แจกฟรี minibook ประวัติธุรกิจแฟรนไชส์ by ThaiFranchiseCenter.com

อังคาร ๑๓ กันยายน ๒๐๑๖ ๑๑:๒๓
จากกระแสของโลกโซเชี่ยลที่กำลังเติบโตในปัจจุบัน ช่องทางสื่อสารออนไลน์ต่าง ๆก็มีการพัฒนาเพื่อให้เข้าถึงความต้องการของลูกค้าที่เพิ่มมากขึ้นซึ่งการเข้าถึงลูกค้าจำนวนมากเป็นสิ่งสำคัญพอๆกับการสร้างความรู้ความเข้าใจให้ทุกคนมีพื้นฐานเกี่ยวกับการทำธุรกิจได้ดียิ่งขึ้น

ThaiFranchiseCenter.com.ในฐานะเป็นเว็บไซต์ที่รวบรวมธุรกิจแฟรนไชส์ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย มองเห็นถึงความสำคัญของเครื่องมือทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการเข้าถึงผู้บริโภคได้อย่างสูงสุดกับบริการล่าสุดที่เพิ่มขึ้นมาคือการใช้ Line@ ซึ่งเป็นช่องทางสื่อสารที่ธุรกิจให้การยอมรับว่าเกิดประโยชน์ต่อการทำธุรกิจในทุกแขนงเป็นอย่างมาก

แต่ก่อนที่นักธุรกิจแฟรนไชส์ทุกคนจะเริ่มก้าวเข้าสู่แวดวงนี้การเรียนรู้ประวัติและความเป็นมาถือเป็นพื้นฐานที่สำคัญที่ทำให้การทำงานมีรูปแบบที่ชัดเจนมากขึ้นโดยอาศัยเรียนรู้ประสบการณ์จากในอดีตมาพัฒนาการทำแฟรนไชส์ให้ก้าวล้ำนำหน้ามากขึ้นกว่าเดิม ThaiFranchiseCenter.com. จึงได้จัดกิจกรรมพิเศษแจกฟรี minibook ประวัติธุรกิจแฟรนไชส์ ขึ้นมา

ใน minibook ฉบับนี้อัดแน่นด้วยข้อมูลเรื่องประวัติแฟรนไชส์ เริ่มตั้งแต่การเกิดขึ้นครั้งแรก แนวทางกลยุทธ์ของสินค้าในยุคนั้นที่หันมาใช้ระบบแฟรนไชส์ นอกจากนี้ยังกล่าวถึงแนวทางการขยายตัวของธุรกิจแฟรนไชส์จากประเทศตั้งต้นไปสู่ประเทศต่างๆ ทั่วโลกรวมถึงยุคแรกๆของแฟรนไชส์ในประเทศไทย และพัฒนาการมาจนถึงภาพรวมของแฟรนไชส์ไทยในปัจจุบัน อันจะทำให้ผู้ที่ได้ศึกษามองเห็นทิศทางตั้งแต่อดีตและสามารถวางแผนงานเพื่อพัฒนาธุรกิจต่อไปในอนาคตได้

และนี่อาจจะเป็นฉบับปฐมฤกษ์ที่เปิดตัวเพื่อเป็นแหล่งความรู้สำหรับผู้ต้องทำธุรกิจแน่นอนว่าในฉบับต่อๆไปก็พร้อมอัดแน่นด้วยเนื้อหาและแนวทางแห่งความรู้ที่พร้อมให้ผู้ลงทุนทุกคนได้นำเอาทุกทฤษฏีที่นำเสนอไปใช้ให้เกิดประโยชน์ได้อย่างสูงสุด

สำหรับท่านที่สนใจและต้องการรับ minibook ฉบับนี้วิธีการก็ง่ายแสนง่ายเพียงแค่ Add Line id: @ thaifranchise พร้อมพิมพ์คำว่า "ขอหนังสือ" เพียงเท่านี้ minibook ดีๆที่อัดแน่นด้วยความรู้เรื่องแฟรนไชส์ก็จะเป็นของทุกท่านในทันที

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ThaiFranchiseCenter.com หรือทาง e-mail: [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ
๒๐:๕๘ ร่วมแสดงความยินดีแก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
๒๐:๐๓ กทม. เดินหน้าจัดกิจกรรมริมคลองโอ่งอ่าง ส่งเสริมอัตลักษณ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยว
๒๐:๔๙ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก พาคุณไปสัมผัสการนวดเพื่อสุขภาพจาก 4 ภูมิภาคของไทย
๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา