เปิดตัว “F Clinic” สาขาที่ 3 คลินิกศัลยกรรมความงาม และผิวพรรณครบวงจร ระดับพรีเมี่ยม ใจกลางกรุงเทพฯ

อังคาร ๑๓ กันยายน ๒๐๑๖ ๑๔:๒๑
บริษัท เอฟ ฟารีดา อารี บิวตี้ คลีนิค จำกัด ทุ่มกว่า 250 ล้านบาท เปิดตัว "F Clinic" หรือ "เอฟ คลินิก" สถานเสริมความงามที่ครบวงจรทั้งด้านศัลยกรรมความงาม และผิวพรรณ สาขาที่ 3 ในซอยสุขุมวิท 3/1 ด้วยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้านที่ดีที่สุด ถือเป็นศูนย์รวมนวัตกรรมความงามที่ทันสมัยที่สุดแห่งหนึ่ง ที่ตั้งอยู่ในย่านชุมชนใจกลางกรุงเทพฯ

นางขวัญตา อารี ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เอฟ ฟารีดา อารี บิวตี้ คลีนิค จำกัด เปิดเผยว่า"F Clinic" หรือ "เอฟ คลินิก" ก่อตั้งขึ้นมาด้วยความตั้งใจที่จะเป็นสถานเสริมความงามแบบครบวงจร ที่ทันสมัยที่สุด เราได้รวบรวมทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ และมีประสบการณ์ทางด้านศัลยกรรมเฉพาะด้าน เพื่อให้ลูกค้าได้รับผลลัพธ์ที่พึงพอใจสูงสุด F Clinic เปิดให้บริการสาขาแรกที่เมืองทองธานี, สาขาที่ 2 แกรนด์ 5 (สุขุมวิท 5) และสาขาล่าสุดคือ สุขุมวิท 3/1 ในระยะเวลาไม่ถึง 1 ปี แสดงถึงการเติบโตอย่างรวดเร็ว และยั่งยืนของ F Clinic

7 เหตุผลที่ต้องเลือก "เอฟ คลินิก" คือ 1.Beauty clinic one stop service : คลินิกความงามครบวงจรระดับพรีเมี่ยม 2. Excellent & premium service : การบริการที่เหนือกว่าอย่างมีระดับและแตกต่าง 3. Professional & specialist team : ทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้านที่ดีที่สุดและมากประสบการณ์ 4. Beauty innovation center : ศูนย์รวมนวัตกรรมความงามที่ทันสมัยที่สุด 5. Safety focus : มุ่งเน้นความปลอดภัยสูงสุดทุกขั้นตอน 6. The real sincerity : เน้นความจริงใจที่มีต่อลูกค้าอย่างแท้จริง และ 7. Satisfaction Results : ความพึงพอใจในผลลัพธ์ที่ดีกับลูกค้า

ปัจจุบัน "F Clinic" เชี่ยวชาญในด้าน ศัลยกรรมความงาม ทั้งการเสริมหน้าอก, ยกกระชับช่องคลอด, Face Lift, เสริมจมูก, ศัลยกรรมดวงตา, ศัลยกรรมปากกระจับ, ศัลยกรรมคาง รวมถึงบริการด้านผิวพรรณ กระชับสัดส่วนครบวงจร อีกด้วย

ในงานเปิดตัว "F Clinic" สาขาที่ 3 ได้รับเกียรติจาก คุณน้ำตาล ชลิตา ส่วนเสน่ห์ Miss Universe Thailand 2016 เป็น Presenter ตัวแทนแห่งความงาม โดยงานในครั้งนี้ F Clinic ได้จัด Fashion Show สุดExclusive ไว้ให้สื่อมวลชนและแขกผู้มีเกียรติทุกท่านได้รับชมกัน โดยมาพร้อมกับนายแบบและนางแบบ ตัวแทนของความงามที่สมบูรณ์แบบในด้านต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น ใบหน้า , รูปร่าง , หน้าอก , ผิวพรรณ , เรียวขา รวมถึง ซิกแพค ซึ่งทั้งหมดนี้ทาง F Clinic มีบริการทุกด้านแบบครบวงจร

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 090-909-4979 หรือ www.fclinic-beauty.com หรือติดตามความเคลื่อนไหวเกี่ยวกับความงามได้ที่ facebook.com/fclinicbeauty

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้