หวันด้วยตนเอง โดยการแข่งขันครั้งนี้มีความมุ่งหวังที่จะให้ผู้เข้าแข่งขันได้เสริมสร้างหลักการพัฒนาประสิทธิภาพเชิงธุรกิจในปัจจุบัน 5 ประการ ได้แก่ ความคล่องแคล่ว ความรับผิดชอบ ความกล้าหาญ ความคิดสร้างสรรค์ และความฉลาด ตลอดระยะเวลาที่เข้าร่วม

การแข่งขันในประเทศไต้หวัน โดยการเดินทางครั้งนี้ จะประกอบด้วยการเยี่ยมชมเทศกาลที่มีความสำคัญถึง 2 เทศกาล ได้แก่ เทศกาลโรงละครหุ่นเชิดนานาชาติหยุนหลิน (Yunlin International Puppet Theater Festival) และเทศกาลปั่นจักรยานไต้หวัน (Taiwan Cycling Festival) รวมถึงการเรียนรู้วัฒนธรรมท้องถิ่นและประสบการณ์การท่องเที่ยวที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมในไทเป ไถจง ชางฮัว และหยุนหลิน โดยทีมผู้ชนะเลิศจะได้รับการประกาศชื่อในพิธีมอบรางวัลของการแข่งขันเอเชีย ซูเปอร์ทีม: นักแข่งขันผู้ยิ่งใหญ่ ประจำปี พ.ศ.2559

ระยะเวลาสำหรับการโหวตออนไลน์ช่วงที่สองจะเริ่มต้นขึ้นในวันที่ 3 ตุลาคม:

· หน้าเพจสำหรับการโหวตจะเริ่มเปิดเพื่อการใช้งานตั้งแต่เวลา 18.00 น. วันที่ 3 ตุลาคม ถึงเวลา 23.59 น. วันที่ 5 ตุลาคม (GMT+8)

· เว็บไซต์ของการแข่งขัน เอเชีย ซูเปอร์ทีม: asiasuperteam.meettaiwan.com

· ผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลตั๋วเครื่องบินจะได้รับการคัดเลือกผ่านอัลกอริธึมและได้รับการประกาศชื่อ ณ งานสำหรับสื่อมวลชนในวันที่ 6 ตุลาคม

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการแข่งขัน กรุณาเยี่ยมชม asiasuperteam.meettaiwan.com

คำบรรยายภาพ

1. การแข่งขัน เอเชีย ซูเปอร์ทีม ประจำปี พ.ศ.2559 ประกาศรายชื่อทีมผู้เข้ารอบการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ โดย บริษัท ปทุมธานี บริวเวอรี่ จำกัด จะเป็นตัวแทนจากประเทศไทยที่เดินทางไปแข่งขันในประเทศไต้หวัน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้